บันเทิง

"ขนม ศศิกานต์" ภรรยา "ครูเต้ย" โพสต์จากใจ เหตุผลเดียวที่ก้าวข้ามเซฟโซน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ขนม ศศิกานต์” ศรีภรรยา “ครูเต้ย อภิวัฒน์” นักร้องลูกทุ่งสุดหล่อสไตล์เกาหลี โพสต์สุดซึ้งจากใจ เนื่องในวันครบ 1 ปีคลอดลูก

เซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อนักร้องลูกทุ่งหน้าตาเกาหลี "ครูเต้ย" หรือ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" เปิดตัวลูกสาว "น้องตั้งใจ" วัย 1 ขวบ พร้อมด้วย ภรรยาพ่วงดีกรีดาวมหาวิทยาลัยอย่าง "ขนม ศศิกานต์" กลางงานมีตติ้งวันเกิด เรียกได้ว่า บรรดาแฟนคลับแห่แสดงความดีใจกันอย่างล้นหลาม โดย “ครูเต้ย" ยังเปิดใจที่งานว่า "ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ และ ผมเคยสัญญา กับเขาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากๆ เลย" 

 

พร้อมกับใช้พื้นที่ส่วนตัวโพสต์ภาพรูปตัวเองที่กำลังอุ้มลูกสาว "น้องตั้งใจ" ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Toey Apiwat Boonanak พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว" และ ล่าสุดก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ลูกสาวอีกครั้ง พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "ขอบพระคุณทุกคำอวยพรที่มีให้ น้องตั้งใจด้วยนะครับ ที่ผ่านมาพ่อ ทำให้หนูไม่ได้ใช้ชีวิตแบบคนปกติ ต่อไปนี้เราจะได้ออกไปไหน มาไหนด้วยกันบ่อยๆนะลูก พ่อขอโทษนะครับ ที่ผ่านมาพ่อไม่เข้มแข็งพอ" ซึ่งก็มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลค์ถูกใจแบบรัวๆพร้อมเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่า "น่ารัก รักครูเต้ย และ ครอบครัว" กันอย่างมากมาย

ด้านของภรรยาคนสวย "ขนม ศศิกานต์" นั้นก็เผยความในใจถึงเหตุผลเดียวที่ทำให้เข้มแข็งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ Kanom Sasikarn ที่ทำเอาแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงตื้นตันใจ พร้อมชมความน่ารักของลูกสาวตัวน้อยด้วย โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “หนมขอบคุณกำลังใจจากทุกคนมากๆเลยนะคะ เยอะมากจริงๆค่ะ หนมอาจจะตอบกลับได้ไม่หมดไม่ครบทุกคน หนมขอใช้โพสนี้ในการขอบคุณ ขอบคุณกำลังใจ ทุกความรู้สึกมันตื้นตัน ดีใจ ดีใจแทนน้องตั้งใจที่มีคนเอ็นดูเค้าเพราะเค้าเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้หนมก้าวข้ามเซฟโซนของตัวเองมาทำอะไรให้เค้าในฐานะหน้าที่ของคนเป็นแม่ ขอบคุณที่เปิดใจให้เรา อยู่เป็นกำลังใจให้กันไปตลอดนะคะ ในวันที่หนมกลัวแต่ก้าวผ่านมาได้เพราะมีน้องตั้งใจ มีครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ มีกำลังใจที่ดีจากทุกคน มันดีที่สุดแล้วในชีวิต วันไหนที่ทุกคนต้องการกำลังใจ หนมก็จะซัพพอร์ตทุกคนเหมือนที่หนมได้รับมา หนมไม่รู้เลยว่าจะเขียนลงยังไงให้พอกับสิ่งที่ได้รับมา ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ 💗🙏🏻 ขออนุญาตจิ้กรูปพี่มิ้วและขอบคุณรูปจากพี่มิ้วนะคะ 🤍 📷 : MILQP”

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Kanom Sasikarn

 

ซึ่งก่อนหน้านั้นในเฟซบุ๊กส่วนของ “ขนม ศศิกานต์” ก็ได้โพสต์บันทึกวันครบรอบคลอดลูกสาว พร้อมรูปภาพช่วงคลอดลูกใหม่ๆ อีกด้วย “15.09.64 🌈🎂 ย้อนกลับไปวันนี้เมื่อปีที่แล้วเป็นวันที่เจ็บปวดที่สุด แต่มีความสุขและงดงามที่สุด พอเห็นหน้าหนูลืมความเจ็บปวดทั้งหมดที่มี หนูคือทุกอย่างของชีวิตหม่ามี้ หนูตัวนิดเดียวแต่สอนให้หม่ามี้รู้จักทุกอย่างโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรแค่หม่ามี้มองหน้าหนู ขอบคุณหนูที่เกิดมาเป็นลูกหม่ามี้กับป่าป๊า วันนี้หนูครบ 1 ขวบแล้ว ทุกก้าวเดินของหนู จะมีหม่ามี้กับป่าป๊า อยู่ข้างๆเสมอ เหตุผลเดียวที่ทำให้หม่ามี้เข้มแข็ง คือหนู หม่ามี้รักน้องนะคะ  #babytangjai 💗🧸”

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Kanom Sasikarn

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Kanom Sasikarn

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Kanom Sasikarn

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Kanom Sasikarn

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Kanom Sasikarn

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Kanom Sasikarn และแฟนคลับ ครูเต้ย อภิวัฒน์

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ