บันเทิง

"ยุ่น ภูษณุ"ครั้งแรกหลังถูก “ลีน่าจัง” ดมรักแร้ ผุด #แบนลีน่าจัง สนั่นทวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังถกกันสนั่น งานเข้าอีกแล้ว สำหรับ"ลีน่าจัง"หลังเจ้าตัวได้ร่วมไลฟ์ผลิตภัณฑ์กับพระเอกซีร์วายชื่อดัง ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร และมีบางช่วงที่ ลีน่าจัง ได้โผไปดมรักแร้ พระเอกหนุ่ม จนเกิดประเด็นดราม่า #แบนลีน่าจัง ล่าสุดต้นสังกัดออกมาชี้แจ้ง ถึงสภาพจิตใจพระเอกดัง

ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรก หลังจากพักรักษาจิตใจ สำหรับพระเอกซีรีส์วายหนุ่มฮอตอย่าง "ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร" หลังเจอเหตุการณ์ทั้งขยี้ศีรษะ และดมรักแร้ กลางไลฟ์สดสินค้าโดย "ลีน่าจัง" เป็นผู้กระทำตามข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ จนนนำไปสู่ #แบนลีน่าจัง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่พักใหญ่ 

ล่าสุดหนุ่มยุ่น ภูษณุ ออกงาน "ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง" จึงไม่รอช้าไปจ่อไมค์สัมภาษณ์ประเด็นร้อนดังกล่าว จากปากเจ้าตัวเป็นครั้งแรก ซึ่ง "ยุ่น" ก็เปิดใจว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้สึก ตกใจทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ในบรีฟจริงๆ แล้วไม่ขนาดนั้น มีแค่ร่วมสนุกกับ "แม่ลีน่าจัง" ตอนนั้นก็เดอะโชว์มัสโกออน พูดอะไรไม่ได้ แค่ตกใจ  เรื่องปกติที่เล่นแรงขนาดก็ ได้ยินมาบ้างว่านี่คือสไตล์  หลังจากไลฟ์เสร็จก็สึกแปลก ๆ เรื่องนี้ก็เพิ่งเจอครั้งแรกมันจึงทำตัวไม่ถูก ซึ่งจริงแล้ว "ลีน่าจัง" ก็บอกว่ามันคือการแสดง แต่ส่วนตัวอยากให้บอกก่อน 

ถามว่าโกรธมั้ย? ไม่โกรธ แค่ตกใจมากกว่า ตั้งหลักไม่ทัน ได้คุยกับทางค่ายและได้เอากระเช้าไปขอโทษ เพราะทำให้เค้าไม่สบายใจ อยากเคลียร์ส่วนของเรา เอากระเช้าไป เพื่อความสบายใจของเรา  ตอนนี้สภาพจิตใจคือดีขึ้นแล้ว

ทางค่ายก็ได้คุยแล้ว จริงๆ ทางค่ายที่อยู่ที่นั่นก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังจากนี้มีการคุยเรื่องการทำงาน

ด้านลีน่าจัง บอกตอนที่ไปหา ว่าชินแล้วจากการโดนโจมตีฝากขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจกันตลอด"

ไม่โกรธ"ยุ่น ภูษณุ"หลังถูก “ลีน่าจัง” ดมรักแร้ ผุด #แบนลีน่าจัง สนั่นทวิต

ย้อนกลับไปเป็นประเด็นที่พูดถึงกันอย่างมาก และวิจารณ์กันเดือดพอสมควร สำหรับชาวเน็ตในโลกออนไลน์ จนแฮชแท็กพุ่งติดแทรนด์ยอดนิยมในทวิตเตอร์ประเทศไทย สำหรับ #แบนลีน่าจัง และ #Saveยุ่น หลังจากมีภาพคลิปจากกิจกรรมไลฟ์จำหน่ายสินค้า ที่ "ลีน่าจัง และ ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร" มาเจอกัน และมีการถกเสื้อพระเอกซีรีส์หนุ่ม จากนั้น "ลีน่าจัง" ได้นำจมูกไปสูดดมรักแร้ของ นักแสดงหนุ่ม และนั่นจึงนำไปสู่การวิจารณ์เดือด เพราะถือเป็นการ Sexually Haraament อย่างหนึ่งนั่นเอง 

ไม่โกรธ"ยุ่น ภูษณุ"หลังถูก “ลีน่าจัง” ดมรักแร้ ผุด #แบนลีน่าจัง สนั่นทวิต

และจากกรณีที่เกิดขึ้น แน่นอนว่ากิจกรรมไลฟ์ ดังกล่าวนั้นเหล่าแฟนคลับของ "ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร"พระเอกซีรีส์วาย ก็น่าจะได้ชมและส่งกำลังใจอยู่ ซึ่งหลังจากเกิดภาพที่ กล่าวไปถึง "การถกเสื้อสูดดมรักแร้ของพระเอกหนุ่ม"นั้น แฮชแท็กดังกล่าวก็เกิดขึ้น ซึ่งมีการนำภาพ และคลิปบางช่วงบางตอนมา ถกวิจารณ์ในทวิตเตอร์ อาทิ

  • Sexually Harassment หนักมากกกอิเหี้- ทั้งลีน่าจังและทีมงานเลิศมากแม่ พ่อ-มึงอ่ะ ต่ำมาก #แบนลีน่าจัง
  • ไม่ใช่แฟนคลับนะ แต่แบบนี้มันเกิดไปป่ะ หัวนี่ไม่ต้องเพื่อนหรอก ลุงป้าน้าอาที่สนิดบ้าง คนยังไม่ให้จับเลย แล้วไปไซร้ จกร มันสมควรเหรอ นี่ปี 2022 และการแสดงแบบนี้ ไม่ควรมีอยู่ละ ชอบนางนะแต่แบบนี้มันเกิน ไปจริงๆ #แบนลีน่าจัง
  • มันเกินไปหน่อยอ่ะ เราไม่รู้ว่า ศลป. โอเคหรือไม่โอเค แต่ภาพที่ออกสู่สาธารณะมันไม่โอเคเลยค่ะ ละก็ไม่รู้คนอื่นจะคิดยังไง แต่เราไม่โทษคุณลีน่านะ เราโทษผู้จัดการ ศลป. กับคนว่าจ้างงานนี้มากกว่า คุณลีน่าเขา ทำเต็มที่ถือว่าจ้างมาเหมือนกันแต่คนที่บรีฟงานควรแจ้งขอบเขตงานว่าได้ #แบนลีน่าจัง

  ไม่โกรธ"ยุ่น ภูษณุ"หลังถูก “ลีน่าจัง” ดมรักแร้ ผุด #แบนลีน่าจัง สนั่นทวิต

และล่าสุดทางต้นสังกัดของ "ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร" อย่าง "Y.ENTERTAINMENT" ได้ออกมาโพสต์แถลงการณ์ว่ามีเนื้อหาว่า 

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 5 กันยายน 2565 ซึ่งเกี่ยวข้องกับกรณีไลฟ์ที่มี นายภูษณุ วงศาวณิชชากร หรือ ยุ่น ศิลปินนักแสดงภายใต้สังกัด Y.Entertainment
มีภาพและคลิปวีดีโอของผู้ร่วมรายการอีกท่านแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจต่อตัวศิลปินและสังคม

ทั้งนี้ทางต้นสังกัด Y.Entertainment ได้รับรู้ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและได้ตระหนักถึงความไม่เหมาะสมของเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ทำให้เกิดการคุกคามทางเพศต่อศิลปิน ทางต้นสังกัดไม่ได้มีเจตนาในการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม หรือชี้นำในพฤติกรรมที่เป็นการนี้

ไม่โกรธ"ยุ่น ภูษณุ"หลังถูก “ลีน่าจัง” ดมรักแร้ ผุด #แบนลีน่าจัง สนั่นทวิต

ซึ่งส่งผลเสียต่อสังคมและทำให้ผู้ที่ได้รับชมเกิดความวิตกกังวลและไม่สบายใจ ร่วมถึงทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียงและสภาพจิตใจของตัวศิลปิน ทางสังกัดเราไม่ได้เพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ทางทีมงานจึงขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ และสัญญาจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับศิลปินในสังกัดอีกอย่างแน่นอน ทางผู้บริหาร ทีมงาน Y.Entertainment ขอน้อมรับและขออภัยเป็นอย่างสูงกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ "ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชซากร" ได้มีการให้น้องยุ่นได้พักผ่อนเพื่อรักษาสภาพจิตใจ ซึ่งทางต้นสังกัดเองได้รับการขอโทษจากผู้ร่วมรายการอีกท่าน พร้อมมีการพูดคุยกันถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเรียบร้อยมา ณ ที่นี้"

แฮชแท็กเดือด #แบนลีน่าจัง ส่งกำลังใจ "ยุ่น ภูษณุ"หลังถูกถกเสื้อ "ดมรักแร้"

หลังจากนั้นทางด้าน เมื่อ 6 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาพระเอกหนุ่ม"ยุ่น ภูษณุ" ได้เดินทางไปหา "ลีนน่าจัง หรือ แม่ลีน่า" นำกระเช้าไปมอบให้โดยในเพจขาวโหดได้เขียนข้อความระบุว่า "พระเอกซีรี่ย์ ยุ่น ภูษณุ มอบกระเช้าให้ลีน่าจัง" และหลายคนมองว่าเป็นการยุติประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น แต่อีกมุมขณะที่ หนุ่มยุ่น เป็นผู้ถูกกระทำ เหตุใดจึงต้องนำกระเช้าไปขอโทษ ทำให้คนที่ตามเรื่องนี้ต่างงงงวย ตั้งคำถามว่าหรือเป็นการจัดวางกันมาแล้วหรือเปล่านะ? 

แต่ทว่าจากกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นอีกภาพสะท้อนให้เห็นในหลากหลายมุมทั้งเรื่องการนำเสนอการขายผลิตภัณฑ์ , คอนเทนต์ ,Sexually Harassment , การดูแลรับของทางต้นสังกัด, วงการรีวิวต่าง ๆ ที่จริงแล้วควรมีข้อตกลงในนำเสนอมากกว่านี้หรือไม่อย่างไร 

อย่างไรก็แล้วแต่ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ ยุ่น ภูษณุ ด้วย

ขอบคุณภาพจาก : #แบนลีน่าจัง

logoline