บันเทิง

"แป้ง อรจิรา" รับแล้วเป็น ดารา ป. หลังมีสาวออกมาแฉสนั่น ทำอาหารกระเด็นใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" รับแล้วเป็น ดารา ป. จริง หลังมีสาวออกมาแฉสนั่น ทำอาหารกระเด็นใส่ แต่กลับด่าว่าไร้มารยาท

สำหรับประเด็นที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเล่าแบบละเอียดถึงเรื่องราวดราม่า ว่าเธอถูกดาราสาวทำอาหารกระเด็นใส่ แต่กลับพูดขอโทษเหมือนไม่เต็มใจขอโทษจริง ๆ และก็ถูกด่า และมีการเดินตาม ทั้งที่ตัวเองยอมจบ และเป็นฝ่ายเดินออกมา ทั้งที่ยังโกรธมากจนมือสั่น โดยเจ้าของคลิป ระบุว่า วันนั้นตนเองไปกินข้าวเป็นมิชลินสตาร์ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เหตุเกิดตอนเดินไปตักบุฟเฟต์ ซึ่งดาราสาวยืนอยู่ก่อนแล้ว ยืนห่างกันครึ่งเมตร ก็เห็นว่าเขาคุยคิกคักกับเพื่อน แล้วเขาก็ตักอาหารน่าจะเป็นปูแล้วมันกระเด็นใส่เสื้อตน ตอนนั้นในใจก็คิดว่าเล่นกันอยู่นั่นแหละ ถ้าอาหารมาโดนจะทำไง แล้วก็เป็นจริง ๆ พอเสื้อตนโดนอาหารกระเด็นใส่ จึงหันหน้าไปมอง หน้านิ่ง ๆ ปรากฏว่าดาราสาวก็หันมามองเช่นกัน แล้วทำตาโตใส่ หลังจากพูดขอโทษ ตนคิดว่าเขาคงงงว่าพูดขอโทษแล้ว ทำไมตนยังเฉย เพราะตอนนั้นยังรู้สึกไม่พอใจ ที่เล่นกันจนอาหารมากระเด็นใส่ ยอมรับว่าโกรธ

ตนมองออกว่าดาราสาวไม่ได้ขอโทษจากใจจริง ๆ ซึ่งหลังจากดาราสาวขอโทษ ตนก็หันหน้ากลับ ไม่ได้สะบัดหน้าหรือมองค้อน และไม่ได้ตอบอะไร แต่แทนที่เขาจะเฉย ๆ แล้วจบไป แต่ดาราสาวกลับด่าตนว่า "no manner หรือไม่มีมารยาท" ตอนแรกนึกในใจว่าจะไม่ตอบโต้ เห็นว่าเขาเด็กกว่า เราแก่ ไปมีเรื่องกับเด็กจะดูเป็นมนุษย์ป้า อายุเยอะแล้วไม่อยากมีเรื่องกับใคร แต่มาคิดดูอีกทีหากไม่ตอบโต้อะไรอีกฝ่ายจะนึกว่าเราฟังภาษาอังกฤษไม่ออก และจะโดนด่าฝ่ายเดียว
 จึงพูดย้อนกลับไปว่า "why you say other people no manner, you think other people don't understand what you say ?" ด้วยหน้านิ่ง ๆ ปรากฏว่าดาราสาวตอบกลับว่า "ไม่มีมารยาท" ตนเองจึงตอบกลับอีกทีว่า "คุณว่าฉันไม่มีมารยาท คุณว่าฉันทำไม" ดาราสาวตอบว่า "ก็ขอโทษแล้ว คุณไม่มีมารยาท" พอถามย้ำอีกว่า "คุณว่าฉันทำไม" ดาราสาวตอบกลับอีกทีว่า "ไม่ได้ว่า คุยกับเพื่อน"

"แป้ง อรจิรา" รับแล้วเป็น ดารา ป. หลังมีสาวออกมาแฉสนั่น ทำอาหารกระเด็นใส่

ทั้งนี้ ตอนนั้นนึกในใจว่าจะด่ากลับยังไงดี แต่ตัดสินใจเดินออกมา เพราะอยากจบ กลัวถ้าด่าไปแล้วเขาถามว่าด่าทำไม ถ้าตอบว่าไม่ได้ด่า คุยกับลม จะดูไม่ดีเพราะตัวเองก็แก่แล้ว ไม่อยากมีปัญหากับเด็ก ไม่คุ้ม จะกลายเป็นเรารังแกเด็ก แต่พอเดินออกมาก็ยังไม่รู้ตัวว่าเสื้อผ้าเลอะ ไม่สนใจ แต่ยอมรับว่ากลับมาถึงโต๊ะตอนนั้นมือสั่น สามีก็เห็น เชฟที่นั่งอยู่โต๊ะตรงข้ามก็เห็น มือสั่นถึงขนาดที่หยิบมือถือมาถ่ายอาหารแล้วมือถือหล่น สามีเห็นก็ตกใจ แต่ตนไม่ได้เล่าให้เขาฟังว่าเกิดอะไรขึ้น จนผ่านมา 1 ชั่วโมง ก็เดินตักอาหารกินไป - มา สามีถามว่าเขาเดินตามมาเหรอ ก็หันไปมองพบว่าเดินตามมาจริง จึงยอมเล่าให้สามีกับลูกฟัง พอเล่าจบสามีบอกว่าดีแล้วที่เล่าจะได้รู้ว่าเกิดอะไร
 
จากนั้นก็กลับบ้านโดยไม่สนใจอะไร มารู้ตัวอีกทีว่าเสื้อผ้าเลอะที่บ้าน จึงตัดสินใจถ่ายคลิปไว้ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นไวรัล เพราะไม่ได้สนใจ สำหรับตนอายุปูนนี้แล้ว ไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากมีเรื่อง รำคาญ
"แป้ง อรจิรา" รับแล้วเป็น ดารา ป. หลังมีสาวออกมาแฉสนั่น ทำอาหารกระเด็นใส่
โดยงานนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ นักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของเธออย่างมากมาย โดยหลายคนมีการถามไถ่ว่าได้เห็นข่าวที่เกิดขึ้นหรือยัง อยากรู้ว่าแป้งใช่ดาราสาวในข่าวจริงหรือไม่ รอฟังความทั้งสองฝ่าย ซึ่งสาวแป้งก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

"แป้ง อรจิรา" รับแล้วเป็น ดารา ป. หลังมีสาวออกมาแฉสนั่น ทำอาหารกระเด็นใส่
แต่ทางผู้จัดการส่วนตัวของสาวแป้งได้ออกมาเปิดใจและยอมรับกับสื่อดังว่า ดาราที่ถูกกล่าวถึงในคลิปคือแป้งจริง โดยแป้งทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ได้ขอโทษไปแล้วถึง 2 ครั้ง โดยที่ไม่คิดว่าจะไประบายใน TikTok แต่ตอนนี้แป้งกำลังยุ่งเรื่องคดีที่โดนโกงเงิน 3 ล้านบาทอยู่ อีก 1-2 วัน คงจะออกมาชี้แจง

"แป้ง อรจิรา" รับแล้วเป็น ดารา ป. หลังมีสาวออกมาแฉสนั่น ทำอาหารกระเด็นใส่ "แป้ง อรจิรา" รับแล้วเป็น ดารา ป. หลังมีสาวออกมาแฉสนั่น ทำอาหารกระเด็นใส่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ