บันเทิง

"มดดำ คชาภา" ลั่น เคยเตือน "ขวัญ อุษามณี" แล้ว ก่อนถูก แม่บ้าน แฉ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจ หลังนางเอกดัง "ขวัญ อุษามณี" ถูกโยงพาดพิงว่า เป็น "ดาราดัง" ที่ใช้ "แม่บ้าน" ทำงานหนัก ให้เลี้ยงน้องหมา น้องแมว 24 ชั่วโมง ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (7 กันยายน 65) พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ก็ได้ออกมาพูดถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

จากกรณีเพจดัง "เจ๊มอย 108 V1" ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความของ หญิงสาวรายหนึ่งที่แฉพฤติกรรม "ดาราดัง" ใช้งานหนัก กินข้าวจานเดียวกับน้องหมา ประมาณว่า "แชร์ประสบการณ์ทำงานบ้านดาราดัง แถวรามอินทรา ให้ดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว ไม่ต้องทำงานบ้าน แต่พอไปถึงบ้าน ทำทุกอย่าง เลี้ยงน้องหมา 24 ชม. กินข้าวจานเดียวกับน้องหมา ได้พักนอนแค่ 1 ชั่วโมง ห้องน้ำก็ไม่ล้าง ทำงาน 3 วันทนไม่ไหวลาออก ค่าแรงก็ไม่ได้" งานนี้ไม่วายทำเอาชาวเน็ต แห่โยงพาดพิงถึงนางเอกดัง "ขวัญ อุษามณี" ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาโพสต์ประกาศรับสมัครคนไปเลี้ยงน้องหมาน้องแมว 12 ตัว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kwan Usamanee  

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ก็ได้พูดถึงข่าวที่เกิดขึ้นหลัง นางเอกดัง "ขวัญ อุษามณี" ถูกโยง กลางรายการ "แฉ" ว่า "ใครทำแบบนี้ได้เพี้ยน เพี้ยนกว่าฉันแล้ว ถ้าสมมุติดาราคนนั้นให้คนไปกินข้าวชามเดียวกับสุนัข ฉันว่าเพี้ยน ถ้าน้องเล่นโซเชียลขนาดนี้ จะยอมกินข้าวจานเดียวกับที่คลุกให้หมาทำไม ที่ให้นอนชั่วโมงเดียว ฉันก็ไม่เชื่อ ถ้าน้องเล่นโซเชียลเป็นน้องจะต้องขอความช่วยเหลือ ถ้าให้กินข้าวชามเดียวกับสุนัข ไม่ให้หลับให้นอน เชื่อว่าแจ้งตำรวจจับได้เลยนะ" เท่านั้นยังไม่พอ "มดดำ คชาภา" ยังเล่าต่ออีกว่า "หนุ่ม กรรชัย" ต่อสาย ให้คุยแม่ขวัญบอกจะบ้าเหรอ ในขณะที่ "มดดำ คชาภา" เองก็บอกว่า "ไม่เชื่อ ฉันถามแม่ให้เขากินข้าวกับสุนัขเหรอ แม่บอกว่า ฉันจะถ่ายรูปให้เธอดู บ้านฉันจานเยอะแยะ ใครจะให้ไปกินข้าวกับชามสุนัข ฉันก็ไม่ได้ร้ายขนาดนั้น"

ขอบคุณรายการ แฉ

นอกจากนี้ "มดดำ คชาภา" ยังพูดต่ออีกว่า "ฉันรู้บ้านขวัญ ขวัญจะอยู่ชั้นหนึ่งเลย ส่วนสุนัขจะมีห้องหนึ่งให้เตือนแล้ว ขวัญอย่าเลี้ยงสุนัขเยอะแยะ แม่ก็เอาสุนัขไปเลี้ยงในห้องนอนด้วย คนเราจะไปกินข้าวชามเดียวกับสุนัข แม่ให้เขากินชามเดียวกับสุนัขเหรอ แม่บอกเธอเพี้ยนเหรอ จานเยอะแยะ จานกระดาษก็มี  ฉันเข้าใจ ฉันก็ไม่อยากจะเข้าข้างแต่ฉันว่าถ้าเด็กพิมพ์ออนไลน์ได้ขนาดนี้ เด็กอายุ 18 ฉันถามอายุเท่าไหร่ นางบอก 10 กว่าๆ มาจากไหน นางก็เล่าใหญ่เลย เด็กที่ไหนจะยอมกินข้าวกับสุนัข แต่นางบอกว่า เอามาเลี้ยงสุนัขจริง" ก่อนที่ "มดดำ คชาภา" จะต่อสายโทรหาคุณแม่ของ "ขวัญ อุษามณี" กลางรายการ แต่ไม่ได้รับสาย และสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น คงต้องรอฟังความจริงจากปากของ "ขวัญ อุษามณี" กันอีกครั้งนึง 

ขอบคุณรายการ แฉ

ขอบคุณรายการ แฉ

ขอบคุณรายการ แฉ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kwan Usamanee

ขอบคุณรายการ แฉ / ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kwan Usamanee 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ