บันเทิง

ยังไง "กระทิง ขุนณรงค์" เขินหนักหลังเจอ "นางเอกดัง" กลางรายการ แฟนๆแห่แซว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับเขินหนัก จนเก็บทรง เอ๊ย อาการไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับ พระเอกดัง ดาวรุ่งมาแรง "กระทิง ขุนณรงค์" ที่บังเอิญมีโอกาสได้มาเจอ นางเอกสาวสุดฮอต "โบว์ เมลดา" กลางรายการ ในขณะที่ต่างฝ่ายต่างมาโปรโมทผลงานของตัวเอง

เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ของ พระ-นาง ร่วมช่องเดียวกัน อย่าง พระเอกดัง ดาวรุ่งมาแรง "กระทิง ขุนณรงค์" ที่มาออกรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ช่วง "ขอบคุณรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ " อยู่ดีๆ แต่บังเอิญได้มาเจอ นางเอกสาวสุดฮอต "โบว์ เมลดา" ในรายการ ขณะที่ต่างฝ่ายต่างมาโปรโมทผลงานของตัวเองและถ้าสังเกตกันดีๆ จะเห็นว่า หนุ่ม "กระทิง" ที่มาโปรโมทละคร "อ้ายข่อยฮักเจ้า" พร้อมแก๊งเพื่อนในเรื่อง จะมีอาการเขินหนัก เก็บทรงไม่อยู่  หลังสาว "โบว์" สอนเดอะแก๊ง "อ้ายข่อยฮักเจ้า" แดนซ์เพลงตัวเอง บอกเลยว่า เหล่านักแสดง คนอื่นๆ มีอาการปกติกันทุกคน มีเพียงแค่หนุ่ม "กระทิง" คนเดียวเท่านั้น อุ๊ยๆๆ

ขอบคุณรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ 

และหลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แซว พระเอกดัง ดาวรุ่งมาแรง "กระทิง ขุนณรงค์" ที่มีอาการเขินหนัก เก็บทรงไม่อยู่หลังบังเอิญเจอ นางเอกสาวสุดฮอต "โบว์ เมลดา" กันอย่างมากมาย อาทิ มีอาการเขิน มีอาการเลิ่กลั่ก , กระทิงเขินจริงๆ เขินจนไปไม่ถูก , ส่วนสูงคือได้เลย เคยแอบคิดนะว่าอยากให้มีละครคู่กัน , ทำไมกระทิงต้องเขินขนาดนั้น 555 เป็นต้น ส่วนใครที่เป็นแฟนๆของ หนุ่ม "กระทิง" อย่าลืมติดตามชมผลงานละคร ที่กำลังออกอากาศทางหน้าจอทีวีพร้อมกันถึง 2 เรื่อง ทั้งก่อนข่าว และ หลังข่าว อย่าง ละคร "อ้ายข่อยฮักเจ้า" ที่ออนแอร์ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และ ละคร "สาปซ่อนรัก" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

ขอบคุณรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ 

เท่านั้นยังไม่พอ แว่วว่าในปีนี้หนุ่ม "กระทิง ขุนณรงค์" ยังมีงานละคร "เกมโกงเกมส์" ที่แสดงประกบคู่ นางเอกสาวสวย "เก้า สุภัสสรา"  รวมถึง งานโฆษณา และ งานถ่ายแบบต่างๆ ที่จ่อคิวให้ทำอีกเพียบ

ขอบคุณรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ 

ขอบคุณรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ 

ขอบคุณรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ 

ขอบคุณภาพจาก IG@bow_maylada

ขอบคุณภาพจาก IG@kratingg

ขอบคุณรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์  / ขอบคุณภาพจาก IG@kratingg  / ขอบคุณภาพจาก IG@bow_maylada

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ