บันเทิง

สุดปัง เวทีประกวดหนุ่มหล่อ "The Man Thailand" เตรียมก้าวสู่เวทีระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างความฮือฮาไม่หยุด สำหรับ เวทีประกวดหนุ่มหล่อ "The MAN Thailand" 2022 ที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งจะจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เปิดโอกาสให้หนุ่มหล่อ ทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย มาประกวดเพื่อจะชิงเงินรางวัลกว่า 5 ล้าน ล่าสุด แว่วว่า เตรียมผลักดันหนุ่มหล่อก้าวสู่เวทีระดับโลก!

โดยเวทีประกวดหนุ่มหล่อ "The MAN Thailand" 2022 หรือ "เดอะแมนไทยแลนด์" ที่มี "นิว กฤติเดช  ประชานุกูล" เป็นประธานผู้ถือลิขสิทธิ์ในการประกวดเวทีนี้แล้ว ยังมี สส. มุ่ง อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ จากอำเภอบ้านโป่ง ราชบุรี มาร่วมนั่งหัวเรือใหญ่ เป็นประธานการจัดประกวดในครั้งนี้ และถือเป็นการหันมารับหน้าที่ใหม่ ที่แตกต่างจากเดิม คือโดดมาร่วมด้วยช่วยทำ เวทีประกวดหนุ่มหล่อ "The MAN Thailand" 2022 นั่นเอง ซึ่ง "นิว กฤติเดช" ได้กล่าวไว้ว่า "ส.ส. มุ่ง อัครเดช เปรียบเสมือนพี่ชายที่รัก และ เคารพมากที่สุด ได้ให้โอกาส ร่วมทำงานกันมาในพื้นที่บ้านโป่ง" 

สุดปัง เวทีประกวดหนุ่มหล่อ "The Man Thailand" เตรียมก้าวสู่เวทีระดับโลก

นอกจากนี้  "นิว กฤติเดช" ประธานผู้ถือลิขสิทธิ์ในการประกวดเวทีหนุ่มหล่อ "The MAN Thailand" 2022 ยังให้สัมภาษณ์ต่อว่า "อยากสร้างเวทีผู้ชายโดยมีแบบอย่างที่ดีอย่าง ส.ส. มุ่ง อัครเดช ที่เป็นผู้ชายที่เก่งเสียสละ มีน้ำใจ และ เป็นตัวอย่างที่ดี" และสำหรับในวงการประกวดนางงาม จะรู้จัก "นิว กฤติเดช"  กันเป็นอย่างดี เพราะถือลิขสิทธิ์การประกวดระดับนานาชาติมากมาย และ ทำงานกับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" จากมิสแกรนด์ไทยแลนด์ "Miss Grand Thailand" และ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล "Miss Grand International" การประกวดครั้งนี้ จึงน่าจับตามากๆ เพราะมีผู้ช่วย ที่เชี่ยวชาญเรื่องการประกวดหนุ่มหล่อ มาคอยร่วมทำงานประสานไปด้วยอย่างดี คือ "หนุ่ย อิทธิกร เจริญการ" ดีไซเนอร์ดังแบรนด์ อิทธิกร itthikorn ที่เคยเป็นอาร์ตไดเร็กเตอร์ Art Director ให้กับ แฟชั่นทีวี Fashion TV มากกว่า 10 ปี ที่ ปารีส ฝรั่งเศส 

สุดปัง เวทีประกวดหนุ่มหล่อ "The Man Thailand" เตรียมก้าวสู่เวทีระดับโลก

และสำหรับผู้ชนะปีนี้ จะได้เข้าร่วมแข่งขันประกวดต่อไป บนเวทีใหญ่ระดับโลกของแท้ มิสเตอร์เวิลด์ Mr.World 2023 เวทีประกวดหนุ่มหล่ออันดับ 1 ของโลก ซึ่งคาดว่าจะจัดประกวดใหญ่ขึ้นกลางปีหน้า เวทีมิสเตอร์เวิลด์ Mr. World เวทีประกวดหนุ่มหล่อที่เก่าแก่ที่สุด มีตำนานจริง ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในระดับโลก ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเวทีประกวดหนุ่มหล่อเบอร์ 1 ของโลก เจ้าของลิขสิทธิ์ผู้จัดประกวดคือ เจ้าแม่นางงาม "จูเลีย มอร์เลย์" (Julia Morley) ที่ยังเป็นผู้จัดผู้ถือลิขสิทธิ์เวที มิสเวิลด์ Miss World อีกด้วย 


 
ประเทศไทยแดนดินการประกวดนางงาม จะเปิดมิติใหม่ของการประกวดหนุ่มหล่อ ยกระดับไปสู่ระดับโลกได้หรือไม่ หลายคนในแวดวงความงาม จึงจับตามองมากๆ ว่าปีนี้ ตัวแทนหนุ่มหล่อของไทยจากเวที "The MAN Thailand 2022" จะเป็นใคร? เพื่อที่จะได้ไปประกวดต่อบนเวทีมิสเตอร์เวิลด์ Mr. World

 

ตามติดเวที "The MAN Thailand" 2022 ได้แล้วทางเพจ The Man Thailand  หรือ TikTok ติ๊กต๊อก @themanthailand  และ  IG  ไอจี  @officialthemanthailand

สุดปัง เวทีประกวดหนุ่มหล่อ "The Man Thailand" เตรียมก้าวสู่เวทีระดับโลก

สุดปัง เวทีประกวดหนุ่มหล่อ "The Man Thailand" เตรียมก้าวสู่เวทีระดับโลก

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline