บันเทิง

เคลื่อนไหวครั้งแรก ผู้จัดการส่วนตัว โพสต์ถึง "พิ้งกี้ สาวิกา" แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวถึง นางเอกดัง "พิ้งกี้ สาวิกา" หลังดูแลกันมานานกว่า 28 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "พี่เต้" ผู้จัดการส่วนตัว ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ภาพทำบุญวันคล้ายวันเกิดตัวเอง พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งถึง "พิ้งกี้" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @taetae_parada

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นข่าวใหญ่ สะเทือนวงการบันเทิง และ ได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่ นางเอกดัง "พิ้งกี้ สาวิกา" หรือ "สาวิกา ไชยเดช" และ คุณแม่ "อ้อย สรินยา ไชยเดช" พร้อมกับพวกรวม 19 คน ผู้ต้องขังระหว่างพิจารณาคดีหลอกให้ร่วมลงทุนเทรดเงินตราต่างประเทศ แชร์ลูกโซ่ "Forex-3D" จนมีผู้เสียหาย จำนวนกว่า 9,824 คน และ มีการกู้ยืมเงินรวมกัน มีความเสียหายทั้งสิ้น 2,489,820,321.52 บาท ส่งผลทำให้เมื่อวันที่ (18 สิงหาคม 65) ศาลอาญา สั่งไม่ให้ประกันตัว และ ส่งตัว "พิ้งกี้" คุมขังในทัณฑสถานหญิงกลางทันที  ซึ่งตอนนี้เป็นเวลา 18 วันแล้ว ที่ "พิ้งกี้ สาวิกา" และ พวกอยู่ในเรือนจำ ยังไม่มีการให้ประกันตัวแต่อย่างใด 

ขอบคุณภาพจาก IG@pinkysavika

รวมไปถึง เมื่อวันที่ (2 กันยายน 65) "อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ได้ออกมาอัปเดตชีวิตของ "พิ้งกี้ สาวิกา" ในเรือนจำ ว่า  "ตอนนี้ พิ้งกี้ ได้ถูกย้ายจากแดนกันชนมาสู่แดนแรกรับแล้ว ได้ปฏิบัติตามระเบียบของทางทัณฑสถานหญิง เช่นเดียวกับผู้ต้องขังรายอื่นๆ และ ถูกตัดผมเรียบร้อยแล้ว" ล่าสุดวันนี้ (4 กันยายน 65)  "พี่เต้" ผู้จัดการส่วนตัวของ "พิ้งกี้ สาวิกา" ได้ออกมาโพสต์ภาพทำบุญวันคล้ายวันเกิดตัวเอง พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งถึง "พิ้งกี้" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @taetae_parada เรียกว่าเป็นการเคลื่อนไหวครั้งแรกในรอบ 18 วัน หลัง "พิ้งกี้" เข้าเรือนจำ โดยมีการเขียนข้อความระบุว่า... 

ขอบคุณภาพจาก IG@taetae_parada

"ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุกๆคน ทั้งโทรมาทั้ง line sms ig tikiok fb จากใจจริง และ ขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุกๆคนด้วย วันเกิดปีนี้ไหนๆ ก็ไหน และ พี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะ กับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คนที่รักเรารัก และ ดูแลมากว่า 28 ปี อะไรก็แล้วแต่ ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี คนเราทุกคนมันมีผิดแล้วถูกได้เสมอ ผิดก็ว่าไปผิด ถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้ามกับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา ความจริงมันมีเหตุ และ ผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริง หรือ เท็จ ก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน ที่นิ่งไม่ออกมาพูด หรือ มีคนที่โทรมา และ ไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ตรงกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้ ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันออกมาแบบความจริงน้อยมากมันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆ จากใจจริง"

ขอบคุณภาพจาก IG@taetae_parada

ขอบคุณภาพจาก IG@taetae_parada

ขอบคุณภาพจาก IG@taetae_parada

ขอบคุณภาพจาก IG@taetae_parada

ขอบคุณภาพจาก IG@taetae_parada  / ขอบคุณภาพจาก IG@pinkysavika

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ