บันเทิง

แห่แซว “แอฟ ทักษอร” ขอสลัด ลุคหวาน โชว์เปรี้ยวบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งที่แฟนคลับ แห่แซวเปรี้ยวขึ้น “แอฟ ทักษอร” หรือ “ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” นางเอก คนสวย ได้ออกมาเปิดใจถึง ลุคใหม่ และอีกหนึ่งเหตุผล เพราะน้อง “น้องปีใหม่”

ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย จะขยับไปไหนก็ต้องถูกจับตามองเป็นธรรมดา อย่าง “แอฟ ทักษอร” หรือ “ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เพราะถ้าพูดถึงเธอ หลายๆคนมักจะจดจำ นางเอกสาว มากความสามารถคนนี้ในลุคการแต่งตัวสวยหวานน้ำตาลเยิ้ม แต่ช่วงหลังๆมานี้ คุณแม่ลูกหนึ่ง “แอฟ ทักษอร” ได้คว้าคอสตูมในลุคใหม่ๆ คือ ลุค เปรี้ยว แซ่บ ที่ทำเอาหลายคนร้องว้าวกับความสวยอีกด้วย แถมหลายๆคนยังต้องขยี้ตาอยู่หลายที เพราะตะลึงในความสวย

 

ด้านของ “แอฟ ทักษอร” หรือ “ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” นักแสดงสาว และ พิธีกรคนดัง นั้นได้กล่าวถึงเรื่องการแต่งตัวที่ดูเปรี้ยวขึ้นของเธอว่า  “เป็นช่วงที่เราอยากทำอะไรสนุกๆ มันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน คือด้วยหลายๆ อย่าง ด้วยงานตอนนี้ด้วยที่เปิดโอกาสให้ทำอะไรหลากหลายขึ้น มันก็จะเจอทั้งลักษณะงาน เจอทีมใหม่ๆ เราก็สนุกไปกับมัน เรารู้สึกว่ามันก็สดชื่นขึ้น บางทีมันอาจจะทำให้เราค้นพบอะไรใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆ แต่โชคดีที่ได้ทีมที่เก่ง เข้าใจความเป็นตัวเรา”

 

ขอบคุณภาพ IG : aff_taksaorn

เปิดนิดเปิดหน่อย แหวกไปจากลุคเดิม  เป็นธรรมดาที่คนยังมองว่า รู้สึกแปลกตา จนแห่แซว ซึ่ง นางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” หรือ “ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ได้ตอบคำถามนี้ว่า “ความจริงก็ไม่ได้เปิดเยอะนะ (แค่นั้นคนก็ตื่นเต้นแล้ว?) ตกลงจะเอาแค่นั้นใช่ไหมคะ (จะโชว์อีกเหรอ?) มันก็ได้บ้าง (หัวเราะ) ที่จริง แล้วแต่งาน แล้วแต่วาระโอกาส มันก็มีเปรี้ยวบ้างสลับกันไป พอเราเปลี่ยนลุคบ้าง แน่นอนว่าก็มีความเห็นในทุกแง่มุม บางคนก็ชอบแบบหนึ่ง บางคนก็ชอบอีกอย่างหนึ่ง ไม่ต้องคิดอะไรมาก ถามว่าเช็กฟีดแบ็คไหม ไม่ถึงขนาดเช็ค แต่ว่าถ้าเป็นคอมเมนต์ในไอจีก็ได้อ่าน” 

ขอบคุณภาพ IG : aff_taksaorn

นอกจากนี้ คุณแม่ “แอฟ ทักษอร” ยังเผยอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ ลองแต่งตัวแหวกไปจากมุมหวานๆบ้างนั้น “ส่วนคุณปีใหม่เขาชอบ คนนั้นเขาชอบอะไรแปลกใหม่อยู่แล้ว ลูกสาวจะเป็นแนวเปรี้ยวๆ หน่อย เดี๋ยวนี้ช่วยเลือกหมดเลย แต่เขาค่อนข้างโตก็จะรู้ว่าชุดแบบไหนเหมาะกับงานไหน ตอนนี้เหมือนเป็นเพื่อนสาวแล้ว ไม่ใช่ลูกสาว”

ขอบคุณภาพ IG : aff_taksaorn

ขอบคุณภาพ IG : aff_taksaorn

ขอบคุณภาพ IG : aff_taksaorn

ขอบคุณภาพ IG : aff_taksaorn

ขอบคุณภาพ IG : aff_taksaorn

ขอบคุณภาพ IG : aff_taksaorn

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline