บันเทิง

"ซาร่า คาซิงกินี" เข้า แจ้งความ เตือนภัย หลังถูก แอบถ่าย คลิปใน ห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสวย คุณแม่ ลูกสองอย่าง "ซาร่า คาซิงกินี" ล่าสุด ได้โพสต์รูปคู่คุณตำรวจ หลังเข้าแจ้งความ พร้อมเล่าเรื่องราว เตือนภัย !! วินาทีถูก แอบถ่ายคลิป ในห้องน้ำสาธารณะที่สร้างรอยแผลในใจ ทุกวันนี้ยังรู้สึกแพนิค หวังไม่ให้เกิดขึ้นกับคนอื่น

ทุกวันนี้ ภัยอันตรายอยู่รอบตัวจริงๆ โดยเฉพาะการใช้ห้องน้ำสาธารณะ แล้วถูก แอบถ่าย - แอบดู จนออกมาเป็นข่าวเตือนภัยอยู่บ่อยครั้ง แม้แต่ คุณแม่ ลูกสองหุ่นแซ่บอย่าง "ซาร่า คาซิงกินี" ล่าสุด ก็ออกมาโพสต์เป็น อุทาหรณ์ หลังครุ่นคิดอยู่นาน เพราะความหวาดกลัวที่ยังลงเหลืออยู่ รวมถึงความกังวลใจต่างๆ ในที่สุด หลังจากที่ไปร่วมงาน "Mrs.Universe" งานระดับนานาชาติประจำปี สำหรับผู้หญิงแต่งงานแล้วที่มีเกียรติที่สุดนั้นได้รับแรงบันดาลใจ พร้อมกับตัดสินใจเล่าเรื่องราวอินสตราแกรม และเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอที่ใช้ชื่อ "Sarah Casinghini" ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวนั้นได้แนบรูปภาพขณะเข้าแจ้งความ พร้อมมอบกระเช้าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเนื้อความระบุไว้ว่า 

 

 

"ตัดสินใจอยู่นานพอควรค่ะ ว่าจะโพสต์เรื่องนี้ดีไหม จนกระทั่ง 2 วันก่อน ได้ออกไปร่วมงาน Mrs.Universe มา ทำให้ได้รู้สึกต้องแสดงพลังของผู้หญิงเรามากยิ่งขึ้น จึงคิดว่า ซาร่าไม่ควรปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป เพราะความหวาดกลัวหรืออับอาย กว่าจะใช้เวลาให้ความรู้สึกที่เรากล้าจะปกป้องตัวเองได้ ซาร่าเข้าใจมากๆเลยค่ะ วันนี้ซาร่าเข็มแข็งพอที่จะพูดเรื่องนี้ออกมาแล้วนะคะ 

"ซาร่า คาซิงกินี" ขอขอบคุณ สถานีตำรวจ และขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้หญิงทุกคนนะคะ
ซาร่า โดนแอบถ่ายคลิป ขณะกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำสาธารณะ!!! … โชคดีที่วันนั้นมีน้องสาวอยู่ด้วย ทำให้เรากล้าสู้ จนพบหลักฐาน ว่าเราโดนแอบถ่ายจริงๆ  ซาร่าไม่เข้าใจว่า ทำไม เขาถึงคิดที่จะก่อทำเรื่องพวกนี้"

 

 ขอบคุณภาพจาก IG @Sarahcasinghini

 

คุณแม่สาวสวย "ซาร่า คาซิงกินี" ยังระบุข้อความต่ออีกว่า "คนเหล่านี้เคยคิดบ้างรึเปล่า ว่าถ้าภาพหลุด คลิปปล่อยออกไป อาจจะสร้างความเสียหายต่อจิตใจของซาร่า และครอบครัวมากขนาดไหน ซาร่าเคยอ่านบางเคสที่โดนแบบนี้แล้วมีภาพหลุด สามารถทำให้เป็น โรควิตกกังวล หลบหนีสังคม และนำไปสู่จุดที่แย่ที่สุด คือ การฆ่าตัวตาย ได้เลย 


พวกเขารู้รึเปล่าว่า การทำแบบนี้เป็นการข่มเหง คุกคาม สร้างความ อับอาย ส่อไปทางล่วงเกินทางเพศ และเป็นคดีอาญาที่สามารถทั้งโทษจำและปรับ ซาร่าอยาก ให้กรณีของซาร่า สะท้อนบอกกับผู้หญิงที่กำลังติดตามซาร่าอยู่ว่า ภัยใกล้ตัว อยู่ในทุกที่จริงๆ อยากให้ทุกคนรอบคอบและระวังขึ้น วันนึงหากเป็นคนอื่นอาจไม่รู้เร็วและแก้ไขสถานการณ์ได้ไม่ทันเหมือนซาร่า 
 

วันนี้ ผู้กระทำความผิด สำนึกผิดทุกอย่างและได้รับ ผลของการกระทำแล้ว ซาร่าเพียงหวังว่าทุกคำที่เขาสัญญา กับซาร่าว่าจะไม่ก่อเรื่องพวกนี้กับใครอีก จะเป็นคำสัญญาลูกผู้ชายที่ติดตัวเขาไปตลอด ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เวลาไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ จะระแวงตลอดเวลา หากเห็นซาร่ามีอาการ แพนิค ใน ห้องน้ำสาธารณะ อยากให้เข้าใจว่า เพราะ ซาร่า โดนเรื่องเลวร้ายมานะคะ และนี่เป็นอีกเรื่องที่ซาร่าโดนฝากรอยแผลในใจไว้ จากการที่ซาร่าต้องตกเป็นเหยื่อ จากผู้คนที่เข้ามาทำร้ายค่ะ


#ทุกประสบการณ์เลวร้ายที่ผ่านมาทำให้ซาร่าต้องเจ็บปวด
#เราผิดท่านประหารเราชอบเราบ่ผิดท่านมล้างดาบนั้นคืนสนอง"

 

อย่างไรก็ตาม ทางทีมข่าวก็ขอเป็น กำลังใจ ให้ผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยดี และหวังว่า จะเป็นเรื่องราวที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคม รวมถึงเป็นอีกหนึ่ง แรงบันดาลใจ ที่ทำให้ผู้หญิงกล้าออกมาพูดมากขึ้นนะคะ 

 

 ขอบคุณภาพจาก IG @Sarahcasinghini / Facebook : Sarah Casinghini

"ซาร่า คาซิงกินี" เข้า แจ้งความ เตือนภัย หลังถูก แอบถ่าย คลิปใน ห้องน้ำ

 ขอบคุณภาพจาก IG @Sarahcasinghini / Facebook : Sarah Casinghini

 ขอบคุณภาพจาก IG @Sarahcasinghini

 ขอบคุณภาพจาก IG @Sarahcasinghini

 

ขอบคุณภาพจาก IG @Sarahcasinghini / Facebook : Sarah Casinghini

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ