บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "ช่องดัง"เปลี่ยนตัวนักแสดง ชาวเน็ตถาม อ้าวทำไมอะ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำแฟน ๆ ตกใจอย่างมาก หลังจากช่องดังย่านอโศกได้ออกแถลงการณ์ประกาศเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวนักแสดงของซีรีส์ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ แม้ว่าจะมีรายละเอียดชี้แจง ออกมาแล้วแต่ก็มีแฟน ตั้งคำถามอย่างต่อเนื่อง

เกิดคำถามข้อสงสัยจากแฟนๆ ซีรีส์ "บทกวีของปีแสง ( Be My Favorite)" หลังจากที่ช่องต้นสังกัด ออกมาแจ้งข่าวการเปลี่ยนตัวนักแสดง ซึ่งเดิมเรื่องดังกล่าวนั้น พระเอกหนุ่ม "คริส พีรวัส" จะต้องประกบคู่กับเพื่อนสนิทอย่าง "ไมค์ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต" แต่ทว่าด้วย รายละเอียดดังที่แจ้งตามเอกสารประกาศของ GMMTV นั้นมีเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงจาก "ไมค์ ชินรัฐ" เป็นนักแสดงในสังกัดอย่าง "ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้" แทน 

และนั่นก็เป็นการตั้งคำถาม และเกิดอาการตกใจของแฟนคลับบ้างส่วน แม้ว่าทางต้นสังกัด และเหล่านักแสดงจะได้ร่วมกันตัดสินใจมาแล้วตามประกาศก็ตาม 

บทกวีของปีแสง ( Be My Favorite)

โดยประกาศของทาง GMMTV นั้นได้เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ มีเนื้อหาว่า "หลังจากที่ GMMTV ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงเรื่อง "บทกวีของปีแสง ( Be My Favorite)" ไปแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564 ทางบริษัทฯ และทีมงานผู้ผลิตก็ได้เริ่มเตรียมการในกระบวนการ ต่างๆ ตลอดมาก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำ รวมทั้งการเวิร์กชอปและการพูดคุยกับนักแสดงถึงบทบาทของตัวละครอย่างละเอียดจากกระบวนการต่างๆ ดังกล่าว บริษัทฯ ทีมงานผู้ผลิตและนักแสดง ได้เล็งเห็นและตัดสินใจร่วมกันในการเปลี่ยนนักแสดงจาก "ไมค์ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต" เป็น "ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้" โดย ไมค์ และ คริส มีส่วนร่วมและเห็นด้วยกับการตัดสินใจในครั้งนี้ เพื่อภาพรวมที่ดีที่สุดของซีรีส์

บทกวีของปีแสง ( Be My Favorite)

อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดยังคงยืนยันว่านักแสดงหนุ่ม " ไมค์" จะยังมีผลงานอื่นๆ ต่อไป โดยท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของชีรีส์เรื่อง "บทกวีของปีแสง" และผลงานต่อๆ ไปของ ไมค์ ได้ในโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ GMMTV 

ขณะที่โลกออนไลน์ อย่างอินสตาแกรมของ GMMTV หลังจากมีการโพสต์แจ้งข่าวไปมีแฟนคลับทั้งแฟนไทย และต่างประเทศเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมากทั้ง ตกใจ  เศร้าใจ ตั้งคำถาม ต่อเนื่อง 

เกิดอะไรขึ้น "ช่องดัง"เปลี่ยนตัวนักแสดง ชาวเน็ตถาม อ้าวทำไมอะ?

เกิดอะไรขึ้น "ช่องดัง"เปลี่ยนตัวนักแสดง ชาวเน็ตถาม อ้าวทำไมอะ?

ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้

ไมค์ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต

เกิดอะไรขึ้น "ช่องดัง"เปลี่ยนตัวนักแสดง ชาวเน็ตถาม อ้าวทำไมอะ?

ขอบคุณภาพ : GMMTV

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

  • คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 : www.komchadluek.net
  • Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
  • Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ