บันเทิง

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ประกาศเลิก "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ไปต่อไม่ไหว ปิดฉากรัก 3 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุดก็ไปต่อไม่ไหว!!! ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (25 กันยายน 65) นักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว ประกาศชัด ว่าขอยุติจบความสัมพันธ์ กับ นักร้องลูกทุ่ง นักแสดงรุ่นพี่ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" หรือ "อ๊อฟ AF2" ลงเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าขอปิดฉากรัก 3 ปี

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อก สะเทือนวงการบันเทิง หลังล่าสุดวันนี้ นักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว ประกาศชัด ว่าขอยุติจบความสัมพันธ์ กับ นักร้องลูกทุ่ง รุ่นพี่ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ก่อนแฉฝ่ายชายว่า "ผิดสัญญาและสัจจะ" ที่เคยให้ไว้ ซึ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ก็โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @tanya_rsiam ที่เขียนระบุว่า "ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับช่อง AY ทุกคนนะคะที่ไม่สามารถไปต่อกันได้ ขอชี้แจ้งว่า หนูกับพี่อ๊อฟ ได้มีปัญหาในเรื่องของการผิดสัญญา ผิดสัจจะ ในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในระหว่างคบกัน ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม และ ก็ได้มีการให้โอกาส และ ปรับตัวกันมา 2-3 เดือน แต่ด้วยความที่หมดความไว้ใจจากการผิดสัญญาและสัจจะ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และ เราได้ยื้อและปรับจนถึงที่สุดแล้ว" 
 

 

 

นอกจากนี้สาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ยังโพสต์ข้อความประกาศจบความสัมพันธ์ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ต่ออีกว่า "ทั้งตัวหนูเอง และ ตัวพี่อ๊อฟเอง ก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถไปต่อได้จริงๆ หนูจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูยังพูดคำเดิมเสมอ ว่า พี่อ๊อฟ คือคนที่ดีที่สุดของหนู และ พี่อ๊อฟ คือคนที่อยู่กับหนูในเวลาที่แย่ที่สุด จับมือหนูไม่ปล่อย และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆ ของหนูตลอดไป ขอบคุณกำลังใจและทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ เสมอมานะคะ จากนี้หนูขอเข้มแข็ง และ รักตัวเองเดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ"

ขอบคุณภาพจาก IG@tanya_rsiam
 

ซึ่งหลังจากที่ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้แชร์โพสต์ข้อความขอจบความสัมพันธ์ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ปิดฉากรัก 3 ปีลง ก็มีเพื่อนๆในวงการเพลง วงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ แห่เข้ามากดไลค์ พร้อมเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้แบบรัวๆ อาทิ "กอดแน่นๆ" , "กอดๆนะคะ เคียงข้างพี่เสมอ" , "รักตัวเองให้มากๆ กว่าที่เคยนะครับ น้องเลิฟ"  , "ไม่จริงใช่ไหม" , "รักคนที่เขารักเรา" เป็นต้น ส่วนทางด้านหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" เองก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหว หรือ โพสต์ข้อความใดๆ ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่นะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG@tanya_rsiam

ขอบคุณภาพจาก IG@tanya_rsiam

ขอบคุณภาพจาก IG@tanya_rsiam

ขอบคุณภาพจาก IG@tanya_rsiam

ขอบคุณภาพจาก IG@tanya_rsiam

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ