บันเทิง

"แจ็ค แฟนฉัน" ยืดอกรับแมนๆ เป็น "ดาราชาย" ซื้อกิน คนบันเทิงแห่เมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์นี้ โพสต์เดียวทำเอาฮือฮาหนักมาก ล่าสุด นักแสดงอารมณ์ดี "แจ็ค แฟนฉัน" หรือ "แจ็ค เฉลิมพล" ก็ได้ออกมายืด "อก" ยอมรับแมนๆ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวอีกครั้ง หลังเคยรับในรายการ ว่า "ซื้อกินจริงๆ" งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น

เรียกว่ากลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สร้างความฮือฮาอย่างมากจริงๆ หลังมีสาวปริศนารายหนึ่ง ออกแฉ สะเทือนวงการบันเทิง ถึง "ดาราชาย" คนหนึ่งที่ชอบซื้อกิน เปย์สาวทำหน้าอก เปย์กระเป๋าหรูเป็นหมื่นๆ  ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างสงสัยหนักมาก ว่า "ดาราชาย" ที่กำลังถูกแฉ เป็นใคร? ก่อนที่ นักแสดงอารมณ์ดี "แจ็ค แฟนฉัน" หรือ "แจ็ค เฉลิมพล" จะออกมาเฉลย ชัดๆ เอ๊ย ออกมายอมรับแบบตรงๆ ไม่มีหมกเม็ดกลางรายการ "โดนเทเซมาที่แพท" EP.10  พูดคุยกับ นักแสดง คุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรอง "แพท ณปภา" ว่า "เป็นหนุ่มสายซื้อกิน สาเหตุที่เลือกทำแบบนี้ก็เพราะตนเองเป็นคนขี้เบื่อ ชอบความตื่นเต้น และ ไม่ชอบอะไรซ้ำๆ เดิมๆ เคยรับบทป๋าเปย์หนักขั้นสุด ด้วยการให้สาวยืมเงินหลักแสนเพื่อไปทำศัลยกรรมหน้าอกถึง 3 คน และ ยังเคยเปย์กระเป๋ามูลค่าหลักแสนให้สาวๆ" อีกด้วย

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ "แพท ณปภา" ยังยิงคำถามแบบตรงๆ กลางรายการต่อว่า "ผู้หญิงแบบไหนที่เห็นแล้วรู้สึกแพ้ทาง?" ซึ่งด้าน "แจ็ค แฟนฉัน" ก็ตอบกลับแบบไม่เสียเวลาคิดว่า "อิ้งค์ วรันธร คือคนที่แอบชอบและปลื้มถึงขั้นใจสั่น" ขนาดออกปากเองเลยว่า "ชอบจนหยุดจัxไร และ จะเป็นคนดี" และหลังจากที่หนุ่ม "แจ็ค แฟนฉัน" พูดจบ "แพท ณปภา" ที่นั่งฟังอย่างตั้งใจก็ตอบกลับแบบตรงไปตรงมาทันทีว่า "แปลก ผู้ชายเหี้x อย่างมันชอบผู้หญิงเรียบร้อย" งานนี้ทำเอาทั้งขำ และ ทั้งฮากระจายลั่นกลางรายการ

ขอบคุณรายการ โดนเทเซมาที่แพท  

และถึงแม้ว่า  นักแสดงอารมณ์ดี "แจ็ค แฟนฉัน" จะออกมายอมรับแบบแมนๆ ในรายการของ "แพท ณปภา" ขนาดนี้ แต่กระแสข่าวลือก็ยังคงไม่จบ ล่าสุด ทำเอาหนุ่ม "แจ็ค แฟนฉัน" ถึงขั้นโพสต์ภาพข่าวที่ตัวเองเข้าไปคอมเมนต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @jackfanchan ถึงเหตุผลของการไปซื้อกินว่า "ผมขี้เกียจปวดมือ" และบอกชัดๆ อีกครั้งว่า "ช่วงโควิดผมเมื่อยมือมานานแล้ว"  ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้แชร์โพสต์นี้ออกไปก็มีแฟนๆ รวมถึง เพื่อนๆในวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอเมมนต์กันสนั่น อาทิ "แอร์ ภัณฑิลา" ก็บอกว่า "อย่างอื่นใช่หมด แต่แกไม่ซื้อกระเป๋าเกือบล้านค่ะ ชั้นรู้" , ตามด้วย "ซัน ประชากร" ก็เข้ามาบอกว่า "อุ๊ย" , "เปิ้ล นาคร" ก็บอกว่า "แมนมาก" และ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ก็เข้ามาบอกว่า "55555 เริ่ด" เป็นต้น

ขอบคุณรายการ โดนเทเซมาที่แพท

ขอบคุณภาพจาก @jackfanchan

ขอบคุณภาพจาก @jackfanchan

ขอบคุณภาพจาก @jackfanchan

ขอบคุณภาพจาก @jackfanchan  ขอบคุณรายการ โดนเทเซมาที่แพท / ขอบคุณภาพจาก @jackfanchan

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ