บันเทิง

"ฟลุ๊ค กะล่อน" จับเงินล้านครั้งแรก ตั้งแต่ม.ปลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟลุ๊ค กะล่อน" หรือ "ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ" คือเน็ตไอดอลคนดังที่มีคนติดตามเป็นล้านในเฟซบุ๊ก ที่โด่งดังมาจากการถ่ายรูป อัดคลิปเต้นแบบแรงๆ ช่วงหลังปรับสไตล์ตัวเองให้ชัดเจน ทำหน้าให้เรียวสวย แต่งหญิงละมุนนี แต่ไว้หนวด กลายเป็นเอกลักษณ์ จนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

สมัยก่อน ชื่อของ "ฟลุ๊ค กะล่อน" จะมีภาพจำเป็นเน็ตไอดอลที่ทำตัวไร้สาระ บ้าบอไปวันๆ มีเรื่องให้ดราม่าและมีเรื่องให้คนด่ากันอยู่เสมอ แต่ทุกวันนี้เธอทั้งสวยขึ้นและมาพร้อมกับความคิดที่เปลี่ยนไปและมีทัศนคติที่มีความล้ำลึกมากขึ้น โดยเราจะไปทำความรู้จัก "ฟลุ๊ค กะล่อน" ผ่านการเล่าเรื่องราวย้อนรอยชีวิตตัวเองในรายการแฉ ที่เธอได้ไปออกไม่กี่ปีก่อน ที่เธอบอกว่า อดีตมีแต่คนเกลียด โดย "ฟลุ๊ค กะล่อน" ถูกถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงต้องไว้หนวด ทั้งๆ ที่แต่งหญิงขนาดนี้แล้ว เธอก็ได้ให้เหตุผลว่า “ตอนหนูเป็นผู้ชาย หนูโตมาในกรมทหาร เพราะพ่อเป็นทหาร 

หนูจะถูกปลูกฝังว่าต้องเป็นผู้ชาย ในกรมจะไม่มีตุ๊ด และด้วยความที่พ่อเป็นทหาร จึงทำให้ต้องโกนหนวดตลอด เลยทำให้หนวดแข็ง แม่เลยบอกว่า ถ้าหนวดขึ้นห้ามโกนนะ มันจะแข็ง ไม่สวย จนเริ่มแต่งหน้าแต่งหญิง หนวดก็เริ่มขึ้นแล้วก็ไม่โกนเลย เพราะกลัวมันแข็ง โดยตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยโกนเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ตอนไปทำจมูกที่เกาหลี เพราะเขาบังคับ” "ฟลุ๊ค กะล่อน" ปัจจุบันอายุ 25 ปี ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ได้เงินจากโลกออนไลน์จนสามารถซื้อบ้าน ซื้อรถให้แม่ได้ โดยตอนที่อยู่ ม. 3 ก็เริ่มจากการทำคลิปวิดีโอเล่นๆ กับกลุ่มเพื่อน จนมีคนเข้ามาดูเป็นหลักหมื่น 

 

"ฟลุ๊ค กะล่อน" หรือ "ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ"

 

 

ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ทำทุกอย่างมาด้วยตัวเอง เพราะเดิมทีทางบ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย เคยแม้กระทั่งเป็นเด็กวัด เคยรับจ้างนอนเฝ้าศพ โดยได้ค่าจ้าง 400-600 บาท ซึ่งถือว่าเยอะมากสำหรับตอนนั้น แต่ด้วยความที่ยังเด็กและใช้เงินไม่เป็น เลยนำเงินที่หามาได้ให้คุณแม่เก็บทั้งหมด แต่มาเริ่มทำงานจริงๆ จังๆ ตอนคุณพ่อเสีย ก็เริ่มรับจ้างเป็นเด็กเสิร์ฟ, ยกกล่อง, ยกกระเช้าส่งตามห้าง ทำทุกอย่างที่ได้เงินมาอย่างสุจริต 

 

แต่ใครจะเชื่อว่า ตอน "ฟลุ๊ค กะล่อน" เป็นเด็กมัธยมปลาย ก็สามารถหาเงินล้านได้แล้ว โดยรายได้ส่วนใหญ่มาจากการรีวิวสินค้า ซึ่งใน 1 เดือนมีงานให้ทำตลอด 30 วัน เธอบอกว่าตอนได้เงินมา ก็ใช้เงินไม่เป็น ยังตื่นเต้นอยู่ ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร เลยตัดสินใจเอาเงินไปซื้อรถให้แม่ เซอร์ไพรส์เป็นของขวัญวันเกิด

 

โดยจุดเปลี่ยนในชีวิตของ "ฟลุ๊ค กะล่อน" นั้นเกิดขึ้นจากการที่เธอตัดสินใจทำยูทูบ เพราะด้วยความที่คิดว่ามีคนติดตามจากเฟซบุ๊กเยอะอยู่แล้ว แต่พอไปทำยูทูบกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะทุกอย่างเหมือนเริ่มนับศูนย์อีกครั้ง 

 

เธอจึงพยายามทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนจริงๆ ของเธอ ซึ่งขัดจากที่เห็นภาพลักษณ์แรงๆ ในเฟซบุ๊ก ซึ่งจริงๆ แล้วตนเป็นคนขี้อายมาก ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เลยทำให้มีคนยอมรับและติดตามมากขึ้น แต่ก็ยอมรับว่าใช้เวลานานมากกว่าจะมีคนติดตามเป็นแสนคน และเธอย้ำอีกครั้งว่า ความธรรมชาติ ไม่ประดิษฐ์ ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบและรัก เป็นสิ่งที่ดีที่สุด

 

โดย "ฟลุ๊ค กะล่อน" ยังเคยได้รับเชิญไปเป็นนางแบบแฟชั่นร่วมเดินบนรันเวย์แฟชั่นระดับประเทศอย่างงาน Elle Fashion Week ด้วย ซึ่งเธอก็ทำได้ดีมาก เดินสับขาสู้เหล่านางแบบมืออาชีพได้เป๊ะสุดๆ แถมลงมือแต่งหน้าทำผมเองด้วย

 

นอกจากนี้ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ยังรับแต่งหน้าให้ฟรี สำหรับใครก็ตามที่มีความจำเป็นในการแต่งหน้า แต่ไม่มีงบประมาณไปจ้างช่างแต่งหน้า เพราะด้วยความที่ตนมีเครื่องสำอางเยอะมากๆ เลยได้ลองเช็กตารางงานดู เลยทำให้รู้ว่าตนยังมีเวลาว่างเหลืออีก 10 วัน เลยตัดสินใจใช้เวลาว่างในการรับแต่งหน้าฟรี

 

"ฟลุ๊ค กะล่อน" หรือ "ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ"

 

"ฟลุ๊ค กะล่อน" หรือ "ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ"

 

"ฟลุ๊ค กะล่อน" หรือ "ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ"

 

"ฟลุ๊ค กะล่อน" หรือ "ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ"

 

"ฟลุ๊ค กะล่อน" หรือ "ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ"

 

--------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่า รวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST 

#เลิกฝันแล้วทำให้มันเป็นจริง
#NobodytoSomebodywithTrust
#Influencer 
#Theinfluencerchallengecontest
--------------------------------------

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ