บันเทิง

แฉไปเลยจ้า 2 "พระเอก" ดัง เสือไม่สิ้นลาย รุมขายขนมจีบดาราน้องใหม่ พูดไปก็รู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ไม่มีเต้า เพราะข่าวมันจะเกิดขึ้นได้ ต้องมีมูล และการจะมีมูลได้นั้น มันก็ต้องมีหลักฐานชัดเจน แจ่มแจ้ง อย่างเรื่องที่ "ดาราพิลาส" จะเอื้อนเอ่ยวันนี้ ก็ไม่ได้คันปากอยากเล่าเท่าไร แต่มันก็อดไม่ได้ เพราะสายเผือกอย่างเราต้องเม้าท์มอยแน่นอน

เสียงลือ เสียงเล่าอ้างอันใด มาถึงหู "ดาราพิลาส" แล้ว นาทีนี้ คันปากอยาดเอาตำแยขยร่ซ้ำ เรื่องที่เขาเล่าว่า อุ๊ย...ไม่ใช่เขาไหน ก็ใกล้ๆเคียงๆ เรียงๆ เนียนมานี่แหละ เป็นเรื่องราวที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึง ว่าน้องใหม่ของวงการ ที่ใบหน้าพระเจ้าปั้นให้ถึงขั้นนางเอกเลยก็ว่าได้ แต่เพิ่งก้าวขาเข้ามาไม่นาน ก็โดนข่าวฉาว ข่าวลือ เล่นงานจนเครียด กินไม่ได้นอนไม่หลับ แต่ก็ช่างเถิดหนา 

เพราะว่า เรื่องที่จะเล่ามันแซ่บกว่า บอกเลยว่า ละครไม่กี่เรื่อง ก็ทำให้พระเอกดัง ที่ใครหลายคน เห็นแล้วหิว ใบ้ได้แค่นิดเดียว คือเห็นหุ้นและรอยยิ้ม ซี๊ดถึงใจไปเลย ไดเรกต์ขายขนมจีบสนั่น น้องนักแสดงใหม่เลยหวั่น จะรักแท้หรือจ้อจี้ เนื่องจากความไม่สมหวังที่ผ่านมาไม่นาน ก็ทำใจเจ็บพอสมควร 

 

เอาเป็นว่า ยกที่1 เริ่ม คนแรก ดีกรีพระเอก กล้ามแน่น อารมณ์แบดบอยร้ายๆ ยิ้มทีละลายทุกเพศ แถมหุ่นยังแน่น กล้ามแขน ขา อก มาครบแบบเป๊ะ แถมมีเสน่ห์ดึงดูด จนหลายคนน้ำลายหกทุกทีที่ได้เห็น 

ส่วนคนที่ 2 คนนี้ก็กล้ามแน่นไม่แพ้กัน แถมยิ้มทีโลกใบนี้แทบหยุดหมุน ไม่ว่าใครก็คงต้องมนตร์สะกดใจถ้าได้มอง ถูกใจคนไทยทั้งประเทศ ไม่แพ้กัน

บอกเลยว่า ทั้ง 2 พระเอกดัง อยู่ในวงการมาก็นาน แต่ย้อนกลับไปดู ไม่มีข่าวกับผู้หญิง จนเคยโดนกระแสข่าวถามว่ารสนิยมเปลี่ยนไปไหมหรือเปล่า แต่ไม่อยากบอก ถ้าวงในก็คงรู้กันดี ว่าทั้งคู่มีอะไรหลายอย่างคล้ายกัน เลยไม่น่าตกใจเท่าไรที่จะชอบ นักแสดงน้องใหม่คนเดียวกัน และที่สำคัญ โสดมานาน ง้างปากยังไม่พูดเลยว่ายังไง 

เรื่องก็ไม่ได้ลงรายละเอียดดีเทลอะไรมากมาย กลัวฝั่งน้องผู้หญิงใหม่ก็อยากได้ใครสักคนขึ้นมา ไก่จะตื่น เสียก่อน เอาเป็นว่า ถ้าชอบ แล้วอยากพัฒนากับน้องเขาจริงๆ ก็สู้กันเอาเอง ป้าข้างบ้านแบบเรา ก็ได้แต่จับตามอง แล้วขอเม้าท์นิดๆหน่อยแล้วกัน แต่ไม่ได้มีเจตนาให้ใครร้อนตัว เอ้ย...รู้ตัวเลยนะจ๊ะ 

อย่างไรก็ตาม ย้ำเสมอ ว่าความรักเกิดได้ในตลาดสด ก็ไม่ใช่อีก จริงๆแล้ว อยากบอกว่า ความรักเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ถ้าหวังแค่อย่างเขาว่ากัน ก็สงสารน้องเขาอยู่นะ ผู้หญิงตัวเล็ก อ่อนหัดในวงการบันเทิง โดนแต่เสือที่ไม่สิ้นลาย หลายตัว หลอกแล้วหลอกอีกก็คงต้องเตือนน้องบ้าง เพราะหัวใจที่ยังพังยับ แพ้น่าจะยังไม่หายดี 

เห็นไหมล่ะ ว่าหลักฐานแชทมันก็มีให้ดูแบบเผยไม่ได้ เดี๋ยวต้องนั่งกราบรับกระเช้ากันอีกที่เม้าท์ แต่ถ้าน้องผู้หญิงหน้าใหม่ของวงการฉลาดสักหน่อย แอบไปถามรุ่นพี่นางเอก นางร้ายหลายๆคนก็ได้นะจ๊ะ ว่าชื่อเสียงด้านการแสดงใครก็รู้ แต่ชื่อเสีย เอ้ย...ชื่อเสียงเรื่องแบบนี้ ถ้ารู้แล้วจะเอามือทาบอก ปิดปากไม่ทัน 

เอาเป็นว่า ไม่ต้องคิดแล้วพิมพ์ หรือพูดออกมานะ ไม่ไหวจะเคลียร์หมายศาล เรื่องจริงไม่มีใครรู้ แต่บันเทิงคมชัดลึกรู้ คือจบนะจ๊ะ 

ทั้งนี้ เราอาจจะมีข่าวการคบกัน เปิดตัว ให้ได้จ่อไมค์สัมฯพระเอกสักคน ถึงรักแรกที่เปิดตัวก็ได้ แต่โดยมาก ขึ้นแท่นพระเอกแล้ว อย่าหาว่าพี่สอน พี่ว่า คงจะยากหน่อย ถ้าจะควงกันออกหน้าออกตา 

แต่อย่างว่า ไม่มีอะไรแน่นอน เล่าเยอะ เรื่องจะเข้าตัว ไปสืบเอาเองนะจ๊ะ เพราะฉะนั้น จะเป็นน้องใหม่ที่พระเอกรุมจีบเหมือนกันไม่ได้ อุ๊บ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ