บันเทิง

ตกใจ "ตั๊ก บงกช" น้ำหนัก พุ่งขึ้น 9 กิโลกรัม เห็นแล้ว แทบไม่อยากจะเชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตกใจ "ตั๊ก บงกช" บอก น้ำหนัก พุ่งขึ้น 9 กิโลกรัม เห็นแล้ว แทบไม่อยากจะเชื่อ หลังก่อนหน้านี้ กลับมาผอมเพรียว น้ำหนักลดลงไป 30 กิโลกรัม

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงปี 2561 นางเอกสาวเซ็กซี่ "ตั๊ก บงกช" กลับมารูปร่างที่ผอมเพรียวขึ้นเยอะ น้ำหนักลดลงไป 30 กิโลกรัม หลังจากมีลูกชายสุดที่รัก "น้องข้าวหอม" ทำให้ต้องทุ่มเวลาทั้งหมด เพื่อเลี้ยงดูลูกเอง จนทำให้ไม่ค่อยจะมีเวลาได้ดูแลตัวเอง ล่าสุด "ตั๊ก บงกช" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพจานอาหาร ที่มีอาหารสไตล์คนลดน้ำหนัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เขียนข้อความว่า "น้ำหนักขึ้น 9 โล ต้องใช้จานที่ คุณหมอวิชัย โรงพยาบาลเซนหลุยส์ ให้มาเเล้ว ช่วงเย็นเป็นโปรตีนจากพืช ส่วนขนมเปลี่ยนเป็นเเตงโม ลดความอยากน้ำตาล ไม่นับเสาร์ อาทิตย์นะคะ ฟรีเลย" ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เข้ามาให้กำลังใจ และสงสัยว่า น้ำหนักขึ้น 9 กิโลกรัมจริงเหรอ เพราะดูรูปร่างไม่ค่อยเปลี่ยนเลย

ทั้งนี้ เมื่อปี 2561 "ตั๊ก บงกช" เคยให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องการลดน้ำหนักว่า "ที่ผอมเพราะตั๊กวิ่งค่ะ และก็ควบคุมอาหารต่อวันไม่เกิน 200 แคลอรี่ค่ะ ช่วงแรกๆ จะลำบากมากเพราะเหนื่อยใจที่น้ำหนักไม่ลง แต่พอลงก็ลงมาเรื่อยๆ เลยค่ะ แรงบันดาลใจ คือสุขภาพ สองคืออยากจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุดค่ะ ถ้าเรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เราก็จะสามารถทำอะไรเพื่อลูกได้มากขึ้น อีกอย่างตั๊กอยากจะปฏิวัติตัวเองใหม่หลังจากที่แม่เสียไปแล้ว เลยอยากหาอะไรทำเพื่อลองดูสักตั้ง

ตกใจ "ตั๊ก บงกช" น้ำหนัก พุ่งขึ้น 9 กิโลกรัม เห็นแล้ว แทบไม่อยากจะเชื่อ

ลงมา 30 โลค่ะ (ยิ้ม) จากเมื่อก่อนหนัก 87 ค่ะ ตอนนี้เหลือประมาณ 60 ในระยะเวลาประมาณ 9 เดือนค่ะ ยังไม่เท่ากับตอนที่อยู่ในวงการช่วงนั้น อาจจะเพราะเราอายุมากขึ้นแล้วมาผอมเลยทำให้ยิ่งดูผอมกว่าปกติ พอลงมาได้ขนาดนี้เราก็ไปปรึกษาคุณหมอที่เขาตรวจเรื่องกล้ามเนื้อไขมัน เขาก็บอกว่าตั๊กสูงประมาณนี้ต้องลงมาอีกนิดหนึ่งเพื่อจะได้กระฉับกระเฉงขึ้นค่ะ ตั๊กก็ไปตรวจทุกเดือน มีการพูดคุยกับคุณหมอทั้งทางโภชนาการและทางกีฬาด้วยค่ะ

 

เคยทานยาบล็อกไขมันเพื่อจะทานข้าวค่ะ มันก็ช่วยในระดับหนึ่งแต่ถ้าเราลงมือควบคุมและทำเองด้วย จะให้แต่คุณหมอช่วยอย่างเดียวมันก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีทุกอย่าง เราต้องควบคู่กันไป แต่ที่สำคัญเลยคือพอได้ออกกำลังกายมันจะเห็นผลชัดเจนค่ะ ตั๊กไม่ได้ดูดไขมันเลย จริงๆ เคยคิดเหมือนกัน แต่ไม่ใช่สิ่งแรกที่จะช่วยเราได้ เพราะอย่างที่หมอบอกเบสิกเลยคือการลดอาหาร"

ตกใจ "ตั๊ก บงกช" น้ำหนัก พุ่งขึ้น 9 กิโลกรัม เห็นแล้ว แทบไม่อยากจะเชื่อ

ตกใจ "ตั๊ก บงกช" น้ำหนัก พุ่งขึ้น 9 กิโลกรัม เห็นแล้ว แทบไม่อยากจะเชื่อ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ