บันเทิง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ท้อใจคนดูไลฟ์ลด เจอแต่คนด่า รับขี้หึงผัวเจ้าชู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจนนี่ ได้หมด” ไม่สดชื่นอีกต่อไป ตัดพ้อ หมดแล้วความมั่นใจ LIVE สดคนดู 5 แสน คนด่า แสน 5 รับขี้หึงเพราะ"ยิว ฉัตรมงคล"เจ้าชู้ !

ดราม่าไม่หยุดจริง ๆ สำหรับคุณแม่มือใหม่ขวัญใจชาวใต้อย่าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และสามีสุดหล่อ “ยิว ฉัตรมงคล”  ก่อนหน้านี้เจอเกรียนคีย์บอร์ดพิมต่อว่าลูกสาวสุดน่ารัก “น้องยูจิน” ทำเอาสาวเจนนี่ร้องไห้น้ำตาแตกกลาง LIVE สด หลายคนเห็นคลิปนี้อดสงสารสาวเจนนี่ไม่ได้

งานนี้ตัวแม่อย่าง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่รอช้าโทรขอคิวสัมภาษณ์ในรายการ“เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม”

พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และดราม่าที่ผ่านมา แต่การมาครั้งนี้ของสาวเจนนี่ต่างจากเดิมไปมาก ภาพสาวเกรงพร้อมฟาดทุกดราม่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจนน่าตกใจดูไม่สดชื่นดั่งเคย เพราะเหตุใดสาวเจนนี่ถึงได้เปลี่ยนไปมากอย่างนี้ ไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลยจ้า

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ท้อใจคนดูไลฟ์ลด เจอแต่คนด่า รับขี้หึงผัวเจ้าชู้

เจนนิเฟอร์  คิ้ม :  วันนั้นเราคุยกันหนูพูดกับแม่ว่า “เมื่อก่อนหนูเป็นคนที่มั่นใจมากเวลาหนูยืนบนเวที หรือไม่ว่าหนูอยู่ตรงไหนหนูก็มั่นใจมาก แต่ทุกวันนี้กับสิ่งที่หนูโดนมามันเอาความมั่นใจของหนูไปหมดเลย”

 

เจนนี่ รัชนก :  เฮ้อ ! หมดแล้ว แม้แต่การแต่งตัวทุกวันนี้กว่าจะออกจากบ้านยังหันไปถามแฟนว่า “ตัวเองวันนี้เขาแต่งชุดนี้ได้ไหม จะโดนบูลลี่ไหม อ้วนไหม คนด่าไหม เป็นอย่างไรไหม จะตอบจะพูดอะไร”เนี้ยเดี๋ยวพอถ่ายรายการเสร็จขึ้นรถ

ปุปปิดประตูปั๊ปก็จะถามแฟนว่า หนูพูดอะไรผิดไปหรือเปล่าถ้ามีจะรีบโทรหาทีมงานให้ตัดตรงนั้นออกทันที คือกลัวไปแล้วอ่ะ

เจนนิเฟอร์  คิ้ม :  ตอนยิวมาจีบเขาจีบยังไง แม่ไม่รู้เรื่องราวของเราสองคนเลย

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ท้อใจคนดูไลฟ์ลด เจอแต่คนด่า รับขี้หึงผัวเจ้าชู้ ทั้งนี้ เจนนี่ บอกว่า "เราไม่ได้จีบกันเลยค่ะ เราคุยกันเรื่องดราม่าหนูที่เกิดขึ้นทั้งหมดในชีวิตเลย อาทิตย์แรกหนูโทรไปร้องไห้ให้เขาฟังด้วยซ้ำค่ะ และหนูรู้ด้วยว่าผู้ชายคนนี้สเปคเขาไม่ใช่หนู อย่างเขาคือ ขาวสูง นางแบบ เน็ตไอดอลที่มีหน้าอก ซึ้งที่ผ่านมาเขามีมาหมดแล้ว แต่เราก็ไม่ได้คิดจะคบเพราะว่าเรากลัว กลัวว่าเราจะเอาเขาไม่อยู่ เพราะเขาเจ้าชู้มาก เรากลัวเราเหนื่อย แต่สุดท้ายก็ได้นะแม่ 5555 ความเจ้าชู้ของเขา วีดิโออันเดียว 5 วินาที ส่งยังไง 20 คน ตอนแรกเราก็รู้สึกสำคัญ อุ้ย! เขาส่งให้ฉันอีกแล้ว แต่พอไปเลื่อนดู อ้าว!ทำไมคนนี้ก็ได้แบบฉันว่ะก็เลยถามเขาเรารู้ล่ะว่าเขาเจ้าชู้ แต่หนูก็มีวิธีอ่อยของหนูที่ทำให้เขาอยู่กับเรา"

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ท้อใจคนดูไลฟ์ลด เจอแต่คนด่า รับขี้หึงผัวเจ้าชู้

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline