บันเทิง

เปิดเส้นทางบันเทิง Influencer "ต้าวหยอง" แดนเซอร์หมอลำ เอวเด้งคว้าใจแม่ยก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ Influencer "ต้าวหยอง" แดนเซอร์หมอลำหนุ่มเอวเด้ง ที่ดังที่สุดในประเทศไทย ครบ 1 ปี เส้นทางบันเทิง จากคนที่ไม่เคยเปิดใจให้กับวงการ แต่เพราะความอดทน และความรักของแฟนคลับ ทำให้มีวันนี้

ผู้สื่อข่าว คมชัดลึกบันเทิง อย่าง "คุณภาคย์ พรภวิษย์" ย้อนอ่านเส้นทางเข้าสู่วงการบันเทิงของ "ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์" หรือ นายยุคลเดช ปัจฉิม ชื่อเล่น "หมูหยอง" แดนเซอร์หนุ่มหมอลำ ที่ดังที่สุดในประเทศไทย ผู้โด่งดังมาจากโซเชียล Tiktok จากคลิปจากการแสดงของเขา ล่าสุด ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงออนไลน์ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ "ต้าวหยอง" เปิดใจ ครบ 1 ปี เข้าสู่วงการบันเทิง โดยเจ้าตัวเผยว่า แท้จริงแล้ว ไม่ได้อยากเข้าวงการบันเทิงเลย แต่เพราะความอดทน และความรักของแฟนคลับ ทำให้มีวันนี้ 

"จริงๆผมไม่ได้อยากมาอยู่ที่นี่เลย ไม่เปิดใจเลยที่จะก้าวมาอยู่ในระเบียบ พี่ชายดึงผมเข้ามาตั้งแต่ก้าวแรก เต้นอะไร คือแบบมันเหนื่อยจริง ผมอดทนมาก เยอะมากเลย เวลาออกงานทั้งลม ทั้งแดด ทั้งฝน ผมก็ยอมรับตัวเองนะครับ ว่าผมอดทน จนถึงทุกวันนี้ วันนี้ผมก็ภูมิใจในตัวเอง จากที่เคยลำบาก ก็ได้ส่งเงินให้คุณพ่อคุณแม่ใช้ ท่านจะได้ไม่ต้องไปลำบากอีก" 

"ถ้าไม่มีพี่ๆแม่ๆคอยสนับสนุน ผมก็คงมาไม่ถึงวันนี้ ผมไม่เคยคิดเลย ว่าผมจะมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ จากที่บ้านหลังคารั่ว บ้านเก่าๆแก่ๆ ผมก็ได้ทำเพิ่มเติมให้พ่อกับแม่อยู่ ก็ได้ซื้อควายให้พ่อเลี้ยง หลังจากนี้ก็อยากซื้อบ้านหลังที่ 2 ต่อ ก็ดีใจครับ ตื้นตันใจ ไม่คิดว่าจะมีคนรักเรามากขนาดนี้ จากที่มีแฟนคลับมาติดตาม 1 คน จากบ้านนี้ จากจังหวัดนี้ สุดท้ายเขามารวมตัวกัน เป็นบ้านหลังเดียวกัน" 

บอกอีกว่า "ตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่า การที่เต้นแล้วได้อะไร ผมเต้นไปในวันนั้น ผมก็มาย้อนคิดดูตัวเอง จะมีคำหนึ่งที่พ่อบอกว่า ตอนซ้อมเราก็ต้องยิ้ม เพื่อที่เวลาออกงาน มันติดออกไปเลย พี่ๆแม่ๆเห็นก็ว่าทำไมเด็กคนนี้ยิ้มน่ารักจังเลย อยากรู้จักมีของมาให้ ขอบคุณพี่ๆแม่ๆทุกคนนะครับ ที่เอ็นดู เมตตา สนับสนุนผมมาตลอด ถ้าพูดไปเดี๋ยวจะร้องไห้ (ยิ้มตื้นตัน) หลังจากนี้ก็ต้องทำงานต่อครับ เพราะว่ามันคือหน้าที่ ผมก็หลงรักงาน เพราะว่าเราเข้าใจในสิ่งที่เราทำแล้ว" 

--------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่ารวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST 

#เลิกฝันแล้วทำให้มันเป็นจริง
#NobodytoSomebodywithTrust
#Influencer 
#Theinfluencerchallengecontest
--------------------------------------

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ