บันเทิง

"อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" ปลื้มใจ เข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" ปลื้มมีชื่อเข้าชิง นักร้องกลุ่ม ขวัญใจมหาชน งานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 จัดเต็ม ลุยธรกิจ ต่อด้วย คอนเสิร์ต แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ในรอบ 5 ปี หลังเจอพิษ "โควิด" ยันสนุกตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า

เปิดตัวธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" นักร้องเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ ผู้มีรายชื่อเข้าชิง KA8. นักร้องกลุ่ม ขวัญใจมหาชน งานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2565 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ซึ่ง "อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" บอกว่า "ดีใจมากๆ ที่แฟนคลับยังรัก และสนับสนุน ติดตามผลงานเสมอมา ดีใจมากๆ ที่มีชื่อเข้าชิงในครั้งนี้"

ล่าสุด เปิดตัวน้ำปลาร้าผสมกัญชา "แสงจันทร์" ซึ่ง "อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" บอกว่า เตรียมส่งออกตลาดต่างประเทศ ซึ่งมีแบบทั้งที่ผสมกัญชา และไม่ผสมกัญชา พร้อมอัปเดต คอนเสิร์ต "แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า" อีกด้วยว่า "ช่วงโควิด 3 ปีที่หยุดไป เราไม่ได้จัดงาน แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ซึ่งเป็นงานที่แฟนคลับทั่วประเทศไทย ติดใจแล้ว เราไม่ได้จัดมา 5 ปี ปีนี้เปิดเมืองแล้ว ซึ่งปลายปีนี้ เราจัดแน่นอน ประสบการณ์ที่ผ่านมา พร้อมกับ Big Mountain ความพิเศษยังเหมือนเดิม คือความเป็น พ่อ แม่ ลูก มีกิจกรรม ศิลปะ รากวัฒนธรรมต่างๆ เพื่อให้ลูกหลานรู้ว่า ความเป็นมา เป็นอย่างไร 

"อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" จัดเต็ม คอนเสิร์ตใหญ่ ปลื้มเข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด

หรือมากางเต้นท์ กางเสื่อ มีที่พักรอบข้าง แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ปลายปีนี้ สนุกแน่นอน ซึ่งตอนนี้ติดต่อทุกอย่างครบถ้วนหมดแล้ว มีความเซอร์ไพรส์แน่นอน มีทั้งของมาลีฮวนน่าเอง และวงดนตรีรุ่นใหม่ ที่กำลังดัง สนุกตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า เหมือนเดิม เพราะมันอั้นมา 5 ปี เรื่องมาตรการโควิด ส่วนตัวคิดว่า เราก็ต้องรักษาตัวเอง เหมือนไข้หวัดใหญ่ ที่เมื่อก่อนอันตราย ที่ปัจจุบันเป็นแล้วรักษาได้ เพราะโควิดก็กลายเป็นโรคประจำถิ่นไปแล้ว"

"อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" จัดเต็ม คอนเสิร์ตใหญ่ ปลื้มเข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ