บันเทิง

"แป้ง อรจิรา" เปิดหน้า สามี "พ่อหมี" ครึ่งหนึ่ง รอจังหวะที่ใช่ เปิดหมดแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง "แป้ง อรจิรา" ควงแขน สามี "พ่อหมี" เปิดทุกคำถามที่ทุกคนอยากรู้ เป็นครั้งแรก ที่เดียวในช่องยูทูบส่วนตัว แม้สามีจะถูกอิโมจิน้องหมีปิดหน้า ก็ไม่วายเจอคอมเมนท์แห่ชมความหล่อ

"แป้ง อรจิรา" หรือ "อรจิรา แหลมวิไล" ดารา นักแสดงหญิง ชาวไทยที่มีผลงานการแสดงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากมาย แถมตอนนี้ยังเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง เธอเคยโชว์ตัวลูกสาวตัวน้อย ชื่อ น้องเลอา ผ่านช่องยูทูบของเธอเอง ซึ่งหน้าตาน่ารักสุดๆไปเลย ส่วนคุณพ่อของน้องเลอา สามี ของเธอที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนอย่าง "พ่อหมี"

 

ขอบคุณภาพจาก Youtube: PANG ORNJIRA

ล่าสุด นักแสดงหญิง "แป้ง อรจิรา" ได้ควง สามี ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องความรักผ่านยูทูบส่วนตัว ช่อง PANG ORNJIRA ในตอน "เปิดหน้าแล้วหรอ? Q&A ครั้งแรกกับพ่อหมี! กับคำถามที่ทุกคนอยากรู้!" พร้อมตอบทุกข้อสงสัย พ่อหมีเป็นใคร ทำไมต้องปิดหน้า ทำงานอะไร ที่ไหน

สำหรับในคลิปจะออกมาตอบหมดทุกคำถาม แต่ยังไม่ได้เปิดหน้า 100 เปอร์เซนต์ เพราะจะนำอิโมจิน้องหมีแสนน่ารักแปะไว้โชว์เพียงครึ่งหน้าก่อน แต่แค่เห็นครึ่ง ชาวโซเชียลนั้นต่างเข้ามาคอมเมนท์ชมความหล่อกันอย่างสนั่น  

ขอบคุณภาพจาก Youtube: PANG ORNJIRA

โดยคำถามแรกเริ่มที่ "เจอกันครั้งแรกรู้สึกยังไง?" ซึ่งคุณแม่ "แป้ง อรจิรา" ได้เล่าว่า "เจอกันที่บาร์แห่งหนึ่ง" ตามด้วยคำถาม "ตอนเป็นแฟนใครหวานกว่ากัน" คราวนี้พ่อหมีตอบก่อนเลยว่า "ผมก็ต้องหวานกว่าสิ" แต่ นักแสดงหญิง "แป้ง อรจิรา" ก็ไม่ยอมตอบกลับ "ไม่ไม่ หวานเหมือนกัน" 

 

นอกจากนี้ยังเล่าถึง "ของขวัญชิ้นแรกที่ซื้อให้กัน?" ทาง "แป้ง อรจิรา" ได้เผยว่า เธอได้รับสร้อยข้อมือ และแหวน ซึ่งพ่อหมีซื้อ เพื่อให้กำลังใจในวันที่เธอรู้สึกแย่พอดี ส่วนพ่อหมีนั้นได้รับรูปภาพ กระเป๋าเงิน และเข็มกลัดกระดุมจากศรีภรรยาเป็นของชิ้นขวัญแรก และคำถามที่ทำเอาคนโสดมีจิกหมอนบ้าง "ข้อความที่ประทับใจตอนจีบกัน" พ่อหมีเผยว่า อันแรกเลยที่ได้รับจากสาวแป้งคือ "darling, i love you" 

 

ขอบคุณภาพจาก Youtube: PANG ORNJIRA

 

ต่อด้วยอีกคำถามที่ทุกอยากรู้ "มีนิสัยเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร" ซึ่งทาง พ่อหมี นั้น ตอบก่อนเลยว่า "แป้ง อรจิรา" ราวกับ "พ่อหมีเวอร์ชันผู้หญิง" เพราะความเหมือนของเราคือ ขี้โมโห "สำหรับแป้งอยากเป็นผู้นำ เขาก็เหมือนกัน" แต่สิ่งที่ต่างกัน  "แป้ง อรจิรา" ตอบเลยว่า พ่อหมีเป็นคนละเอียดมากกว่ามาก ก่อนจะต่อด้วยเรื่อง "แล้วพอมีเบบี๋ใครขี้น้อยใจกว่ากัน" "แป้ง อรจิรา" ยอมรับเลยว่า ขี้น้อยใจกว่า เช่น เวลาพ่อหมีไปสังสรรค์ จะคิดว่า ทำไมไม่ให้เวลาลูกบ้าง ส่วนอีกคำถามที่ทุกคนอยากรู้ "พ่อหมีทำอาชีพอะไร" พ่อหมีนั้นก็ได้เผยว่า เจ้าตัวทำธุรกิจเกี่ยวกับพลังงาน และอสังหาริมทรัพย์ พร้อมกับฝากให้ทกุคนติดตามบริษัทที่ทั้งคู่กำลังเตรียมทำร่วมกัน

 

ก่อนจะจบรายการไปนั้น ถ้าจะไมพูดถึงลูกสาวแสนน่ารักอย่าง น้องเลอา ก็เป็นไปไม่ได้ ด้วยคำถามที่ว่า "ตอนนี้เลอา(ลูกสาว)ติดใครมากกว่ากัน" ซึ่งพ่อหมีก็จำนนแต่โดยดีว่า ติดแป้งมากกว่า และพ่อจะเร่งทำคะแนนจ้า ส่วนเลอาหน้าเหมือนใคร ให้ทุกคนตอบกันในคอมเมมนต์ได้เลย ซึ่งสาวแป้งก็พูดทิ้งท้ายอีกว่า "ใครอยากเห็นหน้าพ่อหมี รอให้ยอดติดตามถึง 2 แสนจะเปิดเลย" แถมทั้งคู่ยังบอกเป็นนัยๆว่า อาจจะเปิดหน้าพ่อหมีก่อนถึงวันที่ 18 ต.ค. ส่วนเหตุผลที่ยังไม่เปิดนั้น เพราะมาถึงจุดนี้ รออาศัยจังหวะที่เหมาะสมอยู่ พร้อมกับชวนติดตามความสนุกสนานในตอนต่อไป

 

ขอบคุณภาพจาก Youtube: PANG ORNJIRA

 

ขอบคุณภาพจาก Youtube: PANG ORNJIRA

ขอบคุณภาพจาก Youtube: PANG ORNJIRA

 

ขอบคุณภาพจาก Youtube: PANG ORNJIRA

 

ขอบคุณภาพจาก Youtube: PANG ORNJIRA 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline