บันเทิง

"ซิลวี่" รับเสียความมั่นใจ หลังโดน บูลลี่ เกี่ยวกับรูปร่างและการแต่งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาวสุดเซลฟ์ "ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ" รับเสียความมั่นใจ หลังโดน บูลลี่ เกี่ยวกับรูปร่างและการแต่งตัว แทบไม่กล้าลงรูปใส่บิกินี

ย้อนกลับไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นักร้องสาวสุดมั่น "ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ" ถูกเกรียนคียบอร์ดคอมเมนต์คุกคามทางเพศ จากการที่เธอมักจะลงรูปสุดเซ็กซี่ และชุดที่ใส่บิกินี่บ่อยๆ เพราะเธอต้องการมอบพลังบวกให้กับสาวพลัสไซส์ ว่าจงมั่นใจในหุ่นของตัวเองและมีความสุขกับสิ่งที่เป็น เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวพลัสไซส์ที่มีความมั่นใจในฉบับตัวเองจนกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆคน  แต่ในที่สุดสาวซิลวี่ ก็เจอชาวเน็ตเล่นงานเข้าให้ งานนี้เธอก็ไม่อยู่เฉยได้แคปคอมเมนต์ของเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่ใช้คำหยาบคายและไม่ให้เกียรติเธอลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว พร้อมกับประกาศว่าเธอเตรียมทนายรอไว้แล้ว เพื่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย โดยมีข้อความเต็มๆว่า

"สืบเนื่องจากโพส์ตบีกีนี่ที่โดนแชร์ไปใน facebook ทำให้สัตว์สังคมหลายคน กลายร่างเป็นสัตว์ป่า แสดงความก้าวร้าวและโชว์ความคิดสกปรกค่ะ  ความเป็นผู้หญิง อยากจะใส่บีกีนี่ หรือแต่งตัวเซ็กซี่ เพื่อความสุขของตัวเอง หลายๆคนอยากทำก็ไม่กล้าทำเพราะจะมีคนแบบนี้แหละค่ะ เข้ามายุ่ง แล้วก็คุกคาม เราแสดงจุดยืนกับผู้หญิงทุกคน อย่าไปกลัว คนเ_ี้ยยังไงก็จะเป็นคนเ_ี้ย คนมีความรู้คงทราบว่า ทำอะไรควรคิดก่อนพิม นักเลงคีย์บอร์ดมันหมดยุคแล้ว ยุคนี้คือยุคของการฟ้องค่ะ มาเก็บด้วยนะคะ ไม่รู้ลุงใคร ป้าใคร ที่แท้ๆ หนูเป็นผู้หญิง เป็นลูกสาวค่ะ ลองคิดดูว่าลูกสาวคุณโดนทำแบบนี้จะเป็นยังไง แล้วเลิกนะ ที่บอกว่า ก็เสือกใส่ชุดโป๊เองเรียกแขกเอง หาเรื่องเอง หยุด! ใครเรียกแขกอย่างคุณ มันร่างกายเรา รูปร่างเรา เฟสก็เฟสเรา เราจะแต่งตัวอะไร แบบไหน คุณไม่มีสิทธิมาพูดแบบนี้ สิ่งที่ทำมันอุบาทว์ค่ะ เก็บสันดานแย่ๆไว้กับตัวเองค่ะ ไม่ต้องเอามันออกมาที่สาธารณะหรอก ทำอะไรควรคิดก่อนพิมนะคะ #เกียมทนายแล้วค่า"

"ซิลวี่" รับเสียความมั่นใจ หลังโดน บูลลี่ เกี่ยวกับรูปร่างและการแต่งตัว "ซิลวี่" รับเสียความมั่นใจ หลังโดน บูลลี่ เกี่ยวกับรูปร่างและการแต่งตัว

ล่าสุด สาวซิลวี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องนี้แล้ว

คือเอาเรื่องได้ประมาณหนึ่ง เป็นการไปแจ้งความไว้ก่อน แบบบันทึกประจำวัน ว่าเราโดนแบบนี้ เรารู้สึกไม่ปลอดภัย คือจริงๆ แล้วหนูชอบลงรูปที่โชว์ความเซ็กซี่ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ ที่อาจจะต้องมีคอมเมนต์บูลลี่หรือเข้ามาแซว ในทาง sexual harassment บางอย่างก็ปล่อยผ่านได้ แต่ที่ปล่อยผ่านไม่ได้เลย คือเป็นคำพวกที่บอกว่า ไม่มีการศึกษา เป็นคนเหี้x เขาด่าหนูแบบนี้ หนูก็เลยรู้สึกว่าอะไรวะ แต่อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ ที่หนักๆ คือ เฟซบุ๊กหนูเนี่ย เวลารับงานก็จะเป็นเบอร์คุณแม่ ทีนี้ก็มีสายโทร.เข้ามา บอกว่าพี่ชอบเสียวไหมครับ พี่ชอบแก้ผ้าไหมครับ คงคิดว่าเป็นเรา แต่คนรับคือแม่ แม่ก็ตกใจแล้วก็วาง ไม่ได้ตอบอะไร เขาก็มาเล่าให้เราฟังชิลๆ นะ ไม่ได้กลัว แต่เรารู้สึกว่าไม่ได้แล้ว ต้องทำอะไรสักอย่าง ก็เลยไปแจ้งความเป็นทางออกแรก แต่หลังจากที่ถามเพื่อนๆ ที่เป็นทนาย และหลายๆ คนที่อาจจะเคยฟ้อง เขาบอกว่ามันก็เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ ถ้าจะฟ้องทีหนึ่ง ตอนนี้มันก็เลยยังอยู่ในขั้นตอนที่เราแจ้งความไว้ก่อน ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ก็เดี๋ยวจะค่อยๆ เก็บไว้แล้วค่อยไปทำทีเดียว

 

ถามว่าบั่นทอนความมั่นใจไหม จริงๆ แว๊บแรกนะ คือตอนหนูลงหนูไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเลย แต่พอเขาโฟกัสไปที่ตรงนั้น ก็เลยรู้สึกว่ามันน้อยหรือมันใหญ่วะ (หัวเราะ) เริ่มรู้สึกว่าทำไม มันเป็นยังไง แล้วมันต้องเป็นยังไงเหรอ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนแบบนี้ ก็เลยไม่ได้ทำให้เราเสียความมั่นใจไปเลย ก็ยังโอเคอยู่ค่ะ วันนี้ก็ใส่ไฮคัทมา  (หัวเราะ)

 

ตอนหนูบอกแม่ว่าจะไปแจ้งความ แม่ยังถามว่าแล้วมันจะช่วยได้ใช่ไหม ณ วันนี้หนูก็รู้สึกว่าแจ้งทำไมวะ ไม่เห็นช่วยอะไรได้เลย (หัวเราะ) แต่อย่างน้อยเราก็ให้เขารู้ว่า เราโดนอะไรมา อย่างน้อยก็ขู่ไว้ก่อน ถ้าเจออะไรอีกก็ให้เขารู้ ว่าเราเอาจริงนะ คือไม่ใช่อะไรค่ะ เราต้องเสียทั้งเวลา ทั้งเงิน ถ้าเราจะฟ้องเขาจริงๆ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราจะได้เงินจากเขาด้วยไหม เราก็เลยทนไปก่อน

"ซิลวี่" รับเสียความมั่นใจ หลังโดน บูลลี่ เกี่ยวกับรูปร่างและการแต่งตัว "ซิลวี่" รับเสียความมั่นใจ หลังโดน บูลลี่ เกี่ยวกับรูปร่างและการแต่งตัว

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ