บันเทิง

"ฮาย อาภาพร" เกือบตาย อุจจาระ ถึงคอหอย กินทุเรียน ปีละ 500 ลูก กาแฟ วันละ 21 แก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮาย อาภาพร" เคย อุจจาระ ถึงคอหอย กินทุเรียน ปีละ 500 ลูก เล่นคอนเสิร์ต ตกดึกดื่มทุกคืน เช้าดื่มกาแฟ วันละ 21 แก้ว เวลานอนเหมือนจะจมน้ำตาย

ทำเอาหลายคน อึ้ง หลังนักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นใหญ่ "ฮาย อาภาพร" เปิดใจ ในรายการ Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา ช่อง PPTV ถึงเรื่องสุขภาพว่า "3 ปีที่ผ่านมา ไม่สนใจเลย ทุเรียนกินวันละ 3 ลูก ไม่เคยเป็นอะไร ระบบขับถ่ายดี เหมือนมีอะไรซักอย่าง เคยมากสุดปีละ 500 ลูก พอเลข 5 ออกกำลังกายไม่ไหว คอเลสเตอรอล ไขมัน เริ่มมา ตอนนั้นใครแย่งทุเรียนไม่ได้เลย ต้องเขียนป้ายไว้ หวงมาก แต่สุดท้ายเลิกกิน เพราะปัญหาสุขภาพ พักผ่อนไม่พอ กินแล้วไม่ถ่าย มึนหัว ครั่นเนื้อครั่นตัว เหมือนโลกหมุน ลืมตาไม่ได้ เหมือนทุกอย่างจะร่วงลงมา 

กระทั่งหมอเอกซเรย์ เห็นทุกสิ่งอย่าง อุจจาระ ถึงคอหอย ลำไส้มีแต่อุจจาระ เราก็แบบมีอย่างนี้ด้วยเหรอ รู้สึกไม่สบายตัวเลย เราไม่ได้ถ่าย แค่ 3 วัน ทำไมถึงเป็นก็ไม่รู้ ตอนนี้ตรวจสุขภาพทุกปี อายุมาก ยิ่งตรวจ 10 กว่าปีก่อน ตอน 30 ปลายๆ ยังแข็งแรง เล่นคอนเสิร์ต ดื่มทุกวัน เป็นเวลาปีกว่า ไหนจะรับงานรายการ เช้าไม่ตื่น ทรมานมาก กาแฟอย่างเดียว และเราไม่กินกาแฟดำ ต้องกินหวานมัน วันหนึ่ง 21 แก้ว แบบจิบวาง แบบนี้ปีกว่า 

"ฮาย อาภาพร" เกือบตาย อุจจาระ ถึงคอหอย กินทุเรียน ปีละ 500 ลูก กาแฟ วันละ 21 แก้ว

เวลานอนเหมือนจะจมน้ำตาย จะหยุดหายใจ บางทีก็เต้นเร็ว เลยไม่ได้การแล้ว ตอนนั้นสเต็มเซลล์กำลังมาแรง เราก็เอ๊ะ ฉีดแล้วฝ้าจะหายไหม ไทรอยด์จะหายไหม ก็เลยไปปรึกษาหมอ ตรวจร่างกาย ปรากฏว่าดึงเลือดไม่ออก เลือดข้นเหนียวมาก ดึงได้นิดเดียว ผลตรวจออกมา หัวใจมาก น้ำตาลแตะบาหวาน เจอไขมันพอกตับ หมอบอกอันตรายมาก" 

"ฮาย อาภาพร" เกือบตาย อุจจาระ ถึงคอหอย กินทุเรียน ปีละ 500 ลูก กาแฟ วันละ 21 แก้ว

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline