บันเทิง

"มิลลิ" สาวน้อย แรปเปอร์ กระแสแรง ฟาดกลับ ขอให้โลกใจดีกับใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า อีกแล้ว เมื่อสาวน้อย แรปเปอร์ วัย 20 ปี อย่าง "มิลลิ" ("MILLI") หรือ "ดนุภา คณาธีรกุล" ออกมาไลฟ์สดตอกกลับคอมเมนต์ที่ชอบกล่าวหาถึงเธอในทางที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนท์ จนเป็น กระแสแรง

เป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด "มิลลิ" ("MILLI") หรือ "ดนุภา คณาธีรกุล" ศิลปิน แรปเปอร์ ชื่อดัง วัย 20 ปี ที่มีผลงาน เพลงฮิตติดชาร์ต มากมาย และเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เธอโกอินเตอร์บินไปแสดงความสามารถไกลถึงเวทีระดับโลก อย่าง "Coachella"  ซึ่งเธอได้แสดงศักยภาพ จนกลายเป็นพาวเวอร์ส่งไปทั่วทั้งโลก ไม่เว้นกระทั่งมีมเด็ดๆ ที่ชาวเน็ตนำไปแชร์ต่อ ทั้งนี้มีคนรักก็ต้องมีคนชัง เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เคยถูกคอมเมนต์โจมตีอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด "มิลลิ" ("MILLI") ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมเผยความรู้สึกในใจเกี่ยวกับเรื่องที่เธอเคยถูกกล่าวถึงในทางที่ไม่ดี โดยเธอได้กล่าวผ่านไลฟ์สดว่า "ไอ้เxxxยแม่งน่ารำคาญอะ มึงเป็นใครเนี่ย มึงรู้ดีว่าชีวิตกูจะต้องเป็นยังไง 12345โลกหมุนรอบพ่อมึงมั้ง ก็ไม่ใช่ไงนึกออกมั้ย โลกก็ไม่ได้หมุนรอบตัวมึงไง แล้วมึงเป็นใครมาพูดถึงกูแบบนี้ มึงเป็นใคร?" 

นอกจากนี้ "มิลลิ" ("MILLI")  แรปเปอร์ สาวน้อยยังกล่าวต่อด้วยประเด็น ถูกใจชาวเน็ต  "ให้โลกนี้ใจดีเxxอะไร ไปใจดีกับแม่มึงอีxอก ให้มึงอะใจดีกะคนอื่นเค้าก่อน มึงจะมาขอให้โลกนี้ ขอให้โลกนี้ใจดีกับเรา มาใจดีกับเราอะไร แม่มึงอะ นู่น มึงหัดใจดีกับคนอื่นเค้าก่อนค่า อีxวาย มึงค่อยให้โลกใจดีกับมึงเนาะ โลกไม่ได้ทำไรค่ะ โลกเป็นดาวเคราะห์ค่ะ คนที่ควรใจดีคือมนุษย์ค่ะ" 

 ขอบคุณภาพจาก Facebook : Milli

 

ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของ "มิลลิ" ("MILLI") ยังโพสต์ทิ้งท้ายต่ออีกว่า "แต่สำหรับ แฟนคลับที่เคยส่งมาให้ว่า ขอให้โลกนี้ใจดีกับนวย อันนี้แยกกันนะๆ เก็ทมั้ยว่ะ แบบอันนี้มันคนละมักกะโรนีหน่ะนะ จุ้บๆ ขอให้มนุษย์ใจดีกับเพื่อนมนุษย์เยอะๆนะคะ"

 

 ขอบคุณภาพจาก Twitter @millimdk

 

หลังจากไลฟ์สดของ นักร้องสาว แรปเปอร์  "มิลลิ" ("MILLI") หรือ "ดนุภา คณาธีรกุล" เรื่องนี้ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งในมุมที่เห็นด้วย พร้อมกับกล่าวให้กำลังใจ และชื่นชมในความเข้มแข็งของเธอ แต่บางส่วนนั้นก็แสดงความเห็นต่างออกไป เช่น บอกว่าเธอมองโลกในแง่ร้ายเกินไป 

 ขอบคุณภาพจาก Facebook : Milli  ขอบคุณภาพจาก Facebook : Milli


ขอบคุณภาพจาก Facebook : Milli / IG @millimdk

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ