บันเทิง

แห่ส่งกำลังใจ "นุ้ย เชิญยิ้ม" หลังเข้าโรงพยาบาลด่วน ป่วยเป็นโรคนี้...?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆ รวมถึง เพื่อนๆ วงการตลก ที่เห็นโพสต์นี้ ถึงกับรีบแห่เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย หลัง นักแสดง ตลกดัง พิธีกรอารมณ์ดี "นุ้ย เชิญยิ้ม" สามีของ "ตั๊ก ศิริพร" ออกมาแจ้งข่าวต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากป่วยเป็นโรคนี้...?!

ถึงกับรีบต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตัวเป็นการด่วน สำหรับ นักแสดง ตลกดัง พิธีกรอารมณ์ดี "นุ้ย เชิญยิ้ม" สามีของ "ตั๊ก ศิริพร" ที่ล่าสุดวันนี้ (4 กันยายน 65) ได้ออกมาโพสต์ภาพในขณะที่กำลังนั่งรถไปโรงพยาบาล พร้อมกับเขียนข้อความแจ้งข่าวถึงอาการป่วยของตัวเอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nui_chernyim ที่ระบุว่า "หมอนรองกระดูกคอ ข้อที่ 4-6 อักเสบ ทำให้กลับมาปวดอีกแล้ว นอนปวดกระดูกปวดคอ ร้าวไปถึงก้านสมอง กะบอกตาซ้ายแดงกล่ำเลย กำลังเดินทางไป ร.พ. ขอบคุณ น้องตันตัน เชิญยิ้ม ที่มาช่วยขับรถไปส่งพี่ #ไม่รู้จะเจอหมอหรือป่าวไม่ได้นัดไว้ #ไม่ผ่า #กินยาบรรเทาไป"  

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim

และหลังจากนั้นผ่านไปแค่ 2 ชั่วโมง นักแสดง ตลกดัง พิธีกรอารมณ์ดี "นุ้ย เชิญยิ้ม" สามีของ "ตั๊ก ศิริพร" ที่ทำการตรวจรักษา พบคุณหมอเรียบร้อย ก็ได้โพสต์ภาพในขณะที่อยู่หน้าห้องรับยา โชว์ยาที่ได้รับกลับบ้าน พร้อมกับเขียนข้อความอัปเดตล่าสุดถึงอาการป่วยเป็นโรค หมอนรองกระดูกคอ ข้อที่ 4-6 อักเสบ ระบุว่า "ทำเท่าที่ไหว รับยา กลับบ้าน ทำงานต่อ ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้ เมธา นะครับ"  ซึ่งหลังจากที่ "นุ้ย เชิญยิ้ม" แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนๆ รวมถึง เพื่อนๆในวงการ แห่เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย 

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim

อาทิ "แจง ปุณณาสา" ภรรยาของ ตลกดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ก็เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของ "นุ้ย เชิญยิ้ม" ว่า "หายไวไวนะคะพี่" ตามด้วย ตลกดัง "โจอี้ เชิญยิ้ม" ก็เข้ามาบอกว่า "หายไวๆนะครับหัวหน้า" รวมไปถึงแฟนๆที่เข้ามาบอกว่า "ดูแลสุขภาพด้วยนะคะพี่นุ้ย หายไวๆค่า" , "ขอให้สุขภาพร่างกายและจิตใจ แข็งแรงไวๆ ครับพี่" , "หายไวๆนะครับอาจารย์นุ้ย หวังว่าน้องๆจะไม่ขยี้เรื่องโยกคอนะครับ ดุ๊กดิ๊กเชิญยิ้ม" เป็นต้น ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอให้พี่ "นุ้ย เชิญยิ้ม" หายป่วยไวๆ นะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim

 ขอบคุณภาพจาก IG@tucknuipooh

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim / ขอบคุณภาพจาก IG@tucknuipooh

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ