บันเทิง

"ชมพู่ อารยา" คัมแบ็ค ในรอบ 3 ปี สวย เกินต้าน ไม่มีเปลี่ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่หยุด เมื่อ “ชมพู่ อารยา” คุณแม่ลูกสาม ระดับ นักแสดง แนวหน้าของเมืองไทย พกความสวยเกินต้าน กลับคืนสู่บันลังก์การแสดงอีกครั้งในรอบ 3 ปี ถึงแม้จะเหมือนเริ่มใหม่ แต่จัดเต็มแน่นอน พร้อมเล่าโมเมนต์คุณพ่อและคุณลูก หลังเลิกเรียนมารอรับแม่

สำหรับ ซุปตาร์ สาวแสนสวยอย่าง "ชมพู่ อารยา" หรือ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ได้กลับมารับงานอีกครั้งหลังจากที่คลอดลูกสาวคนที่ 3 ของครอบครัว "น้องแอบิเกล"  อีกทั้งพี่ชายอย่าง "พายุ สายฟ้า" นั้นก็เพิ่งก้าวเข้าสู่รั้วโรงเรียน คุณแม่ คนสวยเลยถือโอกาสกลับรับบทบาทการแสดง พร้อมมอบผลงานให้เหล่าบรรดาคอหนัง รวมถึงแฟนคลับได้ติดตามอีกครั้ง ด้วยภาพยนตร์เรื่อง Long Live Love ซึ่งเพิ่งจะมีการบวงสรวงไป ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

 

ขอบคุณภาพจาก IG @chomismatereialgirl

"ชมพู่ อารยา" หรือ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต" นักแสดงสาว มากฝีมือ ได้เปิดใจถึงความรู้สึก หลังกลับมาในรอบ 3 ปีว่า “คล้ายเริ่มใหม่เหมือนกัน ฟิลแบบกลับมาทำงานแล้วเหรอ ส่วนตัวมองว่า กลับมาก็ดีนะ ชมว่าเหมือนมันโล่งเลย เพราะว่าเราไม่ได้ทำงานมานาน" (แต่ก็มีงานประปราย?) "ก็มีบ้างค่ะ ก็ลงตัวด้วยในเรื่องของบท และไทมิ่ง คือ ที่จริงคุยกันตั้งแต่ตอนท้อง ก็คุยกันว่าถ่ายไม่ได้หรอกตอนนี้ แล้วทางนี้เขาก็มีเวลาได้พัฒนาต่อเหมือนกัน"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @chomismatereialgirl

 

 ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ คุณแม่ "ชมพู่ อารยา" หรือ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ยังเผยอีกว่า "จริงๆ ถามว่าร้อยเปอร์เซ็นต์มั้ย รู้สึกว่า ยังไม่ได้เต็มที่นะ ยังไม่ได้กลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์ เลยคิดว่ามันต้องเอาแล้ว ต้องจังหวะนี้ เพราะตั้งแต่คลอดเราก็เต็มที่ แล้วเรื่องของตัวเองก็เป็นเรื่องรอง แล้วพอมันมีงานที่ต้องทำ มันอาจจะเป็นจุดที่แบบว่าต้องกลับมาแล้วนะ กลับมาดูแลตัวเอง"

 

 

สำหรับบทบาทในครั้งนี้ “เท่าที่ดูบท ไม่ได้โหดอะไร ไม่ได้มีอะไรบานปลาย หรือ ควบคุมยาก แต่สิ่งที่ยังจุกจิกอยู่ คือ เรื่องที่เรายังปั๊มนมอยู่ แต่เป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้” และส่วนของคิวการถ่ายนั้น “ดีลกันจบไปตั้งแต่แรก เราจะรู้ว่าใช้จำนวนวันเท่าไหร่สำหรับการถ่าย เพราะตอนนี้เรามีลูก”

 

ขอบคุณภาพจาก IG @chomismatereialgirl

 

นอกจากนี้ คุณแม่ "ชมพู่ อารยา" หรือ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เล่าถึงความรู้สึกของ น็อต วิศรุต สามี “พ่อน็อตไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราจะรู้ตัวเองว่า พร้อมหรือไม่พร้อม  สภาวะ อารมณ์ร่างกาย การจัดสรรเรื่องลูก เพราะเราเป็นคนคอนโทลอยู่แล้ว” และทางด้านของน้อง พายุ สายฟ้าที่เพิ่งเข้าเรียนไปนั้น “เลิกเรียน อาจจะมารับแม่” ทั้งยังเล่าโมเมนต์น่ารัก สำหรับคำถามของลูก ที่สงสัยเรื่องแม่มาทำงานว่า “ทำไมแม่ต้องไป เหมือนแบบเราไม่ได้ทำงานนาน จนเข้าลืมไปแล้ว"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @chomismatereialgirl

ขอบคุณภาพจาก IG @chomismatereialgirl

ขอบคุณภาพจาก IG @chomismatereialgirl

ขอบคุณภาพจาก IG @chomismatereialgirl

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ