บันเทิง

เอาแล้ว "มดดำ คชาภา" เล่า "แป้ง อรจิรา" พูดแล้ว หลังถูกแฉในร้านอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ ดราม่าสนั่นโซเชียล ล่าสุด นักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" รับแล้วเป็น ดารา ป. จริง หลังมีสาวออกมาแฉสนั่น ทำอาหารกระเด็นใส่ แต่กลับด่าว่า "ไร้มารยาท" ซึ่งทาง พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงนาทียกหูคุยกับ "แป้ง อรจิรา" ส่วนตัว แล้ว?!

โดยเมื่อคืนนี้ (12 กันยายน 65) พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" หรือ "คชาภา ตันเจริญ" ได้พูดถึงประเด็นข่าว หลังมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ออกมาแฉ เจอ ดารา ป. ชื่อจริง ย่อ อ. ทำตัวไม่น่ารัก ทำอาหารกระเด็นใส่ แต่ดันถูกด่า "ไร้มารยาท" ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีชาวเน็ตหลายคนโยงไปถึง นักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" และ ในเวลาต่อมา ทางผู้จัดการส่วนตัวของสาว "แป้ง" ได้ออกมาเปิดใจ และ ยอมรับกับสื่อดัง ว่า "ดาราที่ถูกกล่าวถึงในคลิปคือแป้งจริง โดยแป้งทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ได้ขอโทษไปแล้วถึง 2 ครั้ง โดยที่ไม่คิดว่าจะไประบายใน TikTok แต่ตอนนี้ แป้ง กำลังยุ่งเรื่องคดีที่โดนโกงเงิน 3 ล้านบาทอยู่ อีก 1-2 วัน คงจะออกมาชี้แจง" 

ขอบคุณรายการ แฉ

และสำหรับดราม่าที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ที่พูดเล่าข่าวของ นักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" ในรายการ "แฉ" ก็ได้พูดว่า "ขณะที่ฉันจัดรายการอยู่เนี่ย ฉันคุยกับ แป้ง อรจิรา แป้ง บอก พี่มด หนูขอโทษเขาไปแล้ว 2 ครั้ง คือหนูขอโทษไปแล้ว พี่จะให้หนูขอโทษยังไงอีก นึกออกปะ คือหนูก็มากินข้าว และ เหมือนแบบว่าไม่ได้ตั้งใจอะ หนูขอโทษเขาไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็โอเคหน้า แป้งอะ แป้งหน้ามันไม่ยิ้ม หน้ามันเหวี่ยง แป้งมันเป็นคนหน้าแบบนี้" 

ขอบคุณรายการ แฉ

ซึ่ง "มดดำ คชาภา" ยังพูดย้ำทิ้งท้ายถึงข่าว "แป้ง อรจิรา" อีกครั้งว่า "แต่ถ้า แป้ง ไม่ไปขอโทษนี่คืออีกกรณี พี่หนูขอโทษเขาไปแล้ว 2 ครั้ง โดยไม่คิดว่าเขาจะระบายออก Tiktok แต่ตอนนี้นางยุ่งเรื่องคดีที่โดนโกง 3 ล้าน อีกวัน 2 วันก็ขอเสร็จเรื่องคดีนี้ก่อนเดี๋ยวออกมาชี้แจง"

ขอบคุณรายการ แฉ

ขอบคุณภาพจาก IG@pang_ornjira

ขอบคุณภาพจาก IG@pang_ornjira

ขอบคุณรายการ แฉ / ขอบคุณภาพจาก IG@pang_ornjira

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ