บันเทิง

งานเข้า "ดาราดัง" ถูกนำรูป อ้างไปรับงานเสื่อมเสีย เจอแบบนี้ แทบร้องไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ดีๆ ก็เจองานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอา นักแสดงสาว "ดาราดัง" อย่าง "มุก วรนิษฐ์" หรือ "วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" ถึงกับต้องโพสต์ทวิตเตอร์ร่ายยาว ตัดพ้อ หลังถูกผู้ประสงค์ร้าย ไม่หวังดี แอบนำรูปส่วนตัว ไปอ้างรับงานเสื่อมเสีย เจอแบบนี้แทบร้องไห้ กับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น!!!

เรียกว่าทำเอาควันออกหู เล่นเอาแฟนคลับเดือดแทน ร้อนแรงสนั่นทวิตเตอร์เลยทีเดียว หลัง  นักแสดงสาว "ดาราดัง" อย่าง "มุก วรนิษฐ์" หรือ "วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" ได้ออกมาทวิตข้อความตัดพ้อ หลังถูกผู้ประสงค์ร้าย นำรูปส่วนตัวไปอ้างรับงานเสื่อมเสีย เจอแบบนี้แทบร้องไห้ ซึ่งสาว "มุก วรนิษฐ์" ก็ได้ทวิตร่ายยาวว่า "เบญจเพสที่แท้ โมโหจนจะร้องไห้ อยู่ดีๆไม่ได้ใช่ไหม ได้ยินมาว่ามีคนนำรูปมุกไปใช้ อ้างว่ารับงานเสื่อมเสีย ทำให้เกิดความเข้าใจผิด หากใครมีหลักฐานส่งมาเพิ่มเติมได้นะคะ มุกจะดำเนินคดีตามกฎหมาย"

ขอบคุณภาพจาก IG@mookworranit

เท่านั้นยังไม่พอ นักแสดงสาว "ดาราดัง" อย่าง "มุก วรนิษฐ์" ยังทวิตต่ออีกว่า "ส่วนตัว ไม่รับอยู่แล้ว ไม่มีทางรับ ใครเห็นที่ไหนมาบอกด้วย ตอนนี้คือแบบรับไม่ได้มาก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เหมือนจะมีเจ้าใหญ่เอาไปอยู่ในแคตตาลอก ถ้ามีจริงๆ ก็ให้รู้ไว้เลย ว่ามันเชื่อถือไม่ได้ โกรธมากโว้ย" และหลังจากที่สาว "มุก วรนิษฐ์" ได้แชร์ทวิตข้อความดังกล่าว ก็มีแฟนคลับ รวมถึง ชาวเน็ต แห่เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ "จัดการให้ถึงที่สุดค่ะ" , "เอาให้ถึงที่สุดเลยค่ะคนสวย กอดๆ นะคะ" , "จัดให้หนักเลยค่ะคนพวกนี้" 

ขอบคุณทวิตเตอร์ Mook Worranit

"จัดให้หนักเลย เอาให้มันสุดไปเลยน้อง" , "ฟาดมันเลยค่ะน้องมุก เอาให้ถึงที่สุดทำให้เราเสียหาย ใครมีข้อมูลเอามาบอกน้องมุกกันด้วยน้า ช่วยเป็นตาสับปะรดให้น้องทีครับ"  , "จัดการเลยพี่มุก" , "ฟาดให้สิ้นซาก" เป็นต้น ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับสาว  "มุก วรนิษฐ์" ผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ด้วยดี และ หาตัวคนนำรูปไปแอบอ้างเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไปนะคะ 

ขอบคุณทวิตเตอร์ Mook Worranit

ขอบคุณทวิตเตอร์ Mook Worranit

ขอบคุณภาพจาก IG@mookworranit

ขอบคุณทวิตเตอร์ Mook Worranit / ขอบคุณภาพจาก IG@mookworranit

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ