บันเทิง

อัปเดตอาการแพนิคดีขึ้น "โอ๊ต ปราโมทย์" หวงพื้นที่ส่วนตัว ยังร้องไห้คนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเปิดใจ "โอ๊ต ปราโมทย์" นักร้องอารมณ์ดี ถึงความรัก รับหวงพื้นที่ส่วนตัว มักจะร้องไห้คนเดียว สาเหตุมาจาก โรคแพนิค ก็ทำเอาหลายคนติดตามอาการ เล่นเป็นห่วงมากมาย ล่าสุดคมชัดลึกได้ อัปเดตอาการล่าสุดจากปากแบบด่วนที่สุด ที่แรกมาให้ทราบกันก่อนเลย

"โอ๊ต ปราโมทย์" นักร้องและดีเจอารมณ์ดี ที่เรียกได้ว่ายิ่งมุกออกมาทีไรเป็นได้ฮาทุกครั้ง แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าแท้จริงแล้ว หลังเวทีเขาเป็นคนที่นิ่งมาก พร้อมเปิดเรื่องรักครั้งแรกแบบหมดเปลือก ว่าตนเองไม่ได้ปิดเรื่องความรัก อยากเป็นคนที่ถูกรัก  แต่เพราะเป็นคนหวงแหนพื้นที่ส่วนตัวแบบสุดๆ และช่วงหลังมักร้องไห้คนเดียวบ่อยมาก สาเหตุมาจาก โรคแพนิค (Panic disorder) ที่กำลังเผชิญอยู่ ทั้งหมดนี้ในรายการ WOODY FM

ล่าสุดด้วยความเป็นห่วง คมชัดลึกบันเทิง ขออัปเดตอาการหน่อย ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง มาฝากกัน 

อัปเดตอาการแพนิคดีขึ้น "โอ๊ต ปราโมทย์" หวงพื้นที่ส่วนตัว ยังร้องไห้คนเดียว

โอ๊ต ปราโมทย์ อัปเดตเรื่องอาการป่วยกับผู้สื่อข่าวของเรา อย่าง "ภาคย์ พรภวิษย์" ว่า...

"พี่ไม่รู้ว่า คำว่าหายจะมีโอกาสกลับมาเป็นอีกหรือเปล่า เพราะเราไม่ใช่คุณหมอ เราก็วิเคราะห์ตัวเองไม่ถูก แต่ว่า ในวันนี้ดีขึ้นครับ" และยังคงติดตามอาการ โดยคุณหมอตลอดเวลา

บอกอีกว่า "ดีขึ้น แต่ไม่ต้องรับยา ที่เป็นยารักษาเป็นยาที่เวลาเราเกิดอาการขึ้นมาแล้วทำให้เราสารเคมีในสมองมันกลับมาเท่าเดิม มันมากับหลายอย่าง เพราะความเครียดสะสม เพราะทำงานหลายอย่าง"

งานนี้แฟนๆไม่ต้องเป็นห่วงมาก เพราะเจ้าตัวยืนยันกับผู้สื่อข่าวคมชัดลึกบันเทิงของเราว่า รู้สึกว่า "ตัวเองดีขึ้นครับ ดีขึ้น มีบ้าง แต่ก็ ดีขึ้น และครอบคุณที่เป็นห่วง ยังร้องไห้กับตัวเองบ่อยๆ แต่จัดการความรู้สึกตัวเองได้มากขึ้น จะช้อปปิ้ง เล่นเกม ซื้อของ ใช้เงิน เพราะเวลาเป้นจะเป้นแบบไม่รู้ตัว" ยังไงแฟนๆเพลงของหนุ่มโอ๊ต หรือพ่อหมี ก็แยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ แน่นอนเนาะ

อัปเดตอาการแพนิคดีขึ้น "โอ๊ต ปราโมทย์" หวงพื้นที่ส่วนตัว ยังร้องไห้คนเดียว

ซึ่งหากย้อนไป ท้าวความจากสิ่งที่โอ๊ตเคยให้สัมภาษณ์ไว้ ก็คือ "ร้องไห้ยากมาก แต่เชื่อไหมพี่หลังจากที่ผมเป็น โรคแพนิก (Panic disorder) หลังจากนั้นผมร้องไห้ง่ายมากเลย แปลกมากเหมือนมันทำลายกำแพงความรู้สึกที่ผมกลั้นเอาไว้ออกไป หลังจากนั้น ดูการ์ตูนเศร้าๆ ก็น้ำตาไหล อ่อนไหวมากขึ้นกว่าเดิม ดูอะไรที่กระทบจิตใจหรือยินดีกับอะไรจะร้องไห้ง่าย แต่ผลพวงที่ตามมาคือเวลาไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วเหนื่อยมากๆ ขึ้นรถมาแล้วร้องไห้ เพราะความเหนื่อยพอทำงานเยอะๆ แล้วรู้สึกว่าเราทำเพื่อใคร ต้องการเองจริงๆเหรอ แล้วพอรู้สึกว่าไม่มี ทำไมเราไม่ทำเพื่อตัวเองบ้าง พอขึ้นรถมารู้สึกว่างเปล่า ในความเป็น โอ๊ต ปราโมทย์ จริงๆ เวลาผมไม่ทำงาน ผมเป็นคนนิ่งมาก มีกรอบ มีพื้นที่ส่วนตัวสุดๆ แม้กระทั่งก่อนผมเล่นคอนเสิร์ตพี่เชื่อไหมผมไปหลังเวที ผมนั่งแม้กับวงผมยังไม่ค่อยคุยเลย พอเดินขึ้นไปร้องสวิตช์ตัวเองเป็นคนสนุกลงจากเวทีถ่ายรูปถอดหูฟังใส่แมสขึ้นรถนั่งน้ำตาไหลบ่อยมาก เพราะว่าสิ่งที่อยู่บนเวทีให้ไปหมดแล้ว ผมเอา Happymeal มาเสิร์ฟ พอขึ้นรถหมดว่างเปล่า"

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอให้พ่อหมีของเราทุกคน หายจากอาการป่วยไวไวนะจ๊ะ ไว้มีโอกาสสอบถาม จะอัปเดตพูดคุยให้ด่วยจี๋แบบนี้มาอีกจ้า

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

อัปเดตอาการแพนิคดีขึ้น "โอ๊ต ปราโมทย์" หวงพื้นที่ส่วนตัว ยังร้องไห้คนเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ