บันเทิง

"ยิบซี" "ปาย" "เนะ" จับมือ "มารี" "ลิลลี่" เปิดวงเล่าหมดไส้ เจอพระเอกขี้หลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยิปซี คีรติ" , "ปาย สิตางค์" และ "เนะ อโณทัย" สามสาวจากช่องยูทูบ"ไหนเล่าซิ๊" จัมมือ "มารี เบรินเนอร์" และ "ลิลลี่ ภัณฑิลา" สองสาวดูโอ้จากช่องยูทูบ "ว่ามาดิ" เปิดวงเล่าเรื่องราวในวงการแทบจะหมดไส้หมดพุง พร้อมช็อต พระเอกหน้าหม้อมีไหม

สายเมาส์มอย สายดารา สายวงการบันเทิง พลาดไม่ได้!!! เมื่อทั้ง 5 สาวแสนสวยหุ่นแซ่บอย่าง "ยิปซี" หรือ "ยิปซี คีรติ" , "ปาย" หรือ "ปาย สิตางค์" และ "เนะ" หรือ "เนะ อโณทัย" สามสาวจากช่องยูทูบ "ไหนเล่าซิ๊" จับมือ "มารี" "มารี เบรินเนอร์" และ "ลิลลี่" หรือ "ลิลลี่ ภัณฑิลา" สองสาวดูโอ้จากช่องยูทูบ "ว่ามาดิ" ที่ออกมาตั้งโต๊ะล้อมวงร้อยเรียงเรื่องราวสุดแซ่บ ยันเรื่องราวชวนปวดตับ โดยทั้ง 5 สาวได้เปิดวงเล่าจุดเริ่มต้นจุดเริ่มต้นของช่องยูทูบ "ว่ามาดิ" จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ รวมถึงข่าวลือ "เขาว่ามารีหยิ่งจริงมั้ย?"

 

"ยิบซี" "ปาย" "เนะ" "มารี" และ "ลิลลี่"  ยังเปิดปากต่อด้วยเรื่องราววงการแบบหมดไส้หมดพุง  โดยเฉพาะปัญหาเรื่องอาหาร การควบคุมน้ำหนัก การกินของทั้งห้าสาว เพราะถ้าชอบดื่มแอลกอฮอลล์นั้นก็เสี่ยงต่อความอ้วน พร้อมเผยทริคลดน้ำหนักที่เคยทำมีแบบไหนบ้าง สำหรับงานในวงการมีทั้งสวยงาม แต่ก็มีบางมุมที่เกือบจะเสี่ยงตายเหมือนกัน

 

ขอบคุณภาพจากช่องยูทูบ "Ano and friends"

ทั้ง 5 สาวอย่าง "ยิบซี" "ปาย" "เนะ" "มารี" และ "ลิลลี่" ได้ปิดท้ายด้วยเรื่องราวภายในกองถ่ายที่เรื่องแปลกๆของคนในวงการ เช่น ตอนถ่ายทำ "มองเฉียง เพราะมุมนี้หน้าหล่อ" แม้แต่เรื่องแปลกๆของสาวๆพบเจอ "พระเอกหน้าหม้อ" โดยทั้ง 5 สาวได้กล่าวในคลิปว่า "เป็นคนเดียวกัน"

ขอบคุณภาพจากช่องยูทูบ "Ano and friends"

ขอบคุณภาพจากช่องยูทูบ "Ano and friends"

ขอบคุณภาพจากช่องยูทูบ "Ano and friends"


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook -
https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ