บันเทิง

"แอนนา เสือ" ปลื้ม ติด 1 ใน 5 นางงามมาแรง เตรียมตัวสุดฤทธิ์ เพื่อคว้ามง 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา เสือ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ปลื้ม ติด 1 ใน 5 นางงามมาแรง เตรียมตัวสุดฤทธิ์ เพื่อคว้ามง 3 ส่วนงาน New York Fashion Week ที่จะถึง เตรียมตัวจัดเต็ม ไม่แพ้กัน

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว สำหรับการบินไป New York Fashion Week ของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 โดยเจ้าตัวเปิดใจที่งาน เซ็นทรัล เชฟ แอนด์ เบเกอร์ 2022 ว่า "เมื่อวานเป็นครั้งแรก ที่แอนนาได้ไปถ่ายแบบ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับแอนนาเป็นครั้งแรกเหมือนกัน ที่ได้บินไปต่างประเทศ ตอนนี้ตื่นเต้น อยากไปไวๆ (หัวเราะ) ตอนนี้เตรียมตัวเรื่องลุค เรื่องแฟชั่น พยายามที่จะหาเสื้อผ้า จัดเต็มแน่นอน กระเป๋านี่คือแน่นมาก 

ส่วนการเตรียมตัว คว้ามง 3 ตอนนี้ ก็มีการปรับลุคในทุกๆวัน เพราะทุกวันเรามีโอกาสออกงานอยู่แล้ว มันไม่ใช่แค่อีเวนต์หรืองานที่เป็นหน้าที่ แต่ทำเพื่อที่จะเป็นการเทรนไปในตัวด้วย ทั้งการพูดกับสื่อมวลชน มันก็เหมือนเป็นการฝึกพูด และการแต่งหน้าแต่งตัว ก็ถือว่าเป็นการหาลุคให้กับตัวเอง ก่อนที่จะบินไปประกวดจริงๆ ฝึกภาษาหนักมาก เพื่อนๆ หลายๆ คนในกองก็มาช่วยแอนนาด้วย 

"แอนนา เสือ" ปลื้ม ติด 1 ใน 5 นางงามมาแรง เตรียมตัวสุดฤทธิ์ เพื่อคว้ามง 3

ดีใจมากๆ ที่ทุกคนคอยซัปพอร์ตแอนนา ความกดดันมันมีมาอยู่แล้ว แต่เป็นความกดดันที่แอนนาสร้างขึ้นเอง เพราะแอนนาอยากจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด มันไม่ใช่แค่เรื่องภาษาเท่านั้น แต่ว่าเป็นในทุกเรื่องเลย ติดโพล 1 ใน 5 นางงามที่มาแรง ดีใจมากๆ จะพยายามดึงศักยภาพตัวเอง ให้เป็นตัวเต็งในชีวิตจริงด้วย 

"แอนนา เสือ" ปลื้ม ติด 1 ใน 5 นางงามมาแรง เตรียมตัวสุดฤทธิ์ เพื่อคว้ามง 3

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline