บันเทิง

เดือด "กานต์ วิภากร" ลั่นตัดแม่ลูก “เสือ เสฏกานต์” บอกที่ผ่านมาให้โอกาสแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นประเด็นดราม่าไม่เลิก สำหรับ "กานต์ วิภากร" ภรรยาร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" ที่ออกมาโพสต์โซเชียล (facebook) ด่ารัว ๆ ที่ไม่ให้เกียรติและวุ่นวายกับชีวิต ล่าสุด ปรี๊ดอีก ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนโพสต์แบบนี้ ถึงขนาดประกาศตัดแม่ตัดลูก

ดูเหมือนว่าเรื่องราวของครอบครัวร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” ดูท่าจะไม่จบง่ายโดยก่อนหน้านี้ “กานต์ วิภากร” กับลูกชาย  “เสือ เสฏกานต์” รวมถึงดรีมแฟนสาวของหนุ่มเสือ มีการโพสต์ข้อความโต้ตอบในพื้นที่ส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องราววุ่นๆที่เกิดก่อนหน้านี้  

ซึ่งนอกจากเรื่องราวภายในครอบครัวแล้ว ยังมีชาวโซเชียล สายเผือก สายดราม่าต่างๆ ว้าวุ่น วิจารณ์ เรื่องครอบครัวเธอไม่เว้นวัน จนหลายครั้ง เจ้าตัวเองต้องออกมาระบายผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เช่นเดียวกับครั้งนี้ 

ล่าสุด ลูกชาย  “เสือ เสฏกานต์” โพสต์แบบนี้ผ่านอินสตราแกรม ทำให้ผู้เป็นแม้โกรธมาก โพสต์ข้อความรัวกลางดึก พร้อมภาพ ให้ได้เห็นกันแบบร่ายยาวสุดๆ ขนาดถึงขึ้นตัดแม่ลูกกันเลยงานนี้

ก่อนอื่น เอาเหตุผลที่กานตืตัดแม่ตัดลูกมาให้อ่านกันก่อนเลยว เพราะว่า...

ขออธิบายรายละเอียดให้เพื่อนเพื่อนรำคาญนิดนึงละกันนะคะจะได้เข้าใจว่าทำไมเราถึงขั้นตัด
1. ทรัพย์สินทุกอย่างบ้านสามสี่หลังเป็นชื่อเขาและตอนที่ตกลงกันตอนมีเรื่องใหม่ใหม่เค้าตกลงที่จะเซ็นคืนทุกอย่างรวมถึงเงินสดแต่เค้าไม่คืนเค้าหรอกซึ่งไม่เข้าใจว่านิสัยนี้เกิดขึ้นได้ยังไง
- บ้านสามสี่หลังนี้รวมกันก็ได้ประมาณร้อยล้านได้อะค่ะ
2. ทำไมต้องไม่คืนไม่โอนคืนบ้านเงินสดในธนาคารก็บอกจะคืนก็ไม่คืน
3. เงินบิทคอยน์ก็โอนคืนให้ไม่ครบขาดอีก 4,000,000 กว่าบาทซึ่งเป็นเงินของเราคนเดียวในการลงทุนเพื่อหารายได้เข้ามาดูแลครอบครัวเพราะช่วงนั้นโควิดเรารับคอนเสิร์ตไม่ได้
4. และยังมีโฉนดที่ดินอีก 10 กว่าฉบับเป็นชื่อของเค้าทั้งหมดโฉนดที่ดินเหล่านั้นมีมูลค่าเยอะมากและตอนนี้เราทำอะไรกับโฉนดที่ดินนั้นไม่ได้เลย

5. ความผิดพลาดทุกอย่างที่เกิดจากเขาแต่เขามาโทษเราคนเดียวว่าเราทำพลาดและเลอะเทอะคนเดียว
6. ยังมีคดีความที่ตำรวจเรียกสอบมูลค่าทรัพย์สินของเรา 15.8 ล้านบาทตำรวจเรียกสอบเพิ่มแต่เขาไม่ทำเราเลย เลยให้เค้าเซ็นมอบอำนาจให้ทนายไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ แต่เค้าไม่ยอมเซ็น คือจะทิ้งเราไว้กลางทางโดยไม่สนใจแม้กระทั่งทรัพย์สินที่เสียไปจะทำลายคดีนี้ได้ยังไงใจร้ายที่สุด
7. เราไม่อยากจะแฉเพราะมันก็เป็นเรื่องเซนซิทีฟมากแต่ตอนนี้เค้าไม่เกี่ยวกับครอบครัวเราแล้วเราเลยจะบอกความจริงให้ทุกคนฟังว่าอะไรบ้างที่เขาทำร้ายครอบครัวเรา
8. เด็กคนที่เป็นผู้หญิงเรียกเราว่าอีหลอนอีเหี้ยต่อหน้าสามีเรา บาปมหันต์
9. ยังไม่พอเมื่อสองวันที่แล้ว มือที่สามที่คอยโทรมาหาสามีเราอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดโทรมาบอกว่าเด็กผู้หญิงเค้าบอกว่า “ผิดหวังในตัวสามีเรา “
กูอยากจะถามมึงผิดหวังเรื่องเหี้ยอะไร เรื่องจันไรมีแต่พวกมึงอ่ะทำ
พวกกูทำงานหนักหาเงินงกงกงกเพื่อดูแลทุกคน พวกมึงก็เอาแต่เสวยสุขเอาของทุกสิ่งทุกอย่างของกูไปศาลบอกให้คืนพวกมึงรีบออกจากศาลเลยไม่ยอมคืนและเด็กผู้ชายยังพูดอีกว่าพูดกับสามีเราว่า “ให้ศาลตัดสิน”
งั้นก็ไม่ต้องโทรมาอีกแล้วนะ รอศาลตัดสิน รอเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวส่งอัยการ หลายคดีจังนะเด็กเด็ก
10. กูเคยเป็นแม่ที่ดีกูไม่ใช่คนดีในสายตาคนอื่น กูเป็นคนเลว แต่กูเคยเป็นแม่ที่ดี และตอนนี้กูก็ยังเป็นแม่ที่ดีกับลูกของกูที่อยู่กับกูอยู่ตอนนี้คือลอนดอน กูจะไม่ทำผิดพลาดกับลอนดอนอีกเป็นเด็ดขาด เค้าคือหัวใจของกู! ส่วนพวกมึงเตรียมตัวคืนทรัพย์สินเงินสดและทุกอย่างคืนกูเร็วเร็วนี้และเตรียมตัวเดินเรียงเข้าไปในคุกแยกหญิงชายนะบอกก่อน เมื่อสอนแล้วให้อภัยแล้วทำอะไรให้ดีแล้วถูกต้องแล้ว แต่กลับโง่สัมผัสไม่ได้ก็ต้องรับกรรมของตัวเอง นี่คือการสั่งสอนลูก

เดือด "กานต์ วิภากร" ลั่นตัดแม่ลูก  “เสือ เสฏกานต์” บอกที่ผ่านมาให้โอกาสแล้ว

โดยหลังจากลูกชายโพสต์ ฝั่งคุรแม่ อย่าง กานต์ ก็แคปและโพสตN พร้อมข้อความสุดแรงว่า  "ต้องการเล่นกับกูเองนะ กูเอามาแชร์ให้จะได้ให้ชาวบ้านเค้ารู้กันไปเลยว่ามึงทำร้ายอะไรกูยังไง
มึงเคยเป็นลูกกู กูเคยให้ทุกสิ่งทุกอย่างมึง เรื่องเก่าที่คิดว่าเป็นเรื่องจริงที่มึงพูดหรือหมายถึงก็คือ เรื่องเงินของกูไง  มึงเอาเงินของกูคืนมาสิ แล้วกูจะถอนฟ้องทั้งหมดรวมถึงครอบครัว ไฮโซสร้างโปรไฟล์หลอกมึงหมดไปเท่าไหร่แล้วล่ะ"

ที่ศาลถามแล้วมึงบอกศาลว่าเดี๋ยวขอไปนับก่อนว่าเงินเหลือเท่า ไหร่ เงินของกู เอาคืนกูมาถ้าคิดว่าจะเป็นลูกผู้ชายจริง นี่คือเรื่องเก่าเก่าที่กูพูดแล้วพูดอีกจนเป็นนิทาน และคิดว่าเป็นเรื่องจริงเพราะเงินนั่นมันเงินของกูจริงๆ มันก็เลยต้องเป็นเรื่องจริง คนอย่างมึงอ่ะถ้ากูจะทำ กูทำไปนานแล้วที่ผ่านมากูให้โอกาสสำนึกผิดมาขอขมาเพื่ออนาคตของตัวมึงเอง แต่ตอนนี้กูกับมึงตัดขาดกันนับตั้งแต่เมื่อวานแล้วและผัวของกูก็ไม่เกี่ยวอะไรกับมึงเหมือนกัน  

มึงกล้าพูดกับผัวกูว่าให้ศาลตัดสินกูจะเอาโพสต์นี้แหล่ะที่มึงโพสต์ได้ถ่อยขนาดนี้และให้อีพวกเปรตปลิง ทำร้ายด่าแม่ ลามปามพ่อตัวเองอย่างสะใจโดยที่มึงไม่คิดอะไรเลย ไม่สนใจมีความสุข บาปกรรมหนักมาก ถ้าเป็นคนอื่นใครแตะพ่อแม่เค้าโดนกระทืบไปนานละ มีแต่พวกมึงที่ส่งเสริมให้ชาวบ้านและทุกคนฝ่ายมึง ด่าแม่มึงทุกวัน มึงเป็นคนหรือเป็นสัตว์เดรัจฉาน!!"

เสียดายส่งเสียไปถึงเมืองนอกเมืองนาเรียนชั้นสูงหมดเงินไปหลาย 10,000,000 แต่ที่ได้กลับมาคือความโง่งมและต่ำตม กูกับมึงเป็นศัตรูกัน กูจะไม่สงสารมึงอีกแล้ว มึงจะเล่นทางโซเชียลมาเลย แล้วมึงจะรู้ว่านรกมีจริง

และ ต่อโพสต์หน้านะคะทุกคนขอบคุณสำหรับกำลังใจ และเข้าใจปัญหาที่หนักหนาสาหัสนี้

แต่สำหรับคนที่คิดต่าง แค่อยากจะด่าอยากจะสะใจ มึงไปไกลตีนเลย กูรำคาญไม่ต้องมายุ่งในพื้นที่กูไม่ต้อนรับ!!"

กานต์ร่ายยาวว่า "น้องคะ ที่สื่อมาน่ะ แต่ละอย่างล้วนตรงกันข้าม หน้ามือเป็นหลังเท้าเลยนะคะ และกล้าด่าตัวเองได้ยังไงคะเนี่ยน่าสงสารจัง มีพ่อแม่สั่งสอนไหมคะ ก็อย่างว่าแหละ ไม่ได้ฉีดยากันพิษสุนัขบ้าก็เลยแซะแขวะชาวบ้านเค้าทุกวี่ทุกวันที่ผ่านมาไม่ได้สนใจให้อภัยแต่นับตั้งแต่บัดนี้ เดี๋ยวจะจัดให้ดูค่ะ ดูมั่นใจนะคะ ที่แถมาน่ะ ประสาทกลับจริงๆใช่ไหมคะ โทรมาเองทุกวันมาหาสามีของฉันอยากได้อะไรหรอคะ ใจเย็นๆนะ วันก่อนสามีฉันไม่คุยกับน้อง เพราะเขาไม่ชอบคุยอะไรที่เลอะเทอะไร้สาระอย่าพยายามเลยค่ะ และขอบอกว่า พวกน้องพลาดอย่างแรง พลาดที่สุดในชีวิตแล้วครั้งนี้มาด่าฉันและกล้าดียังไงโทรไปลามปามสามีฉัน ช่างกล้าพูดคำนั้นและเด็กสองคนนั้น ต่างยินดีให้ทุกคนด่าคนที่เคยเป็นพ่อเป็นแม่ตัวเอง เค้าเรียกว่าอะไร? พวกน้องดิ้นเพื่อจะให้ฉันถอนฟ้องอย่างเดียว กลัวขนาดนั้นเลยหรอคะ ทำผิดก็ต้องเป็นไปตามกฎแห่งกรรม สร้างเรื่องสร้างปัญหา เป็นคนเริ่มก็ต้องรับกรรม!! สวยสวยในคุกดีนะคะ แต่อย่าไปเป็นหมาบ้าไล่กัดคนในนั้นนะคะ เค้าไม่สนใจไม่ไว้หน้าใครหรอก เตือนเพราะหวังดี กลัวบ้าตายหาหมอมั่งนะคะ!! อยากมีตัวตนสิ่งเหล่านี้จะอยู่ในชั้นศาลทั้งหมด !"

เดือด "กานต์ วิภากร" ลั่นตัดแม่ลูก  “เสือ เสฏกานต์” บอกที่ผ่านมาให้โอกาสแล้ว

บอกทอ้งท้ายด้วยว่า "ยังไงมันก็แยกกันระหว่างเรื่องงานและส่วนตัวไม่ได้ เพราะคน
ทำงานหลักคือกุ! พวกปญอ เลิกคอมเมนท์ไร้สาระได้แล้ว มึงไปไร้สาระในพื้นที่ของพวกมึง
นี้พื้นที่ของพวกกุ ! สงสัยสมองยังไม่เท่าเม็ดถั่วเขียว ถุย! กาก เดนสังคม!"

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอเป็นกำลังใจ ให้ทั้งครอบครัว พบกับฟ้าหลังฝนโดยเร็วนะจ๊ะ 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline