บันเทิง

"เมญ่า รวิสรา"กับเส้นทาง "อินฟลูเอนเซอร์ สายนางงาม"เป็นมาอย่างไรรู้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางการเจิดจรัสแรงในวงการอินฟลูเอนเซอร์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน "เมญ่า รวิสรา"เพื่อนสาวของ "แอนนา ทีวีพูล"ก็เช่นกัน เพราะว่าฉายา"เมญ่า นางฟ้าผู้ใจงามช่วยเหลือคน"ไม่ใช่ได้มาแบบฟรีๆ มีที่มา ที่ไปอย่างไรไปติดตามกัน

วงการอินฟลูเอนเซอร์ ถ้าพูดถึงชื่อของ "เมญ่า รวิสรา" เพื่อนสาวของ "แอนนา ทีวีพูล"แฟนนางงามส่วนใหญ่ก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว ด้วยความสามารถ และความคิดของเธอ ทำให้หลายคนชื่นชม แถมความสวยก็ไม่เป็นรองใครเลยเหมือนกัน และสิ่งที่เล่ามาทำให้เธอได้รับฉายาจากแฟนๆ ว่า "เมญ่า นางฟ้าผู้ใจงามช่วยเหลือคน"

ส่วนที่มา ที่ไปเป็นอย่างไร และเธอมีเคล็ดลับที่จะบอกคนที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วงการ อินฟลูเอนเซอร์แบบไหน ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ได้ไปเจาะใจพูดคุยกับเธอมาเรียบร้อยแล้ว

 "เมญ่า รวิสรา" 

ล่าสุดทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง โดยคุณภาคย์ ได้เดินทางไปร่วมงานอิเว้นท์และได้เจอกับสาว "เมญ่า รวิสรา" จึงได้จ่อไมค์ สัมภาษณ์ถึงเส้นทางการเข้าสู่วงการอินฟลูเอนเซอร์ของเธอมาให้ทราบกัน 

"เมญ่า รวิสรา" เปิดใจเล่ากับ คมชัดลึก บันเทิง ว่าเส้นทางของเธอนั้น "เริ่มจากการทำรายการร่วมกันกับ "แอนนา ทีวีพูล" ผ่านทางเฟซบุ๊ก เป็นนักรีแคปด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นก็มีเรื่องของนางงาม เรื่องความเชื่อ ต่าง ๆ และเริ่มช่วยเหลือคน พอได้ทำบ่อยๆ แฟนที่ติดตามเลยตั้งให้ว่า "เมญ่า นางฟ้าผู้ใจงามช่วยเหลือคน" ทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่ ตั้งใจจะทำทั้ง 77 จังหวัด 

ซึ่งแต่ละครั้งในการช่วยเหลือก็จะขับรถหาเอง เพราะเราได้เห็นด้วยตัวเอง ส่วนคนที่ส่งข้อมูลมาก็มีการรีเช็คอย่างอะเอียดเหมือนกัน ส่วนใหญ่ก็เจอเคส พ่อค้า แม่ขาย อย่างการเหมาและให้เงินเพิ่ม และเอาไปแจกจ่ายต่อให้คนที่ไม่ค่อยมีปัจจัย เราทำมามากกว่า 3 ปี แล้ว นับได้เดือน ๆ กว่า 10 เคส 

 "เมญ่า รวิสรา" 

ปัจจัยที่ได้มาจากการขายของด้วยตัวเอง มีธุจกิจตัวเอง เรารู้สึกภูมิใจนะ ตอนนี้คนติดตามเราก็มากกว่า 600,000 แล้ว ความหวังของเราคือการช่วยเหลือเพื่อให้คนมีความสุข คนที่เห็นเราเองในคลิป และคลิปที่คนมาทำก็มีความสุขกับเราไปด้วย 

"เมญ่า รวิสรา"ฝากต่อต่อว่าคนที่อยากจะเป็นอิฟลูเอนเซอร์นั้นอย่าง แนะนำว่า "ต้องมีความอดทด ขยัน อย่างตัวเองเริ่มจากศูนย์ ต่อมาคือต้องรักในอาชีพ ที่ทำอยู่และจริงใจ" สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ เมญ่า ได้ทำมาและเห็นผล จนทำให้มาถึงจุดนี้ได้ อินฟลูเอนเซอร์สาวเปิดใจเรื่องดราม่าว่า เมื่อดังแล้วก็จะเจอกับสิ่งเหล่านี้ และเราต้องใช้สติฝ่าฟันมาให้ได้ 

เมญ่า ตั้งเป้าว่าตอนนี้แม้ตนเองจะเป็นที่รู้จักในระดับหนึ่งแล้ว แต่ก็มีเป้าหมายว่าจะเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นไม่ใช่แค่ในเมืองไทย โดยช่องทางติดตาม เมญ่า มีดังนี้ 

 "เมญ่า รวิสรา" 

ขอบคุณภาพ : maya_ravisara

 

--------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่า รวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST 

#เลิกฝันแล้วทำให้มันเป็นจริง
#NobodytoSomebodywithTrust
#Influencer 
#Theinfluencerchallengecontest
--------------------------------------

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline