บันเทิง

“วิกกี้” โพสต์ภาพคู่ “เวียร์” สาด ความหวาน ไม่มีพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า เป็นคู่รักข่าวใหม่ปลามัน ที่หมั่นหยอดขนมจีบกันไม่แผ่ว สำหรับ "เวียร์" และ "วิกกี้" ที่เพิ่งจะจัดทริปพาลูกในท้องเที่ยว บาหลี ไปด้วย ล่าสุด สาว "วิกกี้" ก็โพสต์โมเมนต์สุดน่ารัก อัพเดท กันให้อมยิ้มตามอีก

หลังจากที่ลั่นระฆังวิวาห์ พร้อมประกาศข่าวดีว่าต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว และเมื่อเร็วๆนี้ พระเอก "เวียร์" หรือ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่รับบทบาทเป็นพระเอกนอกจอของภรรยา นักธุรกิจนอกวงการ "วิกกี้" หรือ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ก็เพิ่งจะควงแขนกันไปเปิดเที่ยวทริปครอบครัวสุขสันต์ ทำเอาทั้งบาหลี ประเทศอินโดนิเซีย หวานจนมดขึ้น  โดย "เวียร์" หรือ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้โพสต์รูปภาพคู่ภรรยา พร้อมแคปชั่นสุดน่ารักว่า "พาครอบครัวไปเที่ยวบาหลี ผมกับวิกกี้ ไม่ลืมเก็บภาพความสนุก สุข ธรรมชาติ มาฝากทุกๆคนนะครับ เร็วๆนี้ จะรีบตัดต่อคลิป ให้ทุกๆคนได้ชมกันน้า รอหน่อยนะครับ แต่ แต่ เสาร์นี้ เรามีนัดกันนะครับ weircation ep.19 บุกบ้านสวนนครนายก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ห้ามพลาดน้า @vikkiiexplorer"

ขอบคุณภาพ จาก IG @weir19

ด้าน "วิกกี้" หรือ "วิกกี้ พีมนต์ญา ก็ไม่แพ้กัน พบว่าใน อินสตราแกรมส่วนตัวชื่อ Vikkiiexplorer นั้นได้โพสต์รูปภาพยิ้มสดใสคู่ "เวียร์" หรือ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พร้อมแคปชั่นชวนจิกหมอน "สวัสดีครับผมกัปตันศุกลวัฒน์แลผู้ช่วยนักบินพีมนต์ญาจะพาทุกท่านไปชมธรรมชาติอันสวยงามบนโลกของเรา รัดเข็มขัดให้พร้อมแล้วไปกันเลยครับ #ครอบครัวคณารศ @weir19 Drone photographer: Sukollawat Ground photographer: Bheemonya"

ขอบคุณภาพ จาก IG  @vikkiiexplorer

 

ล่าสุด ในอินสตราแกรมของ "วิกกี้" หรือ "วิกกี้ พีมนต์ญา" พบว่า ได้โพสต์รูปภาพขณะกำลังถ่ายรูป หนุ่ม เวียร์ กำลังนั่งห้อยขาเล่นกีตาร์ เรียกว่า เป็นโมเมนต์น่ารัก ที่ทำเอาคนโสด คนมีคู่ต้องใจละลายกันบ้างแหละ พร้อมแคปชั่น "ความละมุน ของไอต้าวเสื้อโคร่ง นั่งห้อยขาเล่นกีตาร์ และชีตาร์ที่แอบถ่าย" และ พระเอกหนุ่ม "เวียร์" หรือ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" นั้นก็ไม่พลาดที่เข้ามาคอมเมนต์หยอดคำหวานอย่างเช่นเคยด้วยประโยคที่ว่า “Love U” เล่นส่งขนมจียกันไม่ว่างเว้น แฟนคลับจะอดแซวได้ยังไงกัน และเชื่อว่า หลายๆคนคงนับวันรอต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวแล้ว 

ขอบคุณภาพ จาก IG @vikkiiexplorer

ขอบคุณภาพ จาก IG @weir19 และ @vikkiiexplorer

ขอบคุณภาพ จาก IG @weir19 และ @vikkiiexplorer

ขอบคุณภาพ จาก IG @weir19 และ @vikkiiexplorer

ขอบคุณภาพ จาก IG @weir19 และ @vikkiiexplorer

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ