บันเทิง

ทำความรู้จัก อินฟลูเอนเซอร์ ดัง "บังดีน" หรือ DeenVlog หนุ่มแดนใต้มาแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Influencer (อินฟลูเอนเซอร์) คือผู้มีอิทธิพลบนสื่อโซเชียล โดยเป็นผู้ที่ทำคอนเทนต์เผยแพร่ตามแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Blog, Instagram, Facebook, YouTube แล้วมีคนสนใจติดตาม ยิ่งมีผู้ติดตามมากก็ยิ่งมีอิทธิพลมาก

และอีกหนึ่งยูทูบเบอร์และบล็อกเกอร์ที่ยอดคนที่ติดตามเพิ่มขึ้นแบบฉุดไม่อยู่บนแพลตฟอร์มน้องใหม่มาแรงอย่าง TikTok ในขณะนี้คือ บังดีน หรือ DeenVlog หนุ่มชายแดนใต้ที่มีจุดขายเป็นการเล่าเรื่องราวแนวไลฟ์สไตล์ที่สอดแทรกความรู้และความสนุกให้ผู้ติดตามได้อย่างน่าสนใจและเป็นกันเอง จุดพีคที่ทำให้ช่องบังดีนถูกพูดถึงและเป็นที่รู้จักอย่างมาก โดยเฉพาะใน Facebook และ TikTok จนได้รับรางวัล Best Rising Star on TikTok คือคอนเทนต์ที่บังดีนทำเกี่ยวกับการทดลองวิทยาศาสตร์ตามคลิปของชาวต่างชาติ ซึ่งยอดวิวใน TikTok เกินล้านทุกคลิป

จุดเริ่มต้นในช่อง DEENVLOG จะเป็นการถ่ายวีดีโอแนวไลฟ์สไตล์คล้ายกับการบันทึกเรื่องราวที่น่าสนใจให้ทุกคนได้ชมกันแบบสบาย ๆ เป็นกันเอง ทำให้ผู้ชมได้รู้สึกเหมือนได้ไปกิน ได้ไปเที่ยวพร้อม ๆ กับบังดีน โดยวีดีโอแรก ๆ จากที่เราสังเกตเห็นจะเริ่มต้นด้วยคลิปที่เป็นภาษาอังกฤษ และต่อมาก็จะเริ่มมีคลิปที่เป็นภาษาไทยบ้าง แล้วค่อย ๆ พัฒนา เป็นคอนเทนต์ ที่เกี่ยวกับภาษามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคลิป แกล้งเด็กสยาม พูดภาษาอังกฤษ จะไหวมั้ย? คลิปนี้ยอดวิวเกินล้าน ถือว่าเป็นคลิปที่ยอดวิวสูงที่สุดใน Youtube อีกด้วย หรือจะเป็นคลิป แกล้งเด็กสามจังหวัด พูดอาหรับแท้ ๆ จะรอดมั้ย? รวมไปถึง DEENVLOG พูดมลายู 24 ชั่วโมง จะรอดมั้ย? เรียกได้ว่าเป็นช่องที่มาแรงเรื่องภาษามากทีเดียว

บังดีน หรือ DeenVlog

จุดที่น่าสนใจในช่องนี้อีกอย่างคือ นอกจากจะมีคอนเทนต์ เกี่ยวกับภาษาที่สนุกแถมยังตลกแล้ว บังดีนยังมักพาเพื่อน ๆ ผู้ติดตามได้ไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ รวมถึง 3 จังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งใครหลายคนอาจยังไม่เคยได้ไปหรือไม่เคยได้เห็นอีกด้วย และในฐานะคนพื้นที่บังดีนก็สามารถถ่ายทอดภาพและเล่าเรื่องออกมาได้อย่างน่าติดตามทีเดียว ทั้งนี้ก่อนช่อง DEENVLOG จะเป็นที่รู้จักขนาดนี้ บังดีนเคยโดยยึดช่องมาก่อน โดยเท่าที่เราทราบน่าจะโดนแฮกเกอร์ แฮกข้อมูลจนบังดีนไม่สามารถเข้าช่องของตัวเองในยูทูบได้ และได้เปิดช่องใหม่ขึ้นมามีชื่อช่องว่า DEEN VLOG TOO เพื่อให้เหล่าผู้ติดตามได้ติดตามดูคลิปอื่น ๆ ที่ช่องนั้นแทนไปก่อนจนกว่าช่องเดิมจะกลับมาใช้งานได้ ก่อนที่ต่อมาช่อง DEENVLOG จะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม

บังดีน หรือ DeenVlog

 

บังดีน หรือ DeenVlog

--------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่า รวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST 

#เลิกฝันแล้วทำให้มันเป็นจริง
#NobodytoSomebodywithTrust
#Influencer 
#Theinfluencerchallengecontest
--------------------------------------

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ