บันเทิง

คนคลั่งรัก รักแมวขั้นสุด "ซันนี่" บอก มีแมว ไม่มีเมียก็ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอคนคลั่งรักแมว ซันนี่ สุดปลื้ม แมวมีหลานให้แม่อุ้ม เผย มีแมวไม่มีเมียก็ได้ถือเป็นทาสแมวตัวจริง หลงแมวขั้นสุด แม้เป็นหนุ่มโสด แต่ถ้ามีแมวก็ไม่เหงา

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ออกมาอัปเดตชีวิตหนุ่มติดแมว ที่ต้องบอกว่า กำลังหลงแมวขั้นสุด แม้เป็นหนุ่มโสด แต่ถ้ามีแมวก็ไม่เหงา โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “Long Live Love” ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมเผยความรู้สึกที่ไม่ได้เล่นหนังมานานถึง 3 ปี ว่า “จริงๆ เล่นหนังเป็นงานอดิเรกครับอาชีพหลักคือเลี้ยงแมว หลงครับ รักเป็นลูก ผมออกจากวงการแล้ว ที่ทำนี่คือทำเป็นงานอดิเรก”

ทำไมถึงออกจากวงการ? “เพราะอยากเลี้ยงแมว เพราะว่าเราต้องดูแลสองชีวิตนี้ให้ดี”

แล้วเอาเงินจากไหนใช้? “ก็รอแมว 2 ตัวโตแล้วมาเลี้ยงผมบ้างไงครับ เขาทำได้หลายอย่างเลย ทำเอกสารก็ได้ เป็นเสมียนได้ ทำได้หมด เก่ง”

เห็นโพสต์มีหลานให้แม่อุ้มแล้ว? “ใช่ครับ แม่ดีใจ ตอนนี้แม่ผมเลยหนีไปแอฟริกาเลยเพราะดีใจมาก”

ตั้งใจจะเลี้ยงแมวเป็นลูกเป็นหลาน เป็นครอบครัวเรา? “แล้วแต่เขาเลย แล้วแต่วาระว่าเขาจะมีเพิ่มรึเปล่า เพราะสองตัวที่มีก็มาด้วยความบังเอิญหมดเลย แมวสำหรับผมคือมันน่ารักที่สุดในโลก ไม่เคยเห็นตัวอะไรที่น่ารักขนาดนี้ ถูกต้องไปหมดเลย หน้าตาน่ารัก นิสัยดี ตัวนุ่ม ตัวหอม ตลกด้วย”

 

คนคลั่งรัก รักแมวขั้นสุด "ซันนี่" บอก มีแมว ไม่มีเมียก็ได้

 

 

แม่หลงตามเรา? “ก็ไปฝากเขาเลี้ยงได้ มันวิ่งเร็วเขาจะจับไม่ค่อยทัน ผมเป็นคนรักแล้วรักจริง จะไปทิ้งๆ ขว้างๆ ได้ยังไง”

 

ช่วงนี้มีข่าวว่าแมวข่วนแล้วพาติดโรคได้? “แมวผมไม่เคยข่วนเลย ไม่เคยกางเล็บ นิสัยดีมาก เพิ่งได้รางวัลเกียรตินิยมมารยาทดีเด่นมาจากแถวหมู่บ้าน คนในหมู่บ้านให้มา เขานิสัยดีกับทุกคน ไม่ใช่แค่เจ้าของ เจอใครก็ยกมือไหว้ แมวจริงๆ ครับ”

 

เรารักแมวมาก พอได้มีเวลาอยู่กับแมวมันเปลี่ยน

มุมมองชีวิตเรายังไงบ้าง? “เมื่อก่อนจะคิดว่าเราไม่ได้คิดจะเลี้ยง เพราะเราต้องทำอะไรหลายอย่าง แต่พอเขามาอยู่ด้วยแล้ว เรารู้สึกว่าเราอยากอยู่ด้วยตลอดเลย เนี่ยเดี๋ยวถ่ายหนังก็ต้องเอาไปฝากคนอื่นไว้ เศร้า ไม่อยากห่างแมวอยากให้มาอยู่ด้วยกัน”

 

หมดค่าแอคเซสเซอรี่แมวไปเยอะ? “ส่วนใหญ่จะนอนในกล่อง เขาก็เล่นนะ แมวผมไม่เหมือนแมวทั่วไป เขาชอบเล่นกับอลิน อลัน”

 

ถ้าออกลูกมาตั้งใจจะเลี้ยงเองทั้งคอกเลย? “เลี้ยงเองครับ อาจจะเอาไปแบ่งให้เพื่อนๆ ด้วย มีคนขอมาครับ ชีวิตผมมีแต่แมว”

 

มีแต่แมว ไม่มีเมีย? “ครับ มีแต่แมวนี่แหละครับ แก่แล้ว อยู่แบบนี้แหละ ดูสิผมหงอกขึ้นไปหมดแล้ว ผมกับลูกอยู่กันเองได้ครับ ไม่มีปัญหา เดี๋ยวนี้เขามีสั่งของออนไลน์มากินกันแล้ว แม่ผมเขาก็ไม่สนแล้ว เขาหนีผมไปแอฟริกาแล้วเขาไม่เคยสนเลย”

 

คนคลั่งรัก รักแมวขั้นสุด "ซันนี่" บอก มีแมว ไม่มีเมียก็ได้

 

คนคลั่งรัก รักแมวขั้นสุด "ซันนี่" บอก มีแมว ไม่มีเมียก็ได้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ