บันเทิง

"ดิว อริสรา" เครียร์ ปมร้อน ไม่ได้แซะใครนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "ดิว อริสรา" ดาราสุดฮอต ครบเครื่อง ได้กล่าวถึงความเห็นในการเปิดหน้าลูกว่า ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ "จีจี้ ฮาดิด" จนกลายเป็นกระแสในโซเชียลในหลากหลายมุม ทั้งเห็นด้วย และมองว่า เธอกำลังพูดพิงถึงดาราคนไหนหรือเปล่า

หลังจากที่ นักแสดงสาว ดาวร้าย สุด เซ๊กซี่ "ดิว อริสรา" คลอด ลูกชาย "น้องไซลาส แอซรา ลี" ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 แล้วใช้สติกเกอร์ปิดหน้าลูกชายไว้ และเผยหน้าลูกชายแบบชัดๆในช่วงหลัง เวลาต่อมา จากช่องยูทูปของ "Due Arisara" ขณะ "ดิว อริสรา" กำลังแต่งหน้า ในคลิปได้มีคนถามถึง "คิดเห็นอย่างไร เกี่ยวกับการเปิดเผยหน้าตาของลูกในท้อง" ซึ่ง "ดิว อริสรา" บอกว่า "คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ "จีจี้ ฮาดิด" ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น แต่เราก็เข้าใจในเหตุผลที่เขาไม่เปิด ความที่เขาอาจเป็นดาราฮอลลีวูด หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทย แต่เราก็เข้าใจว่าโอเค มันก็เป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว แต่เราอยู่ในสังคมไทยอยู่ดี สุดท้ายแล้วถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูด เราก็คงไม่เปิด" จนกลายเป็นกระแสหนาหูว่าเธอพูดพาดพิงถึงใครหรือเปล่า

ขอบคุณภาพจาก IG @Duearisara

ล่าสุด"ดิว อริสรา" คุณแม่คนสวยก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับ ประเด็นร้อน นี้ว่า "ดิวจะไม่เลือกที่จะวิจารณ์ใคร นอกจากคนนั้นจะมีปัญหากับวิว ที่บอกว่า ไม่ใช่ดาราฮอลลิวูด เป็นเหมือนคอนเทนต์ที่โอเคออกไปแบบนั้น แต่ดิวไม่ได้หมายความว่า ต้องเป็นดารา ถึงปิดหน้าลูก แต่ดิวไม่ใช่ แม่ทุกคนต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกๆอยู่แล้ว อยู่ที่สไตล์ของบ้าน และสไตล์ของแต่ละครอบครัว"

 

 

ทั้งนี้ "ดิว อริสรา" ยังกล่าวต่อถึงเหตุผลที่พูดออกไปเช่นนั้นอีกว่า "ในมุมมองมองที่ดิวพูดออกไปนั้น ดิวพูดออกไปในมุมมองของครอบครัวดิว แต่พอมันออกไปแล้วอาจจะดูเหมือนไปแซะใคร หรือ พูดถึงใคร และดิวต้องออกตัวตรงนี้เลยว่า ที่จริง เราเคารพทุกคนอยู่แล้ว เพราะว่า มันเป็นลูกเขา เขาเป็นแม่"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @Duearisara

 

ขอบคุณภาพจาก IG @Duearisara

 

ขอบคุณภาพจาก IG @Duearisara

 

ขอบคุณภาพจาก IG @Duearisara

ขอบคุณภาพจาก IG @Duearisara

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ