บันเทิง

"มัม ลาโคนิค" งานงอก ดราม่า "ไฮแจ๊ค" พ้อ อึดอัด ไม่อยากเจอหน้า มีปัญหากัน ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จริงไหม ? "ไฮแจ๊ค" ชี้แจง ดราม่า ตัดพ้อ "ใกล้วันที่จะต้องไปออกงาน กับศิลปินคนหนึ่ง.. ไม่อยากเจอหน้าเลย แต่เรามีสปิริตพอ" ถูกโยง คือ "มัม ลาโคนิค"

มีเรื่องดราม่า ให้ติดตามกันอีกแล้ว หลัง "ไฮแจ๊ค เหมังกร" โพสต์ข้อความ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว "ใกล้วันที่จะต้องไปออกงาน กับศิลปินคนหนึ่ง.. ไม่อยากเจอหน้าเลย แต่เรามีสปิริตพอ" ทำเอาหลายคนสงสัย ว่าหมายถึงใครหรือเปล่า บางคนก็โยงไปที่ "มัม ลาโคนิค" ศิลปินรุ่นใหญ่ เพราะว่าวานนี้ 6 ก.ย. 2565 ทั้งคู่ไปเจอกันที่งาน เปิดตัวบริษัทใหม่ MADAME MAY ENTERTAINMENT พร้อมเปิดตัวผู้อำนวยการกองประกวด THE MAN THAILAND 2022

งานนี้ก็เลยไม่พลาดที่จะไปถาม "ไฮแจ๊ค เหมังกร" ว่าแท้จริงแล้ว โพสต์นั้น หมายถึงใคร ใช่ "มัม ลาโคนิค" หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ก่อนหน้านี้ มีคนถามเยอะมาก ว่าเป็นใครมีปัญหากับใคร จริงๆเคยทำงานกับคนหนึ่ง เคยสนิทกัน ต้องทำงานอาทิตย์หน้า เจอหน้าเขาทักแล้วไม่ตอบ ไม่รู้ว่าไปฟังอะไรมา เลยรู้สึกอึดอัด ที่ต้องทำงานร่วม เป็นศิลปินด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าปัญหาเพราะอะไร ใช่พี่มัมหรือเปล่า วันนี้ทุกคนเห็นตารางงาน 

"มัม ลาโคนิค" งานงอก ดราม่า "ไฮแจ๊ค" พ้อ อึดอัด ไม่อยากเจอหน้า มีปัญหากัน ?

ทำงานกับพี่มัม จริงๆสนิทกัน ไปกินข้าวตลอด เป็นพี่น้องกลุ่มใหญ่ ไม่ใช่พี่มัมแน่นอน หลายคนโยง วันนี้เข้างานก็ไปกอดแก หลายคนโยงแกก็หัวเราะ ไปคุยกันตลกๆ ถ้าคนที่ติดตาม จะเห็นเราลงรูปไปไหนทำกิจกรรมด้วยกันบ่อยๆ กับพี่มัมรักกันดี เมื่อกี้ก็กอดกัน ปัดโพสต์สร้างกระแส เพราะโพสต์ก่อนงานติดต่อมา

 

กับคนที่อึดอัด ล่าสุดไลน์ไปถามเรื่องงาน 3 เดือนอ่านไม่ตอบ อย่างที่บอกไม่รู้เพราะอะไร ถามเขา เขาไม่ตอบ ไม่ได้บล็อก แต่ไม่ได้ตอบ หน้าก็ไม่เจอ 3 เดือน แต่อาทิตย์หน้าทำงานอีเวนต์ต่างจังหวัดด้วยกัน ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เราก็ทำงานปกติ แต่คงไม่กล้าทักแล้ว ถ้าเห็นข่าว เราก็ไม่มีอะไร ถ้าได้ยินอะไรจากใคร ก็อยากให้ถามเรา เราทำอะไรผิด ยินดีคุย"

"มัม ลาโคนิค" งานงอก ดราม่า "ไฮแจ๊ค" พ้อ อึดอัด ไม่อยากเจอหน้า มีปัญหากัน ?

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ