บันเทิง

"พลอย ชิดจันทร์" เจ้าแม่คอนเทนต์ ไลฟ์สดขายของ รายได้มหาศาล วันละเป็นล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังมาก "พลอย ชิดจันทร์" ผันตัวจาก ดาราดัง บ้านรวย เป็น "อินฟลูเอนเซอร์" เจ้าแม่คอนเทนต์ ไลฟ์สดขายของ รายได้มหาศาล วันละเป็นล้าน

ต้องยอมรับว่านาทีนี้ชื่อของนักแสดงสาว "พลอย ชิดจันทร์" กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังเคยปังจากคอนเทนต์ ฉันเป็นประธานบริษัท การทำคลิปคล้ายการแสดงละครคุณธรรม กับพนักงานในบริษัทและครอบครัว 

 

ซึ่ง "พลอย ชิดจันทร์"  บอกว่า ทีมงานก็ช่วยๆกันเลือก และในบทบาท สายลับรปภ. พลอยเองก็อยากเล่นมาก เพราะว่า ยังไม่เคยใส่ชุดยามเลยเป็นอะไรที่ท้าทายดียังมีอีหลายเรื่องที่เป็นละครสอนใจสนุกชวนให้น่าติดตาม

ก่อนเจ้าตัวออกมาไลฟ์สด ผ่านเพจ Chidjun Guarantee ชิดจันทร์ การันตี ที่สามารถสร้างยอดขาย มากถึงวันละ 7 หลักภายในเวลาเพียงแค่ 4 ชั่วโมง และครั้งหนึ่ง เธอนั่งไลฟ์สด ขายกะละมัง หลายเสียงชื่นชมในความขยัน แม้จะเป็นคนรวยระดับพันล้าน แต่ก็ไม่หยุดทำมาหากิน 

"พลอย ชิดจันทร์" เจ้าแม่คอนเทนต์ ไลฟ์สดขายของ รายได้มหาศาล วันละเป็นล้าน

ซึ่ง "พลอย ชิดจันทร์" เคยโพสต์ภาพ ตัวเองนั่งไลฟ์ ขายกะละมัง พร้อมเขียนข้อความ "ตราบใดที่ยังมีลมหายใจดิ้นรนสู้กันต่อไปนะคะ งานหนักไม่เคยฆ่าใคร ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลัง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รักและรักในสิ่งที่ทำนะคะ"
 

สำหรับ "พลอย ชิดจันทร์" เกิดวันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2531 เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาในวงการบันเทิงด้วยการประกวดเวทีดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2004 และเป็นหนึ่งในกลุ่มพาวเวอร์ทรีสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ก่อนปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ และ "อินฟลูเอนเซอร์" คุณแม่ลูก 4

"พลอย ชิดจันทร์" เจ้าแม่คอนเทนต์ ไลฟ์สดขายของ รายได้มหาศาล วันละเป็นล้าน

 

 

-

--------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่า รวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST 

#เลิกฝันแล้วทำให้มันเป็นจริง
#NobodytoSomebodywithTrust
#Influencer 
#Theinfluencerchallengecontest
--------------------------------------

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ