บันเทิง

'ฟ้า ยงวรี' นางเอกหน้าคล้าย 'ใหม่ ดาวิกา' ดีกรีนักบิน และนักกฎหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสวย หน้าคม ลุคอินเตอร์ "ฟ้า ยงวรี" นักแสดงจากเรื่อง ด้วยรักและหักหลัง ที่ไม่ได้มีดีแค่ผลงานการแสดง แต่ยังควบตำแหน่งนักกฎหมาย และนักบิน ติดยศวอชินตัน ที่เงินเดือนเริ่มแรกก็หลักเลข 6 แล้ว เรียกได้ว่า สวย รวย เก่ง ครบสูตร

นักแสดงสาว ดาวรุ่ง ลุคอินเตอร์ ที่พลาดสายตาไม่ได้ "ฟ้า ยงวรี" หรือ "ฟ้า ยงวรี งามเกษม" ที่มีความสวย จนหลายๆคนทักว่า หน้าตาละม้ายคล้าย "ใหม่ ดาวิกา" และ "ปอย ตรีชฎา" โดย ฟ้า ยงรวี” เริ่มเข้าวงการตอนอายุ 15 ปี ด้วยการเป็นพิธีกรรายการ คิดสนุก ก่อนจะเริ่มเล่นละครเรื่องแรก คือ เพชรกลางไฟ และมีผลงานละครเรื่อยมาก ได้แก่ CLUB FRIDAY THE SERIES 12 รักซ่อนเร้น ตอน จุดจบของส่วนเกิน , ไฟสิ้นเชื้อ , ทะเลแปร , นาบี ฉันจะไม่รักเธอ , F4 Thailand และซีรีย์เรื่องล่าสุด ด้วยรักและหักหลัง ที่ทำใ้หเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานทั้งในด้านงานโฆษณา และงานเดินแบบ

"ฟ้า ยงวรี" มีความฝันว่า อยากจะเป็นนักแสดง ที่ทุกคนจนจำเธอจากบทบาทของตัวละคร และนอกจากความสามารถทางด้านของการแสดงแล้ว เธอยังมีความสนใจนด้านของการบิน เพราะครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านนี้ โดย คุณแม่ เป็น แอร์โฮสเตรส สายการบิน Cathay Pacific และ "ฟ้า ยงวรี" ยังเป็น 1 ใน 2 ของผู้หญิงที่สามารถสอบผ่านการคัดเลือกเรียนสถาบันการบิน คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิชานักบินพาณิชย์ ขึ้นชื่อว่า นักบิน ระดับเงินเดือนไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่นอน 

 

ขอบคุณภาพจาก IG @fahyongwaree

 

 

สำหรับ หลักสูตรนี้ ใช้เวลาเรียนทั้งหมด 3 ปี จึงจะจบการเรียนเบสิกเครื่องบินชั้นต้น สำหรับ สายการเรียน ของ "ฟ้า ยงวรี" เป็นการเรียน แบบนักบินพาณิชย์ ซึ่งสายการเรียนนี้ เงินเดือนจะเริ่มต้นที่ 60,000 และค่าเบี้ยเลี้ยงประมาณ 30,000 บาท และเพดานเงินเดือนที่สูงขึ้นจะอยู่ที่ประมาณ 160,000-180,000 บาท เพราะนักบินจะมีระดับแยกออกไป ซึ่งล่าสุด เธอก็ได้ติดยศนักบินวอชิงตันแล้ว และนอกจากบทบาทของนักบิน "ฟ้า ยงวรี" ยังเป็นนักกฎหมายอีก เพราะช่วงที่รอเรียนการบิน เธอได้เข้าศึกษาที่ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เรียกได้ว่า "ฟ้า ยงวรี" ไม่ได้มีแค่ความสวย แต่ยังเก่งรอบด้าน รวมถึงเงินเดือนที่นับเล่นๆ น่าจะหลัก 7 ตัวเลยแหละ

fahyongwaree

fahyongwaree

fahyongwaree

fahyongwaree

fahyongwaree

ขอบคุณภาพจาก IG @fahyongwaree

 

 

ขอบคุณภาพจาก IG @fahyongwaree

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ