บันเทิง

ขยี้ตาแรง "ก๊อท จักรพันธ์" ทำให้รู้ อายุเป็นเพียงตัวเลข ฉลองวันเกิด 54 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข สำหรับนักร้องลูกทุ่งซุปตาร์ “ก๊อท จักรพันธ์" ฉลองวันเกิดชื่นมื่น พร้อมเผยความคืบหน้าโปรเจค New Country”

"ก๊อท จักรพันธ์" เจ้าชายลูกทุ่ง ฉลองวันเกิดครบ 54 ปี ในแบบเรียบง่าย ในวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวปล่อยรูปตัวเอง พร้อมเค้กวันเกิด  และของขวัญวันเกิดอีกมากมายพร้อมคำขอบคุณแฟนคลับที่คอยดูแลกัน
 

ขยี้ตาแรง "ก๊อท จักรพันธ์" ทำให้รู้ อายุเป็นเพียงตัวเลข ฉลองวันเกิด 54 ปี

ก๊อท เผยว่า  “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆของก๊อททุกคนที่ส่งเค้ก ส่งของขวัญ คำอวยพร มาในทุกช่องทางมากๆนะครับ เรายังอยู่ในช่วงโควิด -19 ก็เลยไม่ได้มีการกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษในปีนี้ มีหลายคนถามมาว่า เมื่อไรจะได้ฟังเพลงใน โปรเจค  New Country วันนี้ถือเป็นโอกาสดีจะมาเล่าความคืบหน้าให้ฟังนะครับ เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ก๊อทได้นำน้องๆ 6 คน ในโปรเจค New Country เข้าไปเซ็นสัญญาศิลปินกับ GMM Grammy ตอนนี้ก็เกือบปีแล้ว ในช่วงเวลาเกือบปีก๊อทกับทีมงานทำงานกันตลอด ความคืบหน้าตอนนี้"

ขยี้ตาแรง "ก๊อท จักรพันธ์" ทำให้รู้ อายุเป็นเพียงตัวเลข ฉลองวันเกิด 54 ปี

สำหรับ โปรเจ็ค New Country ประกอบไปด้วย กลุ่มเด็กชาย Boy Band 4 คน นำโดย เอ็มโบ,กีต้าร์,นุ และ ติณติณ และ Duo เด็กหญิง 2 คน คือ กิ๊กและมัทรี ตัวเพลงตอนนี้เสร็จครบหมดทุกเพลงแล้ว ส่วน Music Video ตอนนี้ ถ่ายทำกันเสร็จแล้ว 3 เพลง ประมาณปลายเดือนตุลาคมนี้ เราจะได้รับชม รับฟัง เพลงของ  New Country กลุ่มน้องๆเด็กผู้ชายก่อน จะเป็นเพลงมีจังหวะสนุกๆ มีท่าเต้น และเพลงแฟนๆ ก็สามารถร้องตามกันได้ ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามผลงานกันได้ ตุลาคมนี้ หรือตอนนี้ก็เข้าไปดูการอัพเดทต่างๆได้ที่เพจ NC New Country และ Got Jakaphun Home นะครับ” ก๊อทกล่าว 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ