บันเทิง

"เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เดือดอีก เจอดราม่าไม่พัก ล่าสุด แจงเรื่องรถหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เดือดอีก เจอดราม่าไม่พัก ล่าสุด แจงเรื่องรถหรู ก่อนหน้านี้ เจอกล่าวหา ควงสาวใหม่แถวพัทยา

เจอดราม่าอีกแล้ว สำหรับ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ถูกกล่าวหาว่า มีรถหรู ร้อนจน เบิร์ด ต้องออกมาโพสต์ภาพ รถ คันหนึ่ง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "Thx #stonerbkk #sweeteyessociety #homeless #ลืมๆรถกูหรูมากปะไอหน้าหมีรถก็ของพี่กู" 

 

หลังก่อนหน้านี้ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เจอเพจ "กูอิแฉ" กล่าวหาว่า "ไงละมึง รักจะเป็นจะตาย ไม่ต้องถึงมือหมอปลายทำนายหรอก! เพราะกูอิแฉเคยพูดตอนช่วงแรกๆละว่า #ไอ้เบิร์ดต้องมีเมียใหม่ชัวร์ นี่ยังไม่ข้ามปีนะคะมึง แถมคดียังไม่จบ! มีเมียใหม่ซะแล้วจ้าท่านผู้ชม"

เบิร์ด แจงรถหรู

จนมีชาวเน็ตหลายคน เข้ามาแสดงความเห็นต่างๆมากมาย ทำนองว่า "รักแท้อะไรนางมีเมียใหม่แล้ว แค่สร้างกระแสเกาะขายของให้ Fc เห็นใจขายของ" เมื่อเจ้าของเพจถามว่าจริงหรอ คนเดิมก็เข้ามาตอบว่า "จริงตามไปดูคอนโดมันสิ สาวแห่ไปหาถึงห้อง ก็สาว Fc มันนั้นล่ะ ผู้ชายเนาะ 555 มันจะขาดแนวนั้นได้ไหมล่ะ"

 

จากนั้นก็ออกโรงแฉแบบรัวๆเลยว่า "มีคนเห็นมันไปเดินแถวพัทยา Walking กับสาวคู่กาย และแม่ค้าขายของริมทางก็เห็นมันกับสาวคนใหม่" , "ผู้ชายอะไรตอแหxเก่ง พอเมียตายเปิดเพจขายของ จากเคยขายเสื้อราคาตลาดนัด มาขายเสื้อตัวละพันห้า สองพัน ในรูปคู่แตงโมกับนางเบิร์ด" , "จากตอนนั้นนางไม่มีอะไร ตอนนี้มีคอนโดมีรถหรูหราหมาเห่า 555"

"เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เดือด เจอข่าว ควงสาวใหม่แถวพัทยา ใช้ สมองหรือส้นตี-คิด ?

ล่าสุด ร้อนจน "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ ข้อความลงในอินสตาแกรมสตอรี่ว่า "เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว เขาเอาสมองหรือส้นตี-คิดครับ ก็คิดได้เนอะคนคุยกูยังไม่มีเลย ทุกวันนี้พยายามอยู่กับเพื่อน ถ้าไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว" โดยทีมข่าวคมชัดลึกได้สอบถามไปยังคนใกล้ตัวของ "เบิร์ด" ที่น่าเชื่อถือได้ และได้รับการยืนยันว่า ทุกวันนี้เบิร์ดยังเสียใจ และคิดถึงแตงโมมาก ข่าวแบบนี้ค่อนข้างส่งผลกระทบจิตใจกับเบิร์ด เพราะเขาไม่เคยหวังผลประโยชนอะไร จากข่าวของแตงโมเลย 

"เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เดือด เจอข่าว ควงสาวใหม่แถวพัทยา ใช้ สมองหรือส้นตี-คิด ?

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ