บันเทิง

ครั้งแรก "ธัญญ่า" พูดถึง "พิ้งกี้" เป็นภาพที่หดหู่ใจ หลังเข้าเรือนจำ 27 วัน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ และ ติดตามดูความคืบหน้าแบบต่อเนื่อง สำหรับ กรณีของ นางเอกดัง "พิ้งกี้ สาวิกา" หลังตกเป็นจำเลยในคดีแชร์ลูกโซ่ "Forex-3D" และ ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ มาแล้ว 27 วัน ล่าสุด "ธัญญ่า" ได้ออกมาพูดถึง "พิ้งกี้" เป็นครั้งแรกแล้ว

โดยเมื่อวานนี้ (12 กันยายน 65) นักแสดง พิธีกรชื่อดัง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" หรือ  "ธัญญ่า" ได้มาร่วมงานอีเว้นท์ พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เป็นครั้งแรก ถึงประเด็นที่ก่อนหน้านี้โผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจ "พี่เต้" ผู้จัดการส่วนตัวของ นางเอกดัง "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่ได้ออกเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความถึง "พิ้งกี้" ที่อยู่ในเรือนจำ เป็นครั้งแรก ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง (4 กันยายน 65) ที่ผ่านมา ซึ่งด้าน "ธัญญ่า" ก็ได้พูดถึง "พิ้งกี้" แม้ในอดีตจะเคยมีเรื่อง มีราวกันเป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการบันเทิงกันมาก่อน แต่สุดท้ายก็จบด้วยดี มีการเคลียร์ใจ และ ขอโทษกันในที่สุด  

ขอบคุณภาพจาก IG@tanya_liyah

และสำหรับ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" หรือ  "ธัญญ่า" ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึง "พิ้งกี้ สาวิกา" หรือ "พิ้งกี้" กับ ทางสื่อมวลชน (ผู้จัดการออนไลน์) ถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ให้กำลังใจ พี่เต้ ด้วยเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น แล้วเราก็ฟอลโลว์ พี่เต้ อยู่แล้ว เห็น พี่เต้ เขียนข้อความในวันเกิดด้วย เขาเป็นคนใกล้ชิดเนอะ เราก็พร้อมให้กำลังใจแหละ กับข่าวเราก็เห็นตามสื่อ เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก เราไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ พี่เต้ ก็มีแค่ในคอมเมนต์นั้น จริงๆ เรื่องมันก็นานมาแล้ว เราเคยได้ร่วมงานกันแล้วด้วย มีการขอโทษอะไรกันเรียบร้อยแล้ว มันก็เลยเป็นเรื่องที่เราไม่ติดใจอะไรแล้ว มันผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว พอเกิดเรื่องอย่างนี้ มันก็ไม่มีใครอยากให้เกิด"

ขอบคุณภาพจาก IG@tanya_liyah

เท่านั้นยังไม่พอ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ยังพูดถึง "พิ้งกี้ สาวิกา" ทิ้งท้ายไว้อีกว่า "ใครก็ตามที่ไปอยู่ในนั้น บางคนอาจมีความผิดจริง บางคนอาจไปอยู่โดยไม่รู้ว่าตัวเองผิด บางคนทำไปโดยไม่รู้ว่าผลมันจะเป็นยังไงแต่สุดท้ายแล้วมันก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย แต่ในฐานะเพื่อนนักแสดงด้วยกัน มันเป็นภาพที่หดหู่ใจ เพราะไม่มีใครอยากเข้าไปอยู่ในนั้น ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนเลย ทั้งคนที่อยู่ในนั้นด้วย และคนที่อยู่ข้างนอก ที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่เกิดขึ้น อาจเสียเงินเสียทองอะไรไป ก็เป็นกำลังใจให้หมดเลย"

ขอบคุณภาพจาก IG@tanya_liyah

ขอบคุณภาพจาก IG@pinkysavika

ขอบคุณภาพจาก IG@pinkysavika

ขอบคุณภาพจาก IG@taetae_parada

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก ผู้จัดการออนไลน์ / ขอบคุณภาพจาก IG@tanya_liyah / ขอบคุณภาพจาก IG@taetae_parada  / ขอบคุณภาพจาก IG@pinkysavika

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ