บันเทิง

"เสก โลโซ" โพสต์ถามเป็น ซึมเศร้า ทำอย่างไรหาย แฟนคลับเป็นห่วง แห่ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าบรรดาแฟนคลับ รวมถึงคนวงการบันเทิง ต่างแห่ส่งกำลังใจให้ หลังจากที่ "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" ร็อคสตาร์ เมืองไทย ประกาศลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ถามวิธีรักษาโรคซึมเศร้า ไม่ได้เพิ่งป่วย แต่ป่วยมากกว่า 4 ปีแล้ว

"เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" นักร้องระดับ ร็อคสตาร์ เมืองไทย ขวัญใจชาว ร็อกแอนด์โรล ที่มากความสามารถทางด้านดนตรี ทั้งร้อง เล่นดนตรี และแต่งเพลงเอง จนมี เพลงฮิต ติดกระแสอยู่หลายเพลง แถมยังมีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ และทุกวันนี้ก็งานไม่ขาดมือ เรียกได้ว่า มีงานให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด ล่าสุด เมื่อวานนี้ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กชื่อ "Sek Loso" โพสต์รูปภาพตัวเอง พร้อมข้อความประกาศว่า "ใครเคยเป็นโรคซึมเศร้าบ้าง? รักษายังไงถึงจะหาย? ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนหายไวๆครับ" ซึ่งหลังจาโพสต์นี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับทุกรุ่นแห่คอมเมนท์ให้กำลังใจ พร้อมกับคำแนะนำ โดยเจ้าตัวยังได้ตอบคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวอีกว่า "ผมกินยามา 4 ปีแล้วครับ ยังไม่ดีขึ้นเลย" ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อปี 2561 "เสก โลโซ" เคยเข้ารักษาอาการป่วยจากโรคอารมณ์สองขั้ว หลังเคยมีข่าวดังหลังไลฟ์สดข้ามวันข้ามคืนกว่า 5 วัน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Sek Loso

 

 

นอกจากโพสต์ที่ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้แล้ว ต่อมา "เสก โลโซ" ก็ได้ไลฟ์สดเล่นดนตรีแสนไพเราะ จนแฟนคลับต้องกดหัวใจให้รัวๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ให้กำลังตัวเอง รวมถึงทุกคนที่กำลังประสบปัญหากำลังอาการป่วยนี้เช่นกันว่า "เราจะสู้โรคซึมเศร้าไปด้วยกัน!! สู้โว้ย!!!" ซึ่งทั้งแฟนคลับ รวมถึงคนในวงการบรรบันเทิง ได้แก่ "ติ๊ก ชีโร่" และ "สราวุธ มิ่งขวัญ" ได้เข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจ และโพสต์ล่าสุด "เสก โลโซ" ได้กล่าวขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกคนส่งให้

 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Sek Loso

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Sek Loso

ทั้งนี้ โรคอารมณ์ 2 ขั้ว หรือ "โรคไบโพลาร์" (Bipolar Disorder) อาการผิดปกติของสารเคมีในสมอง หรือ อาจเกิดจากพันธุกรรม หรือ สาเหตุอื่นๆ เช่น ความเครียด สารเสพติด เป็นต้น โดยผู้ป่วยจะมีอากรซึมเศร้า สลับกับอารมณ์ดีเกินปกติ เหมือนกับเป็นอีกคน ส่วนอาการของ "โรคซึมเศร้า" เกิดจาก ความผิดปกติของสมองที่กระทบต่ออารมณ์ ความคิด และความรู้สึก ปัจจุบันนี้ หลายๆคนประสบปัญหากับสภาวะความเครียดที่เพิ่มมากขึ้นในสังคม อย่างไรก็ตาม ทางทีมข่าวคมชัดลึกขอเป็นกำลังใจให้ ร็อคสตาร์  "เสก โลโซ" และทุกคนที่ประสบปัญหานี้นะคะ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Sek Loso

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Sek Loso

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Sek Loso

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Sek Loso

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Sek Loso

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ