บันเทิง

"แพรรี่ ไพรวัลย์" สลัดลุคเป็นสาวเออี ไขข้อสงสัยรองเท้าวัดทำไมถึงตัดหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังสลัดลุคใหม่เป็นสาวเออี เล่าเรื่องสังฆทานเห็นแล้วว้าว ไขข้อสงสัยรองเท้าวัดทำไมถึงตัดหัว อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังสลัดลุคใหม่

พลาดไม่ได้ กับอีกหนึ่งลุคใหม่ที่เห็นแล้วอมยิ้ม และชวนสนุกสนาไปในคราวเดียวกัน เมื่อ "แพรรี่ ไพรวัลย์" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร สวมบทบาทเป็นสาวพนักงานสุดแซ่บ ในรายการบอสขา หนูอยากผ่านโปร EP.5 ตอน "เออี แพรรี่ เรื่องงานช่างมัน เพราะความสวยนั้น สมมง" 

ซึ่งเริ่มด้วยคำถามที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนในในสถานะปัจจุบัน เพราะเจ้าตัวชี้แจงกลางรายการว่า ตอนนี้ "สถานะโสด พร้อมสแตนบาย" ส่วนสเปคที่ชอบนั้น ได้กล่างต่อว่า "ไม่มีเมียคือจบ พร้อมพิจารณา รูปร่างหน้าตาสูงยาวเข่าดี เกาหลีไมาเอาแล้วค่ะ ความทรงจำไม่ค่อยดี มีคนบอกว่า สเปคฝรั่ง แต่คนไทยดีกว่าน่าจะคุยกันรู้เรื่อง" ต่อด้วยคำถาม "หากขอพร 3 ข้อ" เจ้าตัวพูดติดตลกว่า "ขอผัวก่อนอันดับแรก  เพราะแพรมีบ้านมีรถ แต่ไม่มีผัว"

 

 

สำหรับครั้งนี้ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ได้แปลงโฉมเป็นพนักงานเออี ในบริษัทที่เกี่ยวกับสังฆทาน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เคยมีประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับด้านนี้ "ในฐานะบริโภคสังฆทานมาก่อน" พร้อมกับเผยถึงสังฑทานที่ทำให้ประทับใจ นั่นก็คือ "ไมโครโฟน" และ "หวี" พร้อมกับคาดการณ์ความประสงค์ของผู้ให้ว่า เขาน่าจะมองการไกล เผื่อหลวงพี่สึก

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก youtube : Peepzco ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก youtube : Peepzco

และอีกหนึ่งคำถามที่ไขข้อข้องใจ ทำไมรองเท้าแตะที่วัดต้องโดนตัดครึ่งด้วย "แพรรี่ ไพรวัลย์" ได้ตอบประโยคชวนยิ้มตามเช่นกันว่า "เพราะกลัวจะมีคนมาขโมย ซึ่งที่จริงแล้วไม่มีใครขโมย แต่พระใส่ลำบาก" เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่แปลงโฉมใหม่ โชว์ความสวยเลอค่า หลากหลายสไตล์ แถมยังมีเรื่องราวสนุกๆ และมีมสุดฮาเอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่เว้นวันจริงๆ

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก youtube : Peepzco

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก youtube : Peepzco

ขอบคุณภาพ  Facebook : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก youtube : Peepzco /  Facebook : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ