บันเทิง

"หนิง" อดีตแฟนเคลื่อนไหวแล้ว หลัง "ครูเต้ย" เปิดตัวลูกเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังคนรักเก่าเปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ พร้อม ขนม ศศิกานต์ ภรรยา ล่าสุด "หนิง" อดีตแฟน "ครูเต้ย" ได้เคลื่อนไหวแล้ว ทำเอาชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจให้

ล่าสุด หลังจากที่ นักร้องหนุ่มลูกทุ่งหน้าเกาหลี "ครูเต้ย" หรือ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" ได้เปิดตัว ลูกสาว "น้องตั้งใจ" วัย 1 ขวบ และภรรยา "ขนม ศศิกานต์" สร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับในงานมีตติ้งวันเกิด ทำเอาทุกคนแห่แสดงความยินดีกันทั่วหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ ครูเต้ยเคยมีประเด็นดราม่ากับ "หนิง" อดีตแฟนสาวถึงขั้นฟ้องร้องกัน แต่ตอนนี้ทุกคนก็แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตส่วนตัว 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Ning Ning Kunhawanna

 

 

 

ด้าน "หนิง" อดีตแฟนสาวของ "ครูเต้ย" หรือ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" ที่ปัจจุบันนี้ขึ้นแท่นเป็น CEO ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลทั้งในเฟซบุ๊ก และอินสตราแกรม ชื่อ ning_kunhawanna ด้วยรูปภาพสวยแซ่บ พร้อมแคปชั่นคมๆ แฝงไปด้วยความหมายดีๆ "สิ่งที่กำลังจะมาถึง ย่อมดีกว่าสิ่งที่ผ่านไปแล้ว🖤"

ขอบคุณภาพจาก IG @ning_kunhawanna

ก่อนจะตามมาด้วยสตอรี่ไอจีที่แชร์คลิปติ๊กต๊อกอย่างเนื้อเพลงจากภาพยนตร์สุดฮิต เรื่อง "คังคุมา" ซึ่งเป็นตอนที่คนรักของนางเอกได้ไปแต่งงานกับหญิงอื่น พร้อมแคบชั่นชวนเศร้า "บางทีคนที่ดูเข้มแข็งมากๆก็คือคนที่น่าสงสารที่สุดก็ได้" 

ขอบคุณภาพจาก IG @ning_kunhawanna

ตามด้วยโพสต์คลิปวิดีโอวิวทะเลชวนเหงาจากในติ๊กต๊อก พร้อมเนื้อเพลงซึ้งๆ "ขอแค่ได้รู้" ของ "มาลีวัลย์ เจมีน่า" จนชาวโซเชียลคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ เช่น "คนมักจะเห็นคุณค่า ความดีต่อเมื่อเวลาที่เหมาะสมเสมอ เป็นกำลังใจให้นะคะ🤍💕🌻"  "พี่หนิงไม่เศร้าน้าาา" "สู้ๆนะคนสวย" "หนิงยิ้มเยอะๆนะ รอยยิ้มของหนิงน่ารักและสดใสที่สุดไปเลย" "เป็นกำลังใจให้น้องเสมอนะคะ"
 

ขอบคุณภาพจาก Tiktok @Ning_Kunhawanna

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Ning Ning kunhawanna

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Ning Ning kunhawanna

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ