บันเทิง

สูญเสียคุณพ่อนักดนตรีดัง "ติ๊นา คริสติน่า" สุดเศร้า คนบันเทิงร่วมอาลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตสำหรับ ติ๊นา คริสติน่า สุดเศร้า สูญเสียคุณพ่อ โทนี อากีล่าร์ คนบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจ

เป็นความโศกเศร้าของครอบครัว อากีล่าร์ เมื่อต้องสูญเสียคุณพ่อ ‘โทนี อากีล่าร์’ นักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่ง โทนี คือบิดาของนักร้องสาวชื่อดัง ‘ติ๊นา’ คริสติน่า อากีล่าร์ นั่นเอง โดย ติ๊นา ได้โพสต์รูปที่ถ่ายกับคุณพ่อ ลงไอจี c_aguilar และมีข้อความว่า “Love you papa… 🤍 #8/9/22″ ด้านเพื่อนๆ จากวงการบันเทิงเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจ อย่างเช่น djpchod “ขอแสดงความเสียใจด้วยที่สุดนะจ๊ะ 🙏❤️” , kalamare “เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️”, gggubgib36 “ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ🙏🏻”, unpuwanart เป็นกำลังใจให้พี่ติ๊ พี่เอ๋และครอบครัวนะครับ”, “metinee “So sorry for your loss na ka, our deepest condolences to you and your family 🤍🤍🤍” 

โดย โทนี อากีล่าร์ เป็นนักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ สมรสและใช้ชีวิตกับ มากาเร็ต อากีล่าร์ ชาวฝรั่งเศส-เวียดนาม มี คริสติน่า อากีล่าร์ เป็นบุตรสาวคนโตจากทั้งหมดสามคน คริสติน่ามีน้องชายคือ แอนโทนี อากีล่าร์ และน้องสาว เทเรซาอากีล่าร์ โทนี นับถือศาสนาคริสต์ และลูกก็นับถือตามบิดา แต่โทนีก็ให้ความเคารพกับทุกศาสนา โดยโทนี ส่งคริสติน่าลูกสาวคนโต เข้าเรียนหนังสือตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนจบไฮสคูลที่โรงเรียนฝรั่งเศสนานาชาติ กรุงเทพ (Lycee Francais International de Bangkok) และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านเลขานุการการบริหาร จาก ISEA-ITL Groupe Ecole des Cadres ประเทศฝรั่งเศส

 

สูญเสียคุณพ่อนักดนตรีดัง  "ติ๊นา คริสติน่า" สุดเศร้า คนบันเทิงร่วมอาลัย

 

 

ก่อนที่ลูกสาวของโทนี คือคริสติน่า จะโด่งดังเป็นพลุแตกในประเทศไทยในฐานะนักร้องหญิงเบอร์หนึ่งของไทย โดยในปี พ.ศ. 2527 คริสติน่าได้เข้าประกวดเวทีนางสาวไทย เธอใช้ชื่อในการประกวดว่า ตรีจินดา อากีล่าร์สกุล โดยผู้ที่ได้เป็นนางสาวไทยปีนั้นคือ สาวิณี ปะการะนัง และต่อมาคริสติน่าก็ได้ถ่ายแบบโฆษณาสินค้าต่าง ๆ จนเมื่อเธอเรียนจบกลับมาประเทศไทยและเริ่มทำงานในบริษัททัวร์ ก็ไปเข้าตา เรวัต พุทธินันทน์ที่ได้ชักชวนให้คริสติน่ามาเป็นศิลปินในสังกัด GMM Grammy ซึ่ง เรวัต พุทธินันทน์ นั้น รู้จักกับ โทนึ อากีล่าร์ พ่อของคริสติน่า อากีล่าร์ นั่นเอง

 

สูญเสียคุณพ่อนักดนตรีดัง  "ติ๊นา คริสติน่า" สุดเศร้า คนบันเทิงร่วมอาลัย

 

สูญเสียคุณพ่อนักดนตรีดัง  "ติ๊นา คริสติน่า" สุดเศร้า คนบันเทิงร่วมอาลัย

 

สูญเสียคุณพ่อนักดนตรีดัง  "ติ๊นา คริสติน่า" สุดเศร้า คนบันเทิงร่วมอาลัย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ