บันเทิง

ดีนะ "แพรวา ณิชาภัทร" ไม่โง่ เกือบโดนไฮโซหลอกมีอะไรด้วย ชวนไปห้อง คิดว่าใคร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงจะโสดแต่ไม่สนิทเพราะก็มีหนุ่มๆ เข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้อง นักแสดงสาว "แพรวา ณิชาภัทร" ที่ช่วงนี้เนื้อหอมสุดๆ หลังมีข่าวเลิกรากับน้องชายพระเอกสุดเกรียน งานนี้เข้ามาแบบแปลกๆก็เยอะ เข้ามาแบบคุกคามก็มี บอกเลย โปรไฟล์ดีไม่ช่วยอะไร

งานนี้ลองเดากันเล่นๆไหมหละ "ดาราพิลาส"ล่ แห่งคมชัดลึกบันเทิง ขอเล่าต่อ เรื่องราว ของ สาว "แพรวา ณิชาภัทร" ที่ ได้มาร่วมพูดคุยเปิดใจในรายการ จีบหนูหน่อย EP.164 พร้อมกับเปิดเผยว่าชีวิตเคยโดนไฮโซตามจีบ แต่รูปแบบที่จีบ รู้สึกได้ว่า จีบยังไง รู้สึกเหมือนแค่หลอกจะมีอะไรด้วย และเป็นที่น่าสงสัยมาก ว่าใครนะ ทำไมกล้าคิดทำกับเธอแบบนั้นได้ แฟนๆลองเดากันดูหน่อยจ้า 

 

  ดีนะ "แพรวา ณิชาภัทร" ไม่โง่ เกือบโดนไฮโซหลอกมีอะไรด้วย ชวนไปห้อง คิดว่าใคร?

งานนี้ ใบ้เพิ่มไปลย แพรวา บอกว่าว่า ไฮโซคนนี้เข้ามาคุยกัน ก่อนจะคบกับ "หน่อง ธนา" ที่เลิกรากันไป แล้วมีวันนึงเรียกให้เราไปหาที่ห้องประมาณตี3 ซึ่งเวลานั้นเราเที่ยวอยู่ที่ย่านทองหล่อกับเพื่อนอยู่ โดยฝ่ายชายให้เหตุผลว่าคิดถึง อยากกอด อยากให้เราไปหา 
จนเพื่อนเราที่นั่งอยู่ข้างๆ ก็เห็นแชทด้วยยังเอ่ยปากบอกว่า กำลังจะโดนหลอกไปมีอะไรด้วยเฉยๆแน่ๆ และดี ที่เธอไหวตัวทัน บอกเพื่อนว่าไม่ไปอยู่แล้ว เพราะไม่ได้โง่ 
 

ดีนะ "แพรวา ณิชาภัทร" ไม่โง่ เกือบโดนไฮโซหลอกมีอะไรด้วย ชวนไปห้อง คิดว่าใคร?

บอกเลยว่า เดาไม่ยาก ใครเผือกเก่ง รู้เลยว่าไฮโซคนไหน คอนโดนอยู่ทองหล่ออีก และทองหล่อไมไม่ได้กว้างเท่าเชียงใหม่ เพราะฉะนั้น ตามตัวไม่อยาก

คมชัดลึกบันเทิงว่า การเข้าให้ทุกคน ดดยเฉพาะผู้หญิง ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะต้องคุกคามขนาดนี้ ถ้าไอโซคนนั้นรู้ตัว ระวังโดนแฉนะจ๊ะ เพราะวงการบันเทิง ก็แคบเช่นเดียวกัน 

เอาเป็นว่าเล่ามากไป เดี๋ยวจะหลุดชื่อโดยไม่ตั้งใจ เจ้าตัวเขาจะมาฟ้องร้องเอา ใครรู้ เก็บไว้ในใจแล้วกัน แยก 

--------------
 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtubehttps://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineTodayhttps://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline