บันเทิง

"ติ๊นา ศุภนาฎ" ทำบุญใหญ่ ครบ 6 ปี สูญเสีย พ่อแม่ เหตุ ไฟไหม้ บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ติ๊นา ศุภนาฎ" ทำบุญใหญ่ ครบ 6 ปี สูญเสีย พ่อแม่ เหตุ ไฟไหม้ บ้าน เป็นซึมเศร้า ทั้งๆที่ตอนนั้น ชีวิตในวงการบันเทิงกำลังรุ่ง โกอินเตอร์ที่จีน

ก่อนหน้านี้ "ติ๊นา ศุภนาฎ" ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังเจอข่าวหนัก โดย "มดดำ คชาภา" ได้พูดในรายการข่าวใส่ไข่ว่า "ติ๊นาเองเขาเป็นดารา เป็นคนแรกๆ ที่เคยไปเมืองจีน ตอนนั้นกำลังจะดังมากๆ ช่วงที่คนเราจะดัง จะมีอะไรเกิดขึ้น ตอนนั้นบ้านพ่อแม่ไฟไหม้ แล้วพ่อแม่ก็ตายหมด เด็กคนนี้เลยกลายเป็นโรคซึมเศร้า ซึมเศร้าแบบทำงานไม่ได้เลย ก็เลยหายออกจากวงการบันเทิง ระยะยาวๆ จนกลับมาอีก เรียนจบและมีผลงานดีเจ FM 98.0 ก่อนจะมาแสดง Yes or No อยากรักก็รักเลย จนเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น"

 

ล่าสุด "ติ๊นา ศุภนาฎ" ได้โพสต์ภาพทำบุญ ให้ "พ่อ-แม่" ในโอกาส ครบ 6 ปี ที่จากไป เขียนข้อความว่า "วันนี้ติ๊นามาทำบุญ ครบรอบ 6 ปี ปะป๊าหม่าม๊า รักป๊าม๊าเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือคิดถึงมากขึ้นทุกวันนะ ไม่ต้องเป็นห่วง ลูกสาวปะป๊าหม่าม๊าเก่งมาก It’s been 6 years since you both passed away. Not a single day goes by without missing you. I went to the temple and made merit today. As your daughter, I promise to do good things and stay strong. I hope you are proud of me. #papamama @piyawanjittaleela #gonebutneverforgotten"

สำหรับข่าว "ติ๊นา ศุภนาฎ" บ้านไฟไหม้ เป็นเหตุให้ พ่อแม่ เสียชีวิต คากองเพลิงนั้น เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือน กันยายน ปี2559 เหตุเพลิงไหม้ โรงงานผลิตเต้าหู้ดำ เจ๊อั้ง จ.ราชบุรี พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายสมชัย จิตตลีลา อายุ 66 ปี  และนางปิยวรรณ จิตตลีลา อายุ 65 ปี คือ พ่อแม่ของ ติ๊นา

"ติ๊นา ศุภนาฎ" ทำบุญใหญ่ ครบ 6 ปี สูญเสีย พ่อแม่ เหตุ ไฟไหม้ บ้าน

โดย น.ส.สมใจ จิตตลีลา เจ้าของโรงงาน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ด้านล่าง ส่วนน้องชายและน้องสะใภ้นอนอยู่บนชั้นสอง และได้ยินเสียงคล้ายของตก ประกอบกับไฟฟ้าดับ จึงได้เดินขึ้นไปดูด้านบน ก็พบว่าไฟกำลังลุกไหม้อยู่บนชั้นสอง จึงได้ตะโกนเรียกน้องชายและน้องสะใภ้ให้รีบลงมา พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยทำการดับเพลิง  และไม่คิดว่าทั้งน้องชายและน้องสะใภ้นั้นจะติดอยู่บนชั้นสอง และถูกไฟคลอกเสียชีวิต

 

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากอาคารดังกล่าวนั้นสร้างมานาน ซึ่งจะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจ.ราชบุรี ได้เข้าตรวจสอบหาสาเหตุไฟไหม้อีกครั้ง ส่วนความเสียหายนั้นยังไม่สามารถประเมินได้

 

ซึ่งตอนนั้น ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า "หลับให้สบายนะปะป๊าหม่าม๊า จะอยู่ในใจลูกคนนี้เสมอนะ ไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้นะรักป๊าม๊ามากๆนะ" มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

"ติ๊นา ศุภนาฎ" เป็นซึมเศร้า บ้านไฟไหม้ พ่อแม่ เสียชีวิต คากองเพลิง

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ