บันเทิง

"นิกกี้" ถามตรง "โฟร์เลิกธามไท" เมื่อไรยังไง ปล่อยโฮตอบ โสดจริงไหมไปคิดเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่ออกมาตอบสื่อสักที สำหรับหลายคนที่ยังรอฟังจากปากของคู่รักนักร้อง กับกระแสการเลิกรา ของโฟร์เลิกธามไท เพราะหลายอย่างทำให้เข้าใจว่าแบบนั้น และคงจะเป็นแบบนั้นจริงๆแล้ว เพราะงานนี้จะมาเปิดเรื่องราวความรักที่ผ่านมา ไปฟังโฟร์ตอบในรายการของนิกกี้กัน

หากใครตามไม่ทัน ย้อนกลับไปอีกที ในเรื่องความสัมพันธ์ของคู่รักนักร้อง "โฟร์" และ "ธามไท" ก็ทำให้คิดไปอีกแล้ว ว่าค่อยๆแย้ม เปรย บอก มาเรื่อยๆ หรือเปล่า ว่าตัวเองโสดแล้ว อันนี้ไปตีความกันเอาเอง จากเรื่องที่ผ่านๆมา เชื่อมโยงกันเอาเอง อาจจะใช่หรือไม่ก็ได้ ล่าสุดชัดเจนขึ้นเพราะโดนถามตรงๆ ให้คิดตามไปเอง 

บอกเลย เปิดรายการมา  "นิกกี้ ณฉัตร" ก็เปิดเลยด้วยประโยค "สาวโสดคนถัดไป" แต่โฟร์ตอบว่า "โสดอะไรเลอะเทอะ" และจะมาตอบเรื่องความรักที่แรก ในช่องของนิกกี้ โดนยิงคำถามรัว ว่าโสดนานหรือยัง และไม่ออกรายการไหนเลย ไม่รับอีเว้นท์ เพราะกล้วนักข่าวถาม แต่โฟร์บอกว่าไม่เกี่ยว และไม่ได้เอิร์ตที่ไปเที่ยวต่างประเทศมา 2 เดือน 

โฟร์บอกว่า "อะไรนิกกี้ เลอะเทอะ" ก่อนที่นิกกี้จะบอกว่า วันนี้คุยเรื่องโสด แล้วร้องไห้ให้เป็นข่าวนะ 

 

นิกกี้ยังบอกว่า "ถ้าวันนั้นเอาผม ป่านนี้ไม่เฮิร์ตแล้ว และสี่ปีก่อนที่เฮิร์ตแล้วส่งรูปมาตอนไปทะเลคนเดียว" รวมถึงพูดเรื่องอื่นๆต่อ 

และพิมพ์ต่อว่า วันนี้มีคนคุยหรือยัง มีคนจีบไหม จนโฟร์ต้องหลุดโฟกัสบอกว่าไม่มีใครจีบ และใครจะมาจีบ บอกด้วยว่าหลังกล้องเฮิร์ตมาก แต่ไม่อยากพูด ว่าปรึกษากับนิกกี้ มีภาพร้องไห้คนเดียวอยู่นะ "เศร้าทำไม ไม่เศร้า"

"นิกกี้" ถามตรง "โฟร์เลิกธามไท" เมื่อไรยังไง ปล่อยโฮตอบ โสดจริงไหมไปคิดเอง

งานนี้ หันไปถามเพื่อนโฟร์ด้วยว่า ตั้งแต่โสดมาร้องไห้ไหม? โฟร์บอกว่าไม่มีบอกเขาไป  ก่อนเพื่อนจะบอกว่า "เขาร้องก็ร้องคนเดียวสิ จะมาร้องกับเราทำไม"

พร้อมโฟร์อธิบายต่อว่า "จะบอกให้นะ เรื่องอะไรก็แล้วแต่ จะไม่ร้องไห้กับใครเลย ชอบแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำคนเดียว เรื่องจริงทุกเรื่อง แต่ไม่ค่อยร้องไห้ ส่วนใหญ่จะเรื่องความรัก และครอบครัว คนอื่นจะไม่รู้หรอก"

ต่อด้วยคำถามที่บอกเลยว่าลุ้นมากๆว่าร้องไห้ล่าสุดเมื่อไร "ตอนอยู่ออสเตรีย จะดึงเข้าเรื่องนั้นละสิ ไม่ใช่" เพราะไปเที่ยวเฉยๆ

โฟร์ยังบอกอีกว่า "แม่เป็นห่วง แต่ถ้ามีแฟนแล้วไม่ดี ไม่ต้องมี ให้อยู่กับที่บ้านไป" บอกอีกว่า "ชอบมีแฟน ไม่เคยมีชีวิตโสด โสดนานสุดไม่ถึงสองวัน"

เล่าด้วยว่า พอโสดปุ๊บ ก็จะมีคนทักมา "เราเลยรู้สึกว่า เอาใครก็ได้มาเยียวยาเรา ให้เราดีขึ้น จะไม่มีโอกาสหาตัวเลือก ก็คว้าไว้ก่อน"

งานนี้นิกกี้สรุป รวบรัดเลยว่า จริงๆ ข่าวนี้ก็ดังว่าโฟร์โสด แต่ไม่มีคนรอจีบเลย เพราะเขาคิดกันว่าไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์หรือเปล่า ? ก่อนโฟร์จะเฉไฉว่า "เราคุยเรื่องอะไรกันอยู่เนี่ย" และ "ไม่ต้องมีใครดีเอ็มมานะ ไม่ชอบ"

"นิกกี้" ถามตรง "โฟร์เลิกธามไท" เมื่อไรยังไง ปล่อยโฮตอบ โสดจริงไหมไปคิดเอง

ส่วนเรื่อง "หน่อง ธนา" โฟร์บอกว่าสนิทกันเพราะเคยเล่นละครด้วยกัน แต่ไม่ได้มีการคุยกันนอกรอบ คล้ายๆกับนิกกี้ที่คุยสนุก ก็เลยรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันได้ เลยเริ่มชวนมาถ่ายรายการ แต่ไม่มีใครมา แต่มีแค่หน่องที่มา ไม่ได้เล็งแค่หน่องคนเดียว ไม่มีอะไรนอกจากคุยเรื่องงาน ไม่ได้จีบ ไม่ได้อะไรเลย 

บอกสเปคด้วยว่า "เมื่อก่อนชอบคนหน้าตาคมๆ ตาโต จมูกโด่ง และก็สูง พอผ่านไป ไม่จำเป็นต้องหล่อคมแล้ว และรู้สึกว่า ดูรวมๆดูดี มีไลฟ์สไตล์ พอแล้ว"

เอาเป็นว่า เรื่องอื่นๆ อยากดูละเอียดกว่านี้ ไปดูนิกกี้ในรายการที่แปะไว้ให้นะจ๊ะ ส่วนโสดไหมไม่โสด โฟร์ไม่ได้พูด ใครจะตีความว่าไง ไปคิดเอาเองนะจ๊ะ และเรื่องที่ร้องไห้ เป็นการเล่าถึงคุณมแม่ ที่ปิดท้ายด้วยความพลิกล็อก ไปดูเองว่าทำไมถึงร้อง แล้วรอเธอพร้อมออกงานแล้วกันเนาะ 

"นิกกี้" ถามตรง "โฟร์เลิกธามไท" เมื่อไรยังไง ปล่อยโฮตอบ โสดจริงไหมไปคิดเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ