บันเทิง

"พระชาตรี" ขอโทษแล้ว หลัง "แพรรี่ ไพรวัลย์" ซัดเดือด ในไลฟ์สด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพรรี่ ไพรวัลย์" ไลฟ์สดโต้เดือด ฉะ "พระชาตรี" เจ้าอาวาสวัดในประเทศรัสเซีย หลังกล่าวพาดพิงว่า ดิสเครดิต ศาสนา ทั้งยังเรียกขื่อขึ้นต้นด้วย "อี แพรรี่" กลางไลฟ์สด ล่าสุด "พระชาตรี" ฝากคำขอโทษ ผ่านเฟซบุ๊กแล้ว หวังปิดฉากดราม่าทั้งหมด

ดราม่าหนักอีกแล้ว "แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังที่ปัจจุบันผันตัวมาเปิดธุรกิจส่วนตัว จนมีกระแส ให้ทุกคนติดตามไม่เว้นวัน ล่าสุด ประเด็นร้อนกับ "พระชาตรี เหมพันธ์" เจ้าอาวาสวัดพุทธวิหาร วัดไทย ในประเทศรัสเซีย ซึ่งได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัว "Chatree Hemapandha" และมีการกล่าวพาดพิงถึง "แพรรี่ ไพรวัลย์"  โดย "พระชาตรี" กล่าวในไลฟ์ว่า "พฤติกรรมของ  อีแพรรี่ เป็นการ ดิสเครดิต พระพุทธศาสนา และไม่ได้ทำให้ศาสนานั้นดีขึ้นเลย"

 

 

โดยเนื้อหาในไลฟ์สด "แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ได้กล่าวว่า "มันพาดพิงถึงอิฉัน และใช่คำไม่ดีเลย เรียก "อี" เดี๋ยวได้รู้ว่า แล้วกูถูกเทศน์แล้วเป็นอย่างไร จะชวนญาติโยมสร้างห้องน้ำก็ชวนไป ไม่ใช่มาเรียกคนอื่นว่า อี จะเป็นพระ หรือ ศาตราจารย์เลือกสักอย่าง เพราะหน้าที่เป็นภิกษุใส่จีวร จะมีตำแหน่งข้าราชการได้ยังไง" นอกจากนี้ ยังตอบกลับอีก "พระดี ดิฉันก็กราบ เพราะยังเป็นพุทธศาสนิกชน ฉันบวชมา 18 ปี ทำหน้าที่พระพุทธศาสนาไม่น้อยกว่าคุณ การเป็นศาตราจารย์ดอกเตอร์ ไม่ได้ทำให้คุณฉลาดขึ้น และมองไม่เห็นเลยหรอว่า องค์กรคณะสงค์มีช่องโหว่ มีสิ่งที่ล้าหลัง อละควรปฏิรูปอย่างไรบ้าง อิชาตรี ให้กราบมึง กราบพระพยอมดีกว่าค่ะ แต่ท่านเฉียบคมกล้าพูด คำสอนส่วนคำสอน กูไหว้พระ ถือศีล ศรัทธา ไม่ศรัทธาองค์กรแบบพวกมึง"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก FB : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

หลังจากการไลฟ์สดของทั้งสองฝ่าย ทางสัมคมโลกโซเชียลก็มีการแสดงความคิดเห็นออกไปหลายแขนง ทั้งนี้ยัง ทนายความ ท่านหนึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความ "แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" โดยโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับ แพรี่​ ไพรวัลย์​ ในข้อหาความผิดดูหมิ่นพระชาตรีหรือคณะสงฆ์ทำให้คณะสงฆ์ได้รับความเสื่อมเสียเสียหาย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรารับคำกล่าวโทษไว้แล้วตามระเบียบ จึงบันทึกไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ถูกกล่าวโทษต่อไป หากพระอาจารย์ชาตรี​ ประสงค์จะร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับแพรี่​ ไพรวัลย์  อีกคดีนึงผมยินดีเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้ครับ"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก FB : ทนายธรรมราช The Lawyer of legality.

อย่างไรก็ตาม  "พระชาตรี เหมพันธ์" เจ้าอาวาสวัดพุทธวิหาร ได้โพสต์ขอโทษ ทาง "แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร"  หวังจบดราม่าทั้งหมดแล้วว่า "คนเราเมื่อผิดต้องกล้ารับผิด พี่หลวงต้องขอโทษน้องแพรี่ ที่ก้าวล่วง เห็นด้วย กับความเห็นและทัศนคติของน้องทุกประการ จงอโหสิกรรม" 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก FB : Chatree Hemapandha

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก  FB : Chatree Hemapandha

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก FB : ไพรวัลย์ วรรณบุตร ขอบคุณภาพจาก โหนกระแส

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก FB : ไพรวัลย์ วรรณบุตร / FB : Chatree Hemapandha / FB : ทนายธรรมราช The Lawyer of legality และรายการ โหนกระแส

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ