บันเทิง

กรี๊ด "หมวย โซฮอท" หวั่นไหว "ฟิลม์ ทิฟฟานี่" จับสวมแหวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวประเภทสองสุดแซ่ย แสนสวยทั้งสอง "หมวย โซฮอท" และ "ฟิล์ม ธัญญรัศม์" คู่จิ้นของ ชาว LGBTQ + รวมถึงแฟนคลับที่ครั้งนี้เห็ฯแล้วต้องกรี๊ด เพราะล่าสุด ทั้งคู่โชว์ โมเมนต์หวาน สวมแหวนโชว์กลางวง จนคนรอบข้างกรี๊ดไม่หยุด

"หมวย โซฮอท" นางแบบ และยูทูเบอร์สาวประเภทสอง ที่มีกระแสคู่จิ้นกับ "ฟิล์ม ธัญญรัศม์" มิสทิฟฟานี่ 2007 เพราะทั้งคู่ค่อนข้างใกล้ชิด สนิมสนมกัน แถมยังทำช่องยูทูเบอร์ "เรื่องสาวสอง" ร่วมกันอีก เรียกได้ว่า เห็น "หมวย โซฮอท" ที่ไหน ก็จะเห็นฟิล์มที่นั่น จนเหล่าแฟนคลับแห่จิ้นทั้งคู่กันยกใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า โดย "ฟิลม์ ธัญญรัศม์" มิสทิฟฟานี่ 2007 ได้พูดทีเล่นที่จริงว่า รู้สึกดี เวลาที่อยู่กับ "หมวย โซฮอท" และอยากให้อีกฝ่ายเปิดใจบ้าง ทั้งยังเคยบอกว่า เพศ LGBTQ + นั้น ลื่นไหลได้ จน "หมวย โซฮอท" ต้องหันไปเพื่อนข้างๆว่า ให้สัมภาษณ์อะไรไปเนี่ย

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ไปออกงานร่วมกันอีกเช่นเคย แต่ที่อดใจกรี๊ดกับความน่ารักไม่ได้ ก็คือ โมเมนต์หวาน บอกความในใจ ที่ "ฟิล์ม ธัญญรัศม์" ได้เผยความในใจความสัมพันธ์ดีๆ ของทั้งคู่กลางวงว่า "เราจริงจังกับทุกเรื่องไง เขาก็เป็นผู้หญิง ให้ไปเรื่อยเปื่อย เขาก็เป็นลูกมีพ่อแม่" ทำเอา "หมวย โซฮอท" อดแซวกลับไม่ได้ว่า เธอไม่ใช่ ผู้หญิง หรือไงกัน

 

ถึงจะเขินจนแซวกลับขนาดนี้ "ฟิล์ม ธัญญรัศม์" ก็ยังส่งมุกจีบต่อ ด้วยประโยคที่ว่า "สายตาเราโกหกไม่ได้ วันนี้ก็เลยเตรียมแหวนมา" และถอดแหวนออกจากมือตัวเองกลาวงสนทนา จน หมวย โซฮอทต้องแซวกลับว่า "แหวนนี้เป็นของหล่อน" เพราะในระหว่างที่แซว เจ้าตัวก็ยังถอดแหวนไม่ออก

 

 

ไม่ว่า จะพูดจริงหรือเล่น บรรดาคนรอบข้างก็ถามทันทีว่าให้แหวนเนื่องในโอกาสอะไร ทางด้านของ "ฟิล์ม ธัญญรัศม์" นั้นตอบว่า "เป็นของขวัญ 3 ปีที่ใกล้ชิดกัน" จนทุกคนต้องแซวว่า ขอเป็นหรือเปล่า จนคำตอบต่อไป ทำเอา "หมวย โซฮอท" เขินจนหน้าแดง "ยังไม่ขอเป็นแฟน ถ้าขอเป็นแฟนจะไม่แค่นี้ จะใหญ่กว่านี้ แต่แหวนนี้ให้เนื่องในโอกาสที่เราสนิทกันมานานแล้ว แต่สามปีนี้ เราใกล้ชิดกันมากขึ้น" ก่อนจะสวมแหวนให้ที่นิ้วนาง ของ "หมวย โซฮอท"  ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์แหวนวงสวยในมือ พร้อมกับพูดแบบเขินๆว่า "นางไม่ได้จีบ" แต่ "ฟิล์ม ธัญญรัศม์" ยังคงหยอดมุกหวานต่อด้วยการจุ๊บที่หลังมือ ทำ เอาทุกคนกรี๊ดรแอบวง แถมยังกระซิบต่ออีก "เป็นแหวนใส่ทุกวัน หวงมาก เพราะเก็บเงินซื้อเอง" 

ขอขอบคุณภาพจาก Youtube : โฟกัส ซุปตาร์ 

ก่อนจะกล่างต่อว่า "ขอขอบคุณที่อยู่ทั้งทุกข์ อยู่ทั้งสุข อยู่ทั้งเวลาที่ไม่มีใคร หมวยเป็นคนที่มีค่า หมวยเข้ามาในความสุข เพื่อเติมเต็มความสุขให้มากขึ้น และหมวยเข้ามาในความทุกข์ เพื่อบรรเทาความทุกข์ให้คลายลง" ด้านของ "หมวย โซฮอท" ยังกล่าวปิดท้ายว่า "ฟิล์มเป็นคนน่ารัก มันชอบแกง อยู่ๆดีก็เอาแหวนอะไรไม่รู้มาสวม ไม่รู้ว่าให้จริงให้เล่น ก็รู้สึกดี ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ที่จริงก็เปิดใจแล้วนะ อย่าแกงกูเกิน กูงง อีxxxx" และท้ายที่สุดทั้งคู่ได้หอมแก้มโชว์เอาใจสายจิ้นทุกคน

 

ขอขอบคุณภาพจาก Youtube : โฟกัส ซุปตาร์ 

ขอขอบคุณภาพจาก Youtube : โฟกัส ซุปตาร์ 

ขอขอบคุณภาพจาก Youtube : โฟกัส ซุปตาร์ 

 

ขอขอบคุณภาพจาก Youtube : โฟกัส ซุปตาร์ 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ